Chương 103

8.9K 757 211
                                    

Thời gian nghỉ ngơi, nhân viên công tác tràn vào tràn ra, không ngừng điều chỉnh loa, còn có vị trí đèn.

Lý Quang Tông quay về trên xe cầm mấy chai nước, phát cho người xung quanh mấy chai, sau đó ngồi xuống, vừa miết mép ly vừa nói: "Hôm nay cậu lên weibo chưa, weibo tôi cũng sắp nổ tung luôn, chưa từng nhận được nhiều tag như vậy, tôi cảm thấy tôi sắp hot rồi."

Thiệu Tư không ngẩng đầu lên nói: "Cậu nghĩ nhiều quá."

Lý Quang Tông: "Cái hôm cậu mở livestream, có phải Cố nam thần kêu cậu là tổ tông không? Trước khi tôi xem weibo cũng không để ý, thật muốn mạng... hai người các cậu, một người còn biết chơi hơn một người."

Có ai không biết "tổ tông" là con mèo Cố Duyên Chu nuôi trong nhà đâu.

Cố ảnh đế cả ngày ở trên weibo đăng status, cưng chiều đến chết đi sống lại, nhưng một tấm ảnh chụp cũng không nhả ra. Hiện tại vừa giải mã, quay đầu nhìn lại đầy đất đều là bánh chó.

—— Tổ tông chính là Thiệu Tư... Trời ạ trái tim thiếu nữ của mị cũng sắp nhảy ra ngoài rồi.

—— Tôi con mẹ nó sớm nên nghĩ ra chứ, giữa người và mèo làm sao có thể phát sinh loại cốt truyện vượt tự nhiên này. Đây chỗ nào là blogger miêu nô, thê nô đi.

—— Quay đầu nhìn lại, mình của ngày hôm qua ngây thơ cỡ nào.

Lý Quang Tông giơ màn hình lên đưa mấy bình luận đó cho hắn xem, Thiệu Tư lướt nhìn hai cái: "Cho nên sao? Cậu muốn tôi nhấn like cho họ hay là bình luận."

"Chỉ là muốn cho cậu biết mình gây ra chuyện gì thôi, " đối với việc này, Lý Quang Tông cũng vô cùng chịu phục, "Lưu thiên vương với cái người nhà hắn, ở bên nhau mười năm cũng không dám công bố, chớ nói chi là cùng xuất hiện. Chuyện này cũng chỉ có người trong giới chúng ta mới biết... hai người các cậu, trâu bò."

Aizz, trâu bò chết được.

"Cậu nhớ lần cuối cùng chúng ta cùng đến trước mộ Diệp Thanh, Chu tiên sinh nói gì không." Thiệu Tư để điện thoại di động xuống, đổi một tư thế nói, "Ông ấy nói, tình yêu, tự do, không khí và không gian để công khai biểu đạt thân phận mình, ông ấy suy nghĩ rất nhiều năm, tận đến hiện tại mới nghĩ ra, những thứ đó không phải là do người khác ban cho."

Lý Quang Tông: "... Hửm?"

Thiệu Tư nói đến chỗ liền ngừng, liếc hắn ta một cái, không nói thêm nữa: "Nhìn bộ dạng cậu như vậy liền biết cậu không hiểu."

Hắn vỗ vỗ vai Lý Quang Tông: "Ngoan, có rảnh liền đọc thêm nhiều sách đi."

Thời gian nghỉ ngơi mười lăm phút rất nhanh liền qua, tiểu Hoàng Oanh còn chưa về.

Đạo diễn đang chuẩn bị bảo mọi người vào vị trí của mình tranh thủ một lần thông qua, quay đầu nhìn sang, liền thấy thím Hoàng Oanh mặt mày lo lắng, không khỏi buông micro xuống, tiến lên hỏi thăm: "Làm sao vậy, xảy ra chuyện gì?"

"Có nhìn thấy tiểu Hoàng Oanh không, có ai thấy con bé không?" Người phụ nữ gấp đến độ sắp bật khóc, tay run rẩy, cảm xúc lên xuống kịch liệt, "Vừa rồi tôi chờ nửa ngày, không thầy nó quay về, liền đến WC tìm nó... Không có ai, tôi đẩy ra từng phòng từng phòng, đều không thấy nó, rốt cuộc nó đi đâu rồi có ai biết không?"

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ