Thiệu Tư càng ngủ càng rúc vào trong chăn, cuối cùng chỉ còn lại có mấy nhúm tóc lộ ở bên ngoài, số người xem cũng vẫn cao cao không giảm.
Mọi người đều sôi nổi tỏ vẻ: chẳng sợ chỉ còn lại mấy dúm tóc nhỏ này, mị cũng có thể liếm cả đêm!
Tổng thể mà nói, tố chất của fan Thiệu Tư đều tương đối cao, nhìn ra hắn không muốn nói đến đề tài kết hôn, liền không ép hỏi, càng bởi vì lâu như vậy hắn mới xuất hiện một lần... hơn nữa còn là phát sóng trực tiếp, không dám nói lung tung sợ chọc người ta xù lông.
Tính tình ba Thiệu của họ rất lớn.
Có điều hiện tại Thiệu Tư ngủ, những ngôn luận lung tung lộn xộn đó không đè xuống được, bắt đầu từ từ nổi lên, rất có xu thế ngập tràn bình luận.
—— Cái đó, về chuyện Thiệu Tư và Cố ảnh đế kết hôn, mấy thím thấy thế nào?
—— Còn cần nói sao, chắc chắn kết hôn, chỉ là không biết bao giờ cái vỏ ngoài đó bị chọc thủng. Hơn nữa lúc ba Thiệu kéo góc áo Cố ảnh đế đi đường, trái tim bà thím của tui nổ tung.
—— Ba Thiệu của mị đã kết hôn, đây không phải là sự thật mọi người rõ như ban ngày ngầm hiểu trong lòng sao?
...
Hài hòa một cách thần kỳ.
Thiệu Tư bị một cú điện thoại của Cố Duyên Chu đánh thức.
Di động hắn dùng để livestream chính là 'di động Meitu' Lý Quang Tông cố ý đưa cho hắn, nói là tự động cà mặt, hiệu quả rất tốt, thuận tiện quảng cáo cho nhà sản xuất.
Cho nên nhóm dân mạng nghe được tiếng chuông điện thoại không biết từ nơi nào truyền đến, sau đó Thiệu Tư ở trong ổ chăn bực bội chốc lát mới rầm rì hai tiếng, lú đầu ra mò di động từ tủ đầu giường.
Hắn vừa xoa xoa mắt, còn chưa để ý cuộc điện thoại này là ai gọi tới, chợt nghe thấy giọng nói có độ công nhận đặc biệt cao của Cố Duyên Chu từ trong ống nghe truyền tới: "Cậu định livestream cả đêm à?"
...
Thiệu Tư nghe xong mới muộn màng xoay đầu về phía di động Meitu cố định ở một bên, híp mắt để ý số người xem và thời gian trực tiếp: "... Tôi quên tắt, có điều anh đang xem à?"
Cố Duyên Chu không trả lời, chỉ nói: "Lần sau nhớ lau khô tóc rồi ngủ tiếp."
"Ồ."
Hai người không tán gẫu được mấy câu, Cố Duyên Chu liền cúp điện thoại, Thiệu Tư để ý đến âm thanh ồn ào bên phía anh, không biết trễ như vậy anh còn đang bận những gì.
Thiệu Tư nắm nắm tóc, đi chân trần xuống giường, cách cameras di động càng ngày càng gần, cuối cùng cả khuôn mặt ghé vào trước màn hình chào hỏi mọi người: "Tôi tắt livestream đây."
Hắn nói xong, lại nhìn bình luận quay cuồng phát điên vài lần, lựa ra hai ba cái đọc lên: "... Rút chym vô tình? Cái gì vậy, tư tưởng của mấy bạn đều rất có vấn đề đó."
"Vừa rồi là ai gọi điện hả?" Thiệu Tư đọc xong cái bình luận này, mặt không đổi sắc nói lung tung một trận, "Ba tôi, có phải rất phiền không... lại nói trễ như vậy, rạng sáng hai giờ, mấy bạn đều không ngủ được hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/