Ngày kế, Từ Hoàn Dương đúng giờ đến cửa cục cảnh sát. Chẳng biết tại sao, tin tức lan truyền nhanh chóng.
Cho dù làm việc khiêm tốn, đi cũng là lối đi an toàn, thì vẫn bị phóng viên bao vây trong garage.
Có người hỏi về album mới, thậm chí còn có vài người hỏi bạn gái trong lời đồn có phải thật hay không, cũng không có mấy ai chú ý đến 'cục cảnh sát'.
Bọn họ đều có nguồn tin tức của mình, mười hai giờ Từ Hoàn Dương đến cục cảnh sát, đối với bọn họ mà nói chính là một cơ hội chặn người. Cho dù tin tức của bọn họ linh thông thế nào đi nữa, thì ai cũng không ngờ được, thân phận của ca thần bây giờ kỳ thật là ——
"Nghi phạm".
Chu Lực bình tĩnh che ở trước mặt họ: "Ngại quá, chúng tôi không tiếp nhận phỏng vấn."
Cho dù garage ngầm ánh sáng mờ tối, Từ Hoàn Dương vẫn đeo một cặp kính râm, hắn dùng tay che khẩu trang, im lặng không lên tiếng đi về phía trước.
Hàng năm bị mọi người vây quanh, hắn cũng không cảm thấy không được tự nhiên, đa phần là chết lặng và thói quen. Nếu đổi thành trước kia có lẽ hắn còn hơi có chút hưởng thụ, nhưng giờ phút này, hắn thật sự là không nâng nổi hứng thú gì, cũng lười duy trì hình tượng nho nhã lễ độ của mình, khàn giọng nói: "Tránh ra."
"Hotface Mỹ Toa Nhi thật sự không phải là bạn gái của anh sao? Cô ấy công khai tiết lộ tin tức hai người yêu nhau trên weibo, anh có ý kiến gì với việc này không?"
"..."
Từ Hoàn Dương cau mày, bước chân chưa từng dừng lại.
Chu Lực đi ở phía sau che chở hắn, duỗi cánh tay ra đầy truyền thông, đơn giản rõ ràng tóm tắt: "Đó đều là bịa đặt lung tung, được rồi tới đây thôi, mời mọi người về cho, còn theo nữa tôi liền gọi người đó."
Đám người kia ít nhiều cũng ôm vài phần kiêng kị, theo tới cửa thang máy liền không theo sau nữa, Chu Lực ấn nút thang máy, chờ thang máy chậm rãi đóng lại, lúc này hắn mới thả lỏng một hơi, tựa vào trên tường, nói: "Đám chó con này."
Từ Hoàn Dương hơi nhếch môi: "Lúc lợi dụng bọn họ để tạo thế lăng xê sao không thấy anh kêu bọn họ là chó đi."
Chu Lực nghe ra mùi thuốc súng trong những lời này, biết cảm xúc người này không tốt, vì thế liền nhắc nhở: "Chờ một lát cậu cẩn thận chút, lần này cảnh sát tìm cậu, không biết là bởi vì chuyện gì."
Trong bệnh viện.
Thiệu Tư làm thủ tục xuất viện, đang ở trong phòng bệnh thu dọn đồ đạc.
Lý Quang Tông thấy không khí không đúng lắm, trước kia hai người này cả ngày xà nẹo xà nẹo, bánh chó nói rải liền rải, hắn cũng sắp ăn nghẹn rồi, đùa giỡn: "Đây là sao vậy, xuất viện còn không vui hả? Ngủ giường bệnh ngủ sướng rồi phải không."
Trần Dương làm người biết chuyện, kéo kéo tay áo Lý Quang Tông nói: "Tiểu Tông, theo tôi đi ra ngoài mua hai chai nước đi."
Lý Quang Tông bị Trần Dương kéo liền đi ra ngoài: "Mua nước? Chuyện gì vậy?"
Trần Dương kể giản lược mọi chuyện, trên mặt Lý Quang Tông đổi vài cái biểu tình, cuối cùng hòa vào nhau có vẻ cực kỳ phức tạp: "Tôi nói mà. Hôm nay tôi vừa lại đây, một đám đều không đúng lắm. Có điều Từ Hoàn Dương nói cảm mạo rồi lại cảm mạo cũng rất dữ dội ha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
AcakUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/