Buổi tối tám giờ.
Trong một tiệm cơm Tây nổi tiếng không đầy ắp khách như thường ngày. Cửa treo biển tạm dừng tiếp đãi, hiển nhiên là bị người ta bao hết.
"Cái anh kia, có phải là...?" Vài phục vụ túm tụm với nhau, thật cẩn thận thảo luận, thậm chí ngay cả tên người nọ cũng không dám nói ra, sợ để lộ tiếng gió.
"Nhất định là hẹn hò đó, còn giúp cô ấy cắt đồ ăn nữa kìa, nhìn cách ăn mặc của cô gái kia, cũng không phải người thường."
Một người tuổi lớn hơn chút khuyên nhủ: "Được rồi, lén lút nhìn hai cái rồi thôi, đừng nghị luận, để giám đốc nghe thì mấy cô cậu có mà dễ chịu đó."
Vài người phục vụ vì thế mà chậm rãi tản ra, nhưng một người trong đó thật sự là không rời mắt được, ôm lấy quầy không chịu đi: "Trời ạ, còn đẹp trai hơn trên TV nữa chứ..."
Cố Duyên Chu chỉ mặc một cái áo sơ mi đen, cổ tay áo cởi ra, xắn lên hai vòng, tùy tính lại không thất lễ. Anh cắt chỉnh chỉnh tề tề phần gan ngỗng trong đĩa trước mặt, lại đưa cho người đối diện: "Ngài chậm rãi dùng."
Bắt đầu từ lúc ngồi xuống, Catherine liền đánh giá anh từ trên xuống dưới, cũng không biết đang đánh giá cái gì.
Sau đó cô vươn tay tiếp nhận đồ ăn, tư thái tao nhã —— tao nhã đến mức thậm chí khiến người ta cảm thấy có chút ngạo mạn: "Cám ơn."
Chờ cô nhận lấy rồi, lúc này Cố Duyên Chu mới không nhanh không chậm cắt phần của mình.
Sau sự kiện hợp tác phát ngôn lần trước, Catherine này dường như đã nhắm ngay anh.
Dưới tay nhà họ Cố mới mở một công ty mậu dịch, đang ở giai đoạn tăng trưởng, muốn phát triển miếng bánh hải ngoại. Vừa vặn khoảng thời gian này Catherine về nước, nhưng mà nữ giám đốc bá đạo này nói rõ với Cố Phong: có thể suy xét hợp tác với các cậu, nhưng mà, để em trai cậu lại nói với tôi.
Khiến cho trong khoảng thời gian này ngoại trừ quay phim, Cố Duyên Chu còn phải chạy tới bàn chuyện làm ăn.
Lúc Cố Duyên Chu cắt gan ngỗng có hơi thất thần, anh khống chế không được mà nghĩ, cũng không biết tổ tông ở nhà một mình có ngoan không nữa.
Rồi lại cảm thấy mình lo lắng đúng là dư thừa, lúc này, bây giờ hẳn là hắn đang ngủ say.
Catherine ăn hai miếng liền buông dao nĩa xuống, dùng khăn ăn lau miệng, sau đó thẳng thắn nói: "Tôi nghe nói, cậu có một người bạn trai."
Cố Duyên Chu không rõ cô nói lời này đến tột cùng là có ý gì.
Đêm nay nữ giám đốc ăn mặc đặc biệt chính quy, bộ đồ màu trắng mặc trên người cô, làm cho cả người cô thoạt nhìn vừa lạnh vừa cứng.
Ngón tay Catherine hơi hơi cong lại, nhẹ gõ hai cái trên mặt bàn, sau đó mặt đơ như tiền hỏi: "Các cậu quen biết thế nào?"
Sau câu hỏi này thì vẫn chưa xong, hàng loạt pháo liên thanh tới tấp thêm mấy câu: "Cậu hiểu hắn sao? Tiến hành đến bước nào rồi? Tính chừng nào kết hôn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/