Chương 16

12.7K 1.1K 421
                                    

Cố Duyên Chu ngồi ở bên cạnh hắn, giơ tay cởi bỏ nút áo khoác, sau đó lật lật kịch bản, mặt mày chứa vài phần nghiêm túc và tìm tòi nghiên cứu: "Tiểu Tư, tôi chỉ là muốn nói chuyện đàng hoàng với cậu."

Anh nói xong, Thiệu Tư mới phản ứng lại, hiện tại 'kịch bản' chân chính của bọn họ là dựa theo sách lược cảnh sát đưa ra.

Ngày đó ở phòng nghỉ, cảnh sát Vương kỹ càng tỉ mỉ nói qua nhiệm vụ lần này, kỳ thật cũng không phức tạp, nhưng nói đơn giản cũng tuyệt đối không tính là đơn giản.

Lúc Dương Nhân Nhân chết chẳng để lại thứ gì, nhưng mà hiện tại cảnh sát muốn bọn họ tạo ra một biểu hiện giả, giả vờ rằng Dương Nhân Nhân đã để lại gì đó.

"Không dối gạt các cậu, sau khi Dương Nhân Nhân xảy ra chuyện, chúng tôi liền nhìn chằm chằm vào, nhưng ở nơi đầu sóng ngọn gió, bọn họ quá yên tĩnh." Ngày đó ở phòng nghỉ, cảnh sát Vương giải thích như vậy, "Áp lực của cảnh sát rất lớn, chúng tôi tìm được chứng cứ phá án muộn một ngày, liền có thêm một đám người bị hại."

Sách lược hành động lần này, bộ phận Cố Duyên Chu và Thiệu Tư tham gia cũng chỉ là một góc núi băng, cảnh sát còn chuẩn bị ở những mặt khác.

Tựa như một cái lưới thật lớn được con nhện dệt ra.

Giống như một dụng cụ tinh vi, bánh răng bên trong vòng vòng khớp nhau.

Cứ cách chốc lát, Vương đội lại nhắc nhở bọn họ một lần về những công việc cần chú ý, lúc nói chuyện câu chữ rõ ràng: "Đừng quên, thời khắc mấu chốt không thể rớt đài. Nghiêm khắc chấp hành theo sách lược, một bước cũng không thể lệch lạc. Hai người các cậu đem tin tức nhận được từ cảnh sát để lộ ra cho hắn, làm Lục Gia Huy tin tưởng —— hắn có nhược điểm nắm ở trên tay Dương Nhân Nhân."

......

Nói thật chớ, tổ trọng án thật sự là tưởng tượng quá nhiều.

Rất có tiềm chất làm biên kịch.

Trở lại chuyện chính, hiện tại giả thiết nhân vật của Thiệu Tư là kẻ si tình yêu thầm ảnh hậu cầu mà không được, hơn nữa quan hệ rất căng với Cố Duyên Chu.

Tổng kết mà nói chính là một mối tình tay ba.

Kỳ thật cái này rất giống tình hình hiện tại của bọn họ, chung quy thì ở trong mắt cảnh sát, Thiệu Tư xác thật là thích Dương Nhân Nhân, mà Dương Nhân Nhân lại là đối tượng tai tiếng của Cố Duyên Chu, trước khi chết còn có một cú điện thoại thần bí.

Cho nên cảnh sát hoàn toàn là dựa theo 'nguyên tác' tiến hành cải biên.

Khoảnh khắc cái bình nước trong tay Thiệu Tư 'rầm' một tiếng mạnh mẽ quăng ra ngoài, khiến tất cả mọi người sợ không hề nhẹ.

Mọi người chỉ thấy hắn đứng lên từ vị trí nghỉ ngơi, không nói chuyện, chỉ nhìn Cố Duyên Chu, biểu tình có hơi lạnh, còn có một loại cảm xúc đè nén thật sâu.

Thiệu Tư nói: "Tôi với anh không có gì để nói."

Hai người lại giằng co trong chốc lát, Cố Duyên Chu buông kịch bản, đứng dậy đi mất.

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ