Lý giải của Tề Minh đối với cái "tranh luận" này, hiển nhiên là không quá giống với người khác.
Gã buông điều khiển máy chiếu xuống, đi lên trước hai bước, ngôn ngữ khẩn thiết: "Mấy lời trên mạng có thể tin sao? Ở trong giới nhiều năm như vậy, cậu hẳn là cũng biết, đa phần là chuyện không có lửa thì sao có khói. Truyền thông luôn thích tạo ra mấy thứ không có thật đó, đừng tưởng rằng chỉ có các cậu mới theo đuổi độ đề tài... Cần độ đề tài nhất chính là truyền thông, từ góc độ nào đó mà nói, nghệ nhân chỉ là một công cụ để bọn họ đạt tới mục đích mà thôi."
Lời như thế Thiệu Tư nghe mà lỗ tai đều nổi kén, hắn vắt chân, lướt di động vài cái, sau đó chậm rì rì cầm lấy nước trà bên tay để sát vào bên miệng chuẩn bị uống.
Tề Minh càng nói càng hăng hái, gã dứt khoát ngồi xuống đối diện Thiệu Tư: "Người nổi tiếng nhiều thị phi, điểm này không phải cậu cũng tràn đầy trải nghiệm sao, chẳng hạn như chuyện giữa cậu và Cố Duyên Chu —— "
Thiệu Tư uống một ngụm.
"Scandal của cậu và Cố Duyên Chu, bên ngoài huyên náo thành cái dạng gì, mấy tháng còn chưa có tạm ngừng..." Tề Minh lại hơi cong eo đứng dậy, hai tay chống trên mặt bàn, tới gần hắn, "Cậu tự nói xem, chẳng lẽ giữa các cậu đúng là cái loại quan hệ như bên ngoài đồn sao?!"
Thiệu Tư buông ly nước duy nhất xuống, ngón tay khoát lên trên mặt bàn, thầm nghĩ: đúng vậy.
Còn không phải vậy sao.
Hắn và Cố Duyên Chu chính là gei như vậy đấy. Chả sao cả.
Lần này Tề Minh quyết tâm muốn kéo Thiệu Tư đến đảm đương diễn viên chính, gã để lại một chút thời gian cho Thiệu Tư tự tiêu hóa, cách chốc lát mới tiếp tục nói: "Đạo văn thuần túy chỉ là bịa đặt, thật sự đạo văn, vì sao đối phương không kiện chúng ta? Chính cậu ngẫm xem có phải đạo lý này hay không."
[Lời này nói hay đấy,] hệ thống nhịn không nổi nữa, [không bằng nói thẳng Cảo Y cố ý lăng xê đi.]
[Hắn chính là cái đức hạnh này, đen có thể nói thành trắng.]
Về phần vì sao không kiện —— đối phương chỉ là một tác giả nhỏ bình thường, không tiền không quyền, ngay cả chi phí cơ bản cũng trả không nổi. Hơn nữa lúc Tề Hạ Dương copy còn sửa chữa, dùng ngôn ngữ văn chương của mình tổ chức lại, thế này phải đi đâu để nói lý. Cảo Y không có khả năng vì một chuyện có tỷ lệ thắng kiện gần như không đủ mười phần trăm, mà đi hao phí nhiều tinh lực như vậy.
Trong lòng Thiệu Tư tuy rằng đều rõ ràng, nhưng bên ngoài hắn vẫn không thể cự tuyệt gã nhanh như vậy, hắn phải nương theo Tề Minh để tiếp cận Tề Hạ Dương, nghĩ biện pháp moi ra tin tức từ miệng cô ả.
Vì thế Thiệu Tư làm bộ như nghe lọt lời gã nói, hờ hững mà tỏ vẻ mình sẽ suy nghĩ lại.
"Được, vậy cậu suy nghĩ thêm một chút, " Tề Minh vòng đến trước máy tính, rút USB ra, "Hai ngày này cậu liền nghỉ ngơi đi, ngày 10 cậu có thể dùng thân phận khách quý đặc biệt lên một show tổng hợp, ngày đó tôi sẽ gọi người đến nhà cậu đón cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
РазноеUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/