Chương 13

13.1K 1.1K 174
                                    

Cố Duyên Chu mới vừa ấn gọi không được vài giây, đối diện liền dứt khoát lưu loát nhận điện, còn nói một chữ: "A lô."

Thiệu Tư nhận điện thoại có một thói quen, lúc nói 'a lô', âm điệu luôn đi xuống.

Lần đầu tiên Lý Quang Tông gọi điện thoại với hắn đã từng bị kinh sợ, sao lại có người nhận điện thoại thôi mà cũng thiếu ăn đập như vậy.

Có điều hiển nhiên là Cố Duyên Chu mạnh hơn cái người đại diện không tiền đồ của hắn nhiều.

Thiệu Tư lấy kẹo từ trong miệng ra, vân vê giữa ngón tay, liền nghe được Cố Duyên Chu lời ít ý nhiều nói với hắn: "Đừng xằng bậy."

Giọng Cố Duyên Chu được công nhận là giọng trầm thấp, lúc đóng phim đọc lời thoại cơ bản đều không cần hậu kỳ phối âm, rất cừ.

Chẳng qua khi giọng người này từ trong điện thoại truyền ra, thông qua sóng điện, vô cùng rõ ràng mà chui vào lỗ tai Thiệu Tư, hắn nghe mà có chút ngứa ngáy.

Tim ngứa.

Hắn đại khái biết cái gì là sát thủ giọng trầm thấp trong truyền thuyết rồi.

"Cái gì mà xằng bậy, tôi không có xằng bậy." Hương vị trong miệng phai nhạt, Thiệu Tư lại nhét kẹo về.

Cố Duyên Chu không để ý đến hắn, hiện tại anh đang đứng hóng gió cạnh xe bảo mẫu, trực tiếp nói: "Đừng quá thân cận với hắn ta, có chuyện gì liền liên hệ cảnh sát Vương."

"Ồ."

"Hắn đưa đồ đừng lấy, tiệc tùng có thể tránh liền tránh đi."

"Ừm."

"Chính cậu cẩn thận một chút."

Thiệu Tư nheo mắt, trở mình trên ghế sau, lại ừ một tiếng.

Mấy câu nói bên tai thật sự rất lạnh nhạt, giống hệt Cố Duyên Chu mà hắn biết.

"Còn có chuyện khác không?" Cố Duyên Chu xoay người, chuẩn bị cúp điện thoại, "Không có việc gì tôi cúp."

"Từ từ."

Thiệu Tư há mồm ngăn lại, kỳ thật hắn muốn hỏi 'có phải anh rất ghét tôi không', nhưng lời đến bên miệng, lại vòng vo biến thành: "...Anh ăn cơm trưa chưa?"

......

"Ăn rồi."

Sau khi nhận được hai chữ này, Thiệu Tư nhìn chằm chằm bốn chữ 'cuộc gọi kết thúc' trên màn hình di động tận nửa ngày.

[Cậu thật không biết nói chuyện phiếm, ngày thường không phải rất biết lừa tềnh sao.] Hệ thống đứng nói chuyện không đau eo, [nhìn người ta mặt lạnh kìa.]

[...... Mi thiệt phiền.]

[Tôi chỉ thiện ý phản hồi tình huống gần đây với cậu thôi, bắt đầu từ Dương Nhân Nhân, cậu cứ như là ném mất bàn tay vàng nhân vật chính vậy đó.]

[Tao có bàn tay vàng hồi nào, bàn tay vàng là cái gì? Mày sao? Cái đồ nửa tàn phế như mày hả?]

[......]

Hệ thống hằng ngày bị xỏ, mạnh mẽ biện giải cho mình: [tuy rằng em chỉ biết nói vài thứ vô nghĩa không có cái trứng tác dụng gì, nhưng trái tim yêu anh lại là thật đó.]

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ