Chương 30

12.2K 1K 44
                                    

"Là như vậy, giải thích có chút phiền toái, cho nên tôi liền không giải thích." Thiệu Tư ngồi ở trên nắp bồn cầu thay đổi một tư thế khác, buông cái chân gấp khúc xuống, nói, "Trước hết live nửa tiếng... buổi tối còn live một lần, hỏi một vấn đề, tôi live đi ngủ mọi người xem không?"

"Mấy bạn đừng viết nhanh như vậy, tôi sắp mù rồi... đều xem đúng không, vậy buổi tối tôi phát, " Thiệu Tư híp mắt chọn chọn bỏ bỏ trong vô số bình luận điên cuồng lăn lộn, "... Ngủ với ai? Cái gì mà ngủ với ai, còn nhỏ tuổi tư tưởng đều rất phong phú nhỉ."

Thiệu Tư tự động loại bỏ ba chữ 'Cố Duyên Chu', sau đó bi ai phát hiện còn lại cũng không có bình luận gì để nhìn.

Thật vất vả có một cái, là hỏi hắn có lạnh hay không.

Thiệu Tư cúi đầu nhìn chiếc áo bự một chút cũng khó giữ được nhiệt độ trên người mình, sau đó ngẩng đầu nói: "Lạnh, ở nơi này tôi muốn long trọng giới thiệu stylist Lisa tiểu thư của tôi một chút, Weibo cô ấy tên là 'Lisa tiểu cẩu đản', có thể phiền toái mấy bạn hỗ trợ chuyển cáo cô ấy, tôi thật sự rất muốn mặc áo lông."

Nhắc tới stylist, Thiệu Tư tìm được đề tài nói chuyện phiếm với bọn họ: "Ngày đông lạnh lẽo cô ấy mặc váy ngắn kỳ thị tôi, nói cái gì mà mặc áo lông liền không tính là đàn ông, quả thực cố tình gây sự."

Lý Quang Tông gõ gõ ván cửa cách gian: "Cậu nói chuyện cẩn thận một chút, trước đó Lisa mới lấy tới tay một cái áo trong suốt, cô ta mơ ước cậu muốn cậu làm người mẫu cho cô ta lâu rồi đó."

"... Cô ta không có cơ hội."

Đã có đồng chí tay tốc độ nhanh tới chiến trường, sau đó bọn họ dở khóc dở cười quay về bình luận trong livestream: ba Thiệu! Cái gì mà tiểu cẩu đản! Người ta rõ ràng tên tiểu tiên nữ!

Anh xong rồi! Chờ mặc áo trong suốt đi!

Weibo Lisa tuy rằng cũng là đại V, có điều bình thường mọi người đều cho rằng cô là blogger thời trang. Cô chưa từng nương theo Thiệu Tư xào nhiệt độ, cho dù có Weibo về Thiệu Tư, cũng dùng từ 'hắn'. Dân mạng càng moi ra càng cảm thấy chơi vui, bởi vì trong Weibo cô tràn ngập phun tào với Thiệu Tư.

Chẳng hạn như cái này: hôm nay thật sự tức giận, măc thêm quần giữ ấm bên trong quần jean rách tính là cái đề nghị quỷ gì hả, hai người kia điên rồi sao, hằng ngày đều muốn từ chức [buông tay]

Vì thế Weibo Lisa tức khắc luân hãm.

Thời gian trực tiếp qua rất nhanh, Thiệu Tư nhắc nhở: "Còn năm phút đồng hồ nha —— "

—— Đừng mòa QAQ! Lại phát thêm chốc lát đi a a a a a a!

—— Có ai chú ý tới biểu tình ba Thiệu không, vô cùng không thể chờ đợi được.

—— Hữu tình gợi ý: các bạn mới tới, live WC lần này sắp viên mãn chấm dứt, buổi tối live ngủ gặp lại.

"Năm phút đồng hồ, tán gẫu cái gì tốt đây." Thiệu Tư nghĩ nghĩ, "Livestream có phải đều nên nói cám ơn xxx tặng hỏa tiễn gì gì đó không..."

Không để ý quảng đại dân mạng phản đối.

Thiệu Tư bắt đầu làm phát thanh viên: "Cám ơn 'Hoa hồng cá mặn'..."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ