Chương 71

11.4K 1K 261
                                    

Sau đó hai ngày, Lý Quang Tông chạy sang chỗ Thiệu Tư rất cần mẫn.

Lúc trước hắn ta luôn cố ý vô tình lảng tránh Thiệu Tư, cảm thấy không còn mặt mũi, càng sợ hãi không biết sẽ đón nhận sắc mặt gì của ba Thiệu. Nhưng mà từ lần trước sau khi hắn ta không màng mặt mũi đến tìm Thiệu Tư, hắn ta phát hiện thái độ của Thiệu Tư đối với hắn ta vẫn không có gì khác biệt lúc xưa.

"Sau này cậu... muốn làm cái gì?" Hôm nay ăn cơm xong, Lý Quang Tông thay Thiệu Tư đóng gói một đống rác rưởi, chuẩn bị lúc đi về thì xách theo —— tựa như trước kia hắn ta vẫn luôn làm, cũng đã thành thói quen.

Lý Quang Tông đứng ở cửa nhà trù trừ hai cái, luôn mãi do dự, cuối cùng vẫn không nhịn được hỏi một tiếng.

Thiệu Tư tiện tay nhét cục kẹo vô miệng, dựa ở cửa nghĩ nghĩ: "Không biết, còn chưa có thông báo"

Lý Quang Tông sắc mặt do dự: "... A."

Thiệu Tư nói: "Làm sao vậy?"

Lý Quang Tông há há mồm, lại khoát tay: "Không có gì."

"Mông cậu vừa vểnh lên tôi đã biết cậu muốn làm gì rồi, " Thiệu Tư mắt lạnh nhìn hắn, "Nói hay không?"

Mỗi lần Lý Quang Tông muốn nói lại thôi đều là trong lòng có việc, người này căn bản không biết cách che giấu tâm tình của mình, lại cố tình còn luôn cảm thấy không ai có thể nhìn ra.

Lý Quang Tông nhăn nhó hai phát, đang muốn mở miệng.

Lúc này đến phiên Thiệu Tư xua tay: "Được rồi, cậu cũng đừng nói, tôi không muốn nghe."

"..."

Lý Quang Tông mang theo túi rác, thật muốn đập về phía hắn.

Người này sao vẫn thiếu đòn như vậy!

"Là thế này, tôi vẫn luôn hỏi thăm về lịch trình của cậu, " Lý Quang Tông hơi hơi cúi đầu, có chút ngượng ngùng.

Dù sao thì hiện tại tất cả hoạt động của Thiệu Tư cũng đã không có quan hệ gì với hắn ta nữa, hắn ta lập tức chuyển đề tài, đâm vào trọng điểm: "Tôi chỉ cảm thấy rất kỳ quái, an bài hành trình giai đoạn sau của cậu, hoàn toàn trống không, cái gì cũng không tra được, Tề Minh không an bài hoạt động cho cậu sao?"

Trên cơ bản thì đa phần các hoạt động trong giới, mặc kệ là quay phim cũng tốt gameshow cũng được, đều sẽ mời vài nghệ nhân trước, xác định xem lúc đó nghệ nhân có rảnh hay không, bao giờ mới có rảnh, cuối cùng xác định giá cả, ký hợp đồng.

Cạnh tranh giữa các bên chế tác cũng vô cùng kịch liệt, nếu xuống tay muộn thì mấy nghệ sĩ đang hot nói không chừng đã xếp đầy lịch trình, chỉ có thể bỏ qua.

"An bài hoạt động?" Thiệu Tư hơi hơi nheo mắt lại, nghiêng đầu không mặn không nhạt cười một tiếng, "Hắn làm sao có thể an bài hoạt động cho tôi nữa."

Lý Quang Tông: "A?"

Thiệu Tư giải thích hai ba câu: "Mấy ngày hôm trước chọc hắn xù lông."

"Cậu cậu làm gì vậy! Cậu lại đánh hắn à? Nói cậu bao nhiêu lần rồi làm việc đừng quá xúc động, nếu cậu nhất định phải mắng hắn, thì cũng đừng mắng trước mặt, lén lút chơi trò tập kích không tốt sao... lại nói, cậu nói với hắn cái gì vậy?"

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ