Chương 86

11.7K 992 296
                                    

Cố Duyên Chu tắm rửa xong đi xuống, Thiệu Tư đang tựa trên bàn cơm, di động đặt ở một bên. Người này đại khái là vừa đói vừa muốn đi ngủ, đang híp mắt chán đến chết mà dùng đũa gõ mặt bàn.

Chờ Cố Duyên Chu lau tóc hai cái, tiện tay đặt khăn mặt ở một bên, đang muốn từ phía sau lén ôm lấy hắn.

Thiệu Tư lại đột nhiên ném đũa, hơi hơi ngẩng đầu lên, miệng đến một câu: "Phắc."

Cố Duyên Chu khom lưng xuống, tay đặt trên lưng Thiệu Tư, nghiêng đầu hôn một cái trên mặt hắn, sau đó ánh mắt thuận theo phương hướng này nhìn qua: "Làm sao vậy?"

"Mấy người này tuyên bố muốn liên danh khởi tố tôi, " Thiệu Tư quả thực tức đến cười, "Ngay cả thư luật sư cũng phát rồi, nói chờ gặp trên toà án... gặp cái rắm á chứ gặp, mấy tên ngốc này sao lại không biết xấu hổ như vậy?"

Tóc Cố Duyên Chu còn ướt, lúc tới gần mang theo một chút lạnh lẽo. Anh theo tay hắn nhìn hai cái, bình luận: "Có bệnh."

Trên màn hình là một bức thư luật sư đứng đắn, phía dưới cùng còn có mấy người tập thể kí tên, chỗ cuối weibo trắng trợn tag tên Thiệu Tư.

Thật sự là người không biết xấu hổ thiên hạ vô địch, năng lực mở mắt nói dối phô trương thanh thế này ở trong giới cũng là số một, Tề Minh dám nhận hạng nhất phỏng chừng không ai dám xưng hạng hai.

Bức thư luật sư này, lại thêm trong bình luận mời rất nhiều thuỷ quân, Thiệu Tư nhìn mà có chút lên cơn.

Cố Duyên Chu chọn vài câu đọc ra: "Thiệu Tư tiên sinh tạo ra ảnh hưởng dư luận không tốt đối với người ủy thác của tôi cùng với tản tin tức không thật về người ủy thác của tôi... hành vi trên đã vi phạm nhiều mục pháp luật, phải gánh vác trách nhiệm tương ứng."

Lúc Cố Duyên Chu nói chuyện, tóc còn đang nhiễu nước xuống, hai ba giọt tụ tập ở đuôi tóc, trực tiếp rớt trên cổ Thiệu Tư.

"..." Thiệu Tư theo bản năng co rụt một chút, nói, "anh có thể lau khô tóc trước hay không."

Cố Duyên Chu vươn ngón giữa để ở sau gáy Thiệu Tư nhẹ nhàng lau hai cái, xem như không nghe thấy, tiếp tục đọc: "Mong Thiệu Tư tiên sinh vào ngày nhận được «thư luật sư» đúng lúc liên hệ với bên chúng tôi, nếu không chúng tôi sẽ nhằm vào hành vi không hợp pháp để khởi tố với toà án nhân dân."

Cố Duyên Chu đọc đọc bỗng nhiên nhếch khóe miệng một cái, trào phúng nói: "Chỉ cái thư luật sư này, hù ai đó?"

Thiệu Tư: "Quỷ biết, thiểu năng đi, chỉ lừa lừa quần chúng vô tri."

Loại thư luật sư này, là nghệ nhân thì đều từng tiếp xúc, cũng từng đăng không ít. Có đôi khi trên mạng nghe nhầm đồn bậy truyền đến quá đáng, bọn họ đều sẽ áp dụng loại thủ đoạn này, tỏ rõ lập trường của mình, lại uy hiếp những phóng viên đó. Cái thứ như thư luật sư này, chính là điển hình sấm to mưa nhỏ.

Mỗi ngày bọn họ đều rất bận, chỉ cần đối phương thức thời yên tĩnh, việc này cũng liền cho qua. Thật sự cũng không có thời gian và hơi sức để đi so đo với những việc rách nát ùn ùn không dứt đó.

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ