Song sát.
Hai chữ này vẫn là lần đầu tiên xuất hiện trong sinh mệnh Thiệu Tư.
[Có ý gì?]
Hệ thống nói: [nói ngắn gọn, chính là hai đối tượng nhiệm vụ trộn cùng một chỗ.]
[Đối tượng nhiệm vụ là ai?]
Tiếng nói chuyện của hệ thống thoáng khựng lại, sau đó chậm rãi nói ra tên hai người, giống như cái máy đã trải qua tu sửa: [Tề Minh, Tề Hạ Dương.]
Khéo, cùng một họ.
Sắc trời mờ tối, lá cây ngoài cửa sổ bị gió thoảng lên, xào xạc rung động.
Không biết có phải là cửa sổ cách vách không đóng kỹ hay không, loáng thoáng còn kèm theo vài tiếng cửa sổ đập vào trên mặt tường.
Thiệu Tư trợn tròn mắt, chốc lát nghĩ tới Lý Quang Tông, lại nghĩ về Tề Minh một lát, cuối cùng gương mặt Cố Duyên Chu phóng đại chiếm cứ hết thảy suy nghĩ của hắn.
Hắn lười nghĩ tiếp, lật người, nhưng mà Cố Duyên Chu tựa như âm hồn không tan, Thiệu Tư dứt khoát một phen kéo chăn lên, thầm nghĩ:
... Người này thiệt phiền mà.
Ngày hôm sau, Cố Duyên Chu mới vừa đi tới cửa phòng trang điểm, Thiệu Tư canh giữ ở nơi ấy, thấy bọn họ vừa đến, lên tiếng chào hỏi: "Anh Dương buổi sáng tốt lành."
Trần Dương: "Chào buổi sáng."
Thiệu Tư tựa vào cạnh cửa, vươn tay chỉa chỉa Cố Duyên Chu: "Người này, tôi mượn anh một chốc nhé, lát nữa trả lại anh."
Không đợi Trần Dương nói gì, Cố Duyên Chu đã bị Thiệu Tư kéo tay đi vào trong phòng thay quần áo.
Trần Dương cứ như vậy mắt mở trừng trừng nhìn cánh cửa căn "phòng thay quần áo" nhỏ hẹp dùng mấy tấm plastic ngăn cách ra 'rầm' một tiếng đóng lại trước mặt hắn.
"Đây là làm sao vậy, " Trần Dương xách túi trong tay đi vào, đặt túi trên bàn trang điểm, chuyển hướng Lý Quang Tông, "Sao om sòm thế."
Lý Quang Tông: "Tôi cũng không biết, có thể là hai người có chuyện gì muốn nói đi, hiện tại bọn họ rất thân, hai người cùng chơi game ngay cả tôi cũng không chen vào được."
Trần Dương ngẫm lại, cảm thấy điều này cũng đúng.
Nhưng mà hắn thấy Lý Quang Tông hết sức lễ phép, từ chỗ ngồi đứng lên chào hỏi hắn, lại hoài nghi: "Cậu lại làm sao vậy, quần áo cũng mặc ngược."
Vừa nãy Lý Quang Tông ngồi ở kia không quá bắt mắt, hiện tại vừa đứng lên, mặt áo nhìn rõ ràng là không thích hợp.
Trần Dương: "Cậu không thấy bị siết hả?"
Lý Quang Tông sửng sốt, cúi đầu nhìn áo, lúc này mới muộn màng phát hiện áo mặc ngược, hắn sờ sờ cổ, cười cười: "Ha, tôi cũng không chú ý, buổi sáng đồng hồ báo thức không kêu, thức dậy muộn, vẫn là Thiệu Tư kêu tôi dậy..."
...
Nói đến đây, rốt cuộc hắn đã biết cái cảm giác còn kỳ quái hơn cả mặc ngược quần áo ở trong lòng rốt cuộc là cái gì rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/