Chương 3

21.3K 1.5K 371
                                    

Lý Quang Tông run rẩy níu lấy tay áo Thiệu Tư.

Nề hà Thiệu Tư một chút phản ứng cũng không có, ngược lại móc từ trong túi ra một tờ giấy, nghiêng đầu hỏi hắn ta có bút không? Hắn muốn lưu số di động cho em gái.

"Bút gì mà bút," Lý Quang Tông quả thực hận rèn sắt không thành thép, "Cậu nhìn hướng nghiêng góc 45 độ xem —— mặt sau cây cột kia, là Cố Duyên Chu! Chời ưi! Tôi lại hít thở chung bầu không khí một căn phòng với nam thần!"

Thiệu Tư: "...... Tôi nhớ rõ cậu mang theo bút."

Lý Quang Tông hoàn toàn làm lơ nghệ sĩ nhà mình, hiện tại tất cả cảm quan của hắn ta gần như đều dính trên người Cố Duyên Chu, kích động qua đi ngược lại có chút hoảng loạn: "Hắn đến đây lúc nào? Lời chúng ta vừa nói có phải hắn đều nghe thấy hay không? Ba ba, tôi có nói cái gì không tốt lắm hay không, cậu thay tôi ngẫm lại, hiện tại tôi cảm thấy mình sắp hít thở không thông, không cách nào tự hỏi......"

Cậu cái đồ thiểu năng!

Thiệu Tư quay đầu lại, nhẹ nhàng cười một chút với em gái trang điểm: "Cô gái, có thể phiền toái mượn di động của em một chút không?"

Em gái hiển nhiên cũng bị vị ảnh đế nào đó dọa nhảy dựng, nghe Thiệu Tư nói chuyện mới hồi phục tinh thần lại. Chỉ thấy người trước mặt đôi mắt cong lên, đặc biệt khi trong mắt hắn chỉ nhìn một mình bạn, sẽ làm người ta không tự chủ được mà chìm đắm trong vẻ chuyên chú ấy. Như là rõ ràng sờ một tảng băng, đáy lòng lại không thể tưởng tượng được mà ấm lên.

Vì thế em gái không chút nghĩ ngợi móc điện thoại ra cho hắn, còn chủ động mở khóa.

Chiếc điện thoại di động kiểu nữ bị Thiệu Tư cầm trong tay, màn hình 5 inch trông có vẻ nhỏ đi một vòng.

Thiệu Tư dùng nó bấm gọi qua số mình, tiếng chuông còn chưa vang đã lập tức ngắt, toàn bộ quá trình tốc độ tay cực kỳ nhanh, không vượt quá hai mươi giây. Sau đó hắn móc di động của mình ra, đem dãy số xa lạ trên hiển thị cuộc gọi xếp vào danh sách người liên hệ.

Chuyên viên trang điểm: "......?"

Thiệu Tư bịa chuyện: "Tôi cảm thấy kỹ thuật trang điểm của em rất không tồi, hy vọng lần sau còn có cơ hội hợp tác."

"A, như vậy ạ......" Gương mặt em gái đỏ như quả táo, "Vô cùng vinh hạnh, tôi quá kích động, cũng không biết nói cái gì mới tốt nữa."

Lý Quang Tông hoảng loạn xong, nhặt ly giữ ấm từ dưới đất lên, bỏ lỡ một phen tương tác giữa hai người này. Hắn ta vỗ vỗ Thiệu Tư, nhỏ giọng nói: "Đừng chơi di động, cậu đi qua, chào hỏi Cố ảnh đế một chút."

"Vì sao?" Kỳ thật Thiệu Tư chính là lười nhúc nhích, hắn ngồi ở trên ghế gác chân nói: "Tùy tiện như vậy có chút không tốt lắm đâu."

Một chân Lý Quang Tông nhẹ đá vào lưng ghế hắn, túm hắn dậy.

Chờ đến gần, rốt cuộc Vương đạo lưu ý đến trong phòng trang điểm còn có một hạt giống tốt mà ông tuyển chọn thật lâu mới chọn được, gật đầu một cái: "Tôi quên mất ha, cậu tới vừa lúc, vị này chính là Cố Duyên Chu, hẳn là không cần tôi giới thiệu...... Duyên Chu đây là Thiệu Tư, a tiểu Tư tôi nhớ cậu cũng là từ Đông Ảnh ra nhỉ? Vậy hắn chính là đàn anh của cậu, trên khóa cậu."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ