Ngày 23 tháng 12, buổi sáng tám giờ.
«Một đời một kiếp một đôi người» cử hành nghi thức khởi động máy ở thành điện ảnh.
Thiệu Tư đặt đồng hồ báo thức, muốn đúng giờ dậy xem trực tiếp —— cơ mà thực hiển nhiên, hắn đánh giá cao chính mình.
Chờ hắn tỉnh ngủ, đã là giữa trưa, nhiệt độ không khí lên cao, ánh nắng từ khe cửa sổ lưu loát chiếu vào, khiến căn phòng sáng sủa hơn vài phần.
Một bàn tay Thiệu Tư đặt trên chăn, một tay khác nắm tóc, mắt buồn ngủ mông lung tự hỏi một trận. Qua chốc lát mới nhớ tới tối hôm qua sau khi hắn tắm xong, vẫn luôn lo lắng chuyện lạ giường ngủ không được.
Nhưng mà kết quả ngoài dự đoán, hắn gần như là vừa dính gối liền ngủ mất.
... Ngạc nhiên.
Chẳng lẽ là ly sữa trước khi ngủ tối hôm qua phát huy công hiệu?
Hay là bởi vì hắn uống sữa xong sau đó lướt weibo của "blogger miêu nô – Cố Duyên Chu"?
Thiệu Tư càng thiên về cái trước.
Theo số lần weibo Cố Duyên Chu nhắc tới cái con 'tiểu tổ tông' trong nhà càng ngày càng nhiều, không quá vài ngày đã bắt đầu có fan nhiệt tình căn cứ nội dung weibo, giúp bọn họ vẽ một vài tranh minh họa moe moe.
Lúc mới đầu coi như ổn, một người một mèo, đi theo con đường ấm áp. Mèo nằm trong ngực chủ nhân ngủ, hoặc là nằm trên thảm trải sàn lộ cái bụng không ngừng vặn vẹo.
Cách một đoạn, mèo dưới ngòi bút nhóm họa sĩ không còn là cái con động vật tròn vo bốn chân hệ đáng yêu kia nữa, trong một đêm, không hẹn nhau, đều biến thành đủ loại kiểu dáng thiếu niên thanh tú mang theo tai mèo đuôi mèo.
...
Điều này cũng còn miễn cưỡng có thể tiếp nhận.
Vấn đề là, mấy cái tranh vẽ 18+ cứ được đăng trong phần bình luận là từ nơi nào nhảy ra?
...
Thiệu Tư ở trên giường lề mề một hồi lâu mới xuống giường, rửa mặt xong sau đó tới phòng bếp tìm đồ ăn.
Đồ ăn trong tủ lạnh cái gì cần có đều có, Thiệu Tư xoay người, xách ra một bịch bánh mì sanwich, lại tiện tay gỡ tờ giấy dán trên tủ lạnh ra, trên đó chỉ có ít ỏi vài chữ: "Hôm nay phải đi tham gia lễ trao giải, đại khái là chạng vạng sẽ về, dậy gọi điện thoại cho tôi. Nhớ ăn cơm."
Tối hôm qua lúc ăn cơm Cố Duyên Chu liền nói ngày hôm sau anh có công việc, chỉ là lúc ấy không có kỹ càng tỉ mỉ nói muốn đi đâu làm gì.
Thiệu Tư ăn bánh mì xong, lại rót cho mình ly sữa, ngồi ở trên sofa ôm uống, nghĩ nghĩ, vẫn gửi cho anh cái wechat —— dù sao thì anh đang làm việc, nghe điện thoại khẳng định không tiện lắm.
[Ba Thiệu của mi]: chào buổi sáng.
[Cố Duyên Chu]: mấy giờ còn sáng, không phải kêu em gọi điện thoại sao?
Cố Duyên Chu trả lời rất nhanh.
[Ba Thiệu của mi]: anh có tiện nghe à?
[Cố Duyên Chu]: chỉ có muốn nghe hay không, không có tiện hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RastgeleUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/