Chương 28

13.7K 1K 465
                                    

"Có thể nói một chút về việc các anh và Vương XX..." Vẫn có phóng viên không chịu buông tha, một mực hỏi, "Còn có áo khoác lại là chuyện gì..."

Cố Duyên Chu tận lực dừng lại nghe phóng viên kia nói xong, tiếp đó giống như thật sự đang trả lời vấn đề của hắn ta, nghiêm trang chững chạc nói: "Lần này Mặt nạ đầu tư chế tác cũng là hạ vốn gốc, cảnh tượng trang phục toàn là tự thiết kế, cố hết sức khiến độ tái hiện đạt cao nhất."

Thiệu Tư: "Hai tuần đầu chúng tôi vào đoàn không phải quay phim, mà là đi theo học tập tri thức chuyên nghiệp, chẳng hạn như tôi không quá hiểu biết về hí khúc, lần duy nhất học về cái này cũng là để ứng phó thử vai, căn bản không đủ dùng... Tiếp xúc mới biết được kinh kịch thật là một môn học vấn, mọi người có thời gian có thể phát huy phát huy quốc túy mạnh hơn."

"Cho nên Mặt nạ, đáng giá mọi người chờ mong." Cố Duyên Chu nói xong, giao micro cho Thiệu Tư.

Thiệu Tư tiếp lời: "Phải, đáng giá chờ mong."

"Cái này đăng sao đây?"

Một trận im lặng qua đi, mấy truyền thông bắt đầu khe khẽ nói nhỏ thảo luận: "... Aizz, bản thảo nhà mấy người tính viết thế nào?"

"Tôi không biết tôi báo với cấp trên còn chưa có hồi âm cho tôi, Tiền tuyến giải trí mấy người tính làm sao?"

"Chúng tôi cũng không biết, hỏi 'Giới giải trí sóng lật trời' phía sau một chút đi..."

Anh trai "Giới giải trí sóng lật trời" phái lại đây khiêng máy quay, khóc không ra nước mắt: "Chúng tôi là chiếu trực tiếp..."

...

Nhưng mà bọn họ không có cơ hội tiếp tục rối rắm, Âu đạo mang người rất nhanh giết lại đây.

Đầu lĩnh chính là một ông lão ục ịch, cưỡi xe đạp, từ xa xa chạy lại, còn vươn ra một bàn tay chỉ vào bọn họ kêu: "Làm gì hả —— địa bàn của ông đây cũng dám giương oai, đều cút ra ngoài cho tôi, nói cậu đó, còn thất thần, trực tiếp tắt cái thứ rách nát của cậu cho tôi!"

"Cẩn thận một chút, ông đây mang mười tám vệ sĩ tới, đánh cho mấy người tìm không ra hướng bắc!"

Âu đạo xuất mã, truyền thông nhất thời như ong vỡ tổ tán loạn.

Mấy phút đồng hồ trước Trần Dương gọi điện thoại cho Âu đạo, hiện tại người đến, hắn coi như thở phào một hơi.

Mà Lý Quang Tông chưa từng gặp Âu đạo, trước đó theo Thiệu Tư đi thử vai cũng chỉ là chờ ở cửa, chợt nhìn thấy, nghẹn họng nhìn trân trối nói: "... Rất, rất có cá tính nha."

Cố Duyên Chu đi lên trước một bước, chào hỏi: "Âu đạo."

Thiệu Tư: "Chào Âu đạo."

Âu đạo đậu xe đạp ở bên cạnh, phất phất tay với bọn họ: "Chào chào chào, tôi còn phải cám ơn các cậu, tuyên truyền cho phim của tôi lớn như vậy."

Nói xong, Âu đạo đi qua chỗ bọn họ.

Cố Duyên Chu nói: "Ngài khách khí, mặc kệ nói thế nào, là chúng cháu mang đến phức tạp cho đoàn, thật sự xin lỗi."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ