Cái tin nhắn khó hiểu này, mới đầu Cố Duyên Chu cũng không để ý. Tận đến ngày kế, Cố Phong gọi điện thoại bảo anh đi đón Cố Sanh tan học.
Cố Phong: "Là thế này, anh đột xuất có chút việc, phải bay sang Đức một chuyến. Bên Sanh Sanh liền nhờ em, ngày hôm qua anh nói với nó là sẽ đi đón nó, hiện tại không thể phân thân, còn kêu tài xế đi đón thì khẳng định nó sẽ quậy. Từ nhỏ nó đã dính lấy em, em đi thay anh một chuyến, anh sợ nó cáu kỉnh."
Cố Duyên Chu: "Cái này không phải dính em, mà là sợ em."
Cố Phong: "Em còn không biết nó sao, đối với em vừa dính vừa sợ, khi còn bé em chê nó phiền, nhớ rõ có lần nó còn trực tiếp bị em dọa khóc, nhưng không bao lâu lại nhịn không được dính vào trong ngực em."
Cố Duyên Chu hồi tưởng lại cái bánh giầy khóc hức hức kia, bật cười nói: "Nhóc con đó, nhớ ăn không nhớ đánh."
Buổi chiều khoảng ba giờ, Thiệu Tư ở phòng bếp ép nước trái cây, bưng ly đi ra, nhìn thấy wechat, hồi âm hai chữ: "Mấy giờ?"
[Cố Duyên Chu]: sao, đại gia, em muốn tới đón anh hả?
[Ba Thiệu của mi]: anh đã hỏi như vậy, thì để em suy nghĩ chút.
[Cố Duyên Chu]: Sanh Sanh bốn giờ rưỡi tan học, xuất phát sớm nửa tiếng là được, ngay trong thành phố thôi.
[Ba Thiệu của mi]: được, hôm nay tâm trạng gia tốt, chờ đi, gặp ở cửa thành điện ảnh.
Thiệu Tư sửa soạn đơn giản, chọn một chiếc xe thể thao màu đỏ rực trong garage —— đây là xe yêu của Cố Duyên Chu, xe đối với đàn ông mà nói hệt như bà xã vậy, va chạm một cái cũng sẽ đau lòng.
Thiệu Tư đứng ở trong garage, chụp nó một tấm, sau đó dựa vào cạnh cửa xe, ngón tay nhấn trên màn hình.
[Ba Thiệu của mi]: [hình ảnh] lái chiếc này.
Quả nhiên, Cố Duyên Chu gửi lại đây một chuỗi '...', cuối cùng vẫn gửi qua ba chữ.
[Cố Duyên Chu]: em lái đi.
[Ba Thiệu của mi]: nghe có chút miễn cưỡng nhỉ.
[Cố Duyên Chu]: không có, nó có thể được em xem trọng là phúc của nó. Trên đường lái chậm một chút, chú ý đèn xanh đèn đỏ, cẩn thận an toàn.
[Ba Thiệu của mi]: an toàn của em hay là an toàn của nó?
[Cố Duyên Chu]: đương nhiên là em.
[Cố Duyên Chu]: xe là thứ yếu, còn bà xã không có thì anh đi đâu tìm.
Thiệu Tư hơi cong cong khóe mắt, cười một tiếng.
Cười xong, hắn lại lập tức đưa tay đè khóe mắt: "... Phắc, quên lấy chìa khóa."
Đi ra không bao lâu, liền nhận được điện thoại Lý Quang Tông gọi tới: "A lô, ba, con vừa tới đưa đồ cho ba, ba không ở nhà sao? Con ấn chuông cửa nửa ngày cũng không ai đáp, không phải là ngủ chết chứ?"
Thiệu Tư nói: "Mới vừa đi. Tôi đi đón hai người, cậu tìm tôi chuyện gì?"
Lý Quang Tông: "Ồ, kỳ thật cũng không có chuyện lớn gì —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RastgeleUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/