Một ngày huấn luyện chấm dứt, Lý Quang Tông ở trên xe chỉnh lý an bài hành trình, thuận tiện báo cáo cho Thiệu Tư một phen: "Hai ngày trước cả đoàn phim Ẩn núp đóng máy, tôi đã lên Weibo cậu chia sẻ... Sau đó mấy ngày có một cuộc tuyên truyền lớn, không thể vắng họp, đến Phi Tranh thành phố Nam Dương, cũng đã nói trước với Âu đạo rồi..."
Hắn nói nói liền cảm thấy không đúng lắm, trước kia lúc hắn nghiêm túc báo cáo công tác, Thiệu Tư dù thế nào cũng sẽ đáp vài tiếng, hôm nay lại nằm ở phía sau một chút phản ứng cũng không có.
"Cậu có đang nghe hay không?" Lý Quang Tông buông văn kiện xuống, quay đầu lại nhìn, "... Ba à, ba mang cái bộ dạng thất thần nghèo túng như vậy là đang làm gì đó?"
Tay Thiệu Tư chống bên cạnh cửa sổ xe, cố ý vô tình che miệng, nửa ngày mới đáp lại: "Không có gì, chỉ là đầu có hơi choáng."
"..."
"Sao lại choáng đầu?" Lý Quang Tông một tay đỡ lưng ghế dựa, chen người qua, nghiêng sang sờ trán Thiệu Tư, "Không phải phát sốt chứ?"
Tay Lý Quang Tông nóng hầm hập đặt ở trên trán Thiệu Tư, khiến đầu hắn nóng bừng càng thêm choáng nặng. Huống hồ có đôi khi Lý Quang Tông nói chuyện, khẩu âm từng chữ một không quá chuẩn, chợt nghe rất dễ nghe nhầm.
Vì thế Thiệu Tư một phen đẩy tay hắn ta ra, từ chối: "Không phát tao, cám ơn." ("Sốt" đọc là shāo, "tao" đọc là sāo, phát âm gần giống nhau)
"Nói cái gì đó, kỳ kỳ quái quái." Lý Quang Tông sờ sờ mũi ngồi trở về.
Nửa tiếng đường xe rất nhanh liền qua, cũng không biết lúc Thiệu Tư xuống xe đang suy nghĩ gì, thiếu chút nữa bước hụt, lảo đảo vài bước khó khăn ổn định thân hình.
Lý Quang Tông ở trong xe nhìn mà một trận kinh hãi: "Ôi ba của tôi ơi, ba cẩn thận một chút, ngàn vạn lần đừng có ngã nha."
Thiệu Tư ráng vờ trấn định, không quay đầu lại khoát tay với hắn ta: "Không có việc gì, hẹn gặp lại, cậu đi ngủ sớm một chút."
Kết quả Thiệu Tư trở về nhà, lúc tựa ở chỗ đổi giày tại huyền quan, tất cả cảm xúc đều dâng lên.
Cuối cùng hắn đơn giản cởi giày trực tiếp để chân trần ngồi xuống đất, nắm nắm tóc, có chút phiền não nghĩ: mẹ nó có phải mình quá ngây thơ không.
Trước đây cũng không phải chưa từng quay cảnh hôn, lúc trước hắn quay «Đứa con của biển» đã cùng nữ diễn viên ở trong nước hôn tròn nửa tiếng. Không biết NG bao nhiêu lần, cuối cùng bò lên từ trong bể bơi, cảm giác duy nhất chính là lạnh.
Thiệu Tư còn rất bài xích cảnh hôn, kỳ thật lần trước «Tập độc» có thể đoạt giải, tồn tại rất nhiều nhân tố may mắn. Mặc dù Thiệu Tư diễn xuất tốt, nhưng ở phương diện 'tình yêu', hắn tồn tại vấn đề rất lớn, hoặc là nói tuổi hắn còn rất nhỏ, nhận thức đối với chữ 'yêu' không đủ khắc sâu.
Đạo diễn từng cố ý nói với hắn về vấn đề này, mà còn không chút lưu tình hỏi hắn có phải chưa từng yêu ai không, còn chỉ ra kỹ thuật hôn của Thiệu Tư rất kém.
"Nguồn gốc của nghệ thuật là từ cuộc sống, tuy rằng hiện tại rất nhiều công ty đều không cho phép nghệ nhân yêu đương, nhưng tiểu Tư à, cậu nghe tôi khuyên nhủ một câu, gặp được người thích hợp liền lên đi, " cuối cùng đạo diễn vỗ vai Thiệu Tư, lời nói thấm thía, "Thuận tiện học hôn môi như thế nào cho tốt, cảnh hôn của cậu thật sự quá kém."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
De TodoUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/