"Cố Duyên Chu! Anh có ăn gian không đó?!"
Hai ngày này Thiệu Tư thật vất vả đấu tranh trong lòng xong, lại mở một tài khoản game khác, từ đẳng cấp thấp nhất luyện lên.
Cố Duyên Chu vốn dĩ đến tìm hắn đối diễn, kết quả hai người lại bắt đầu cùng nhau chơi game, chơi tới một nửa, Thiệu Tư dứt khoát ném di động xáp qua nhìn Cố Duyên Chu thao tác, vẫn không buông tha hỏi: "Anh thật sự là lần đầu tiên chơi hả?"
"Ừ, " Cố Duyên Chu vừa nói, ngón tay vừa nhanh chóng nhấn trên màn hình, mỗi một lần đều nhấn ở vị trí thích hợp, "Có khả năng vận khí tương đối tốt."
"... Tôi không tin."
Cố Duyên Chu nói: "Lừa cậu làm chi."
Thiệu Tư nghiêng người, nắm cánh tay anh, tóc gần như sắp chạm tới cổ tay Cố Duyên Chu. Cố Duyên Chu hít vào, không hề quay đầu lại, vươn tay nhẹ nhàng đẩy đầu của hắn ra: "Chắn màn hình."
"Không có khả năng, anh lên cấp sao còn nhanh hơn tôi vậy."
Thiệu Tư nói xong lại xáp qua, lúc này Cố Duyên Chu không đẩy hắn nữa, chỉ nói: "Nếu cậu có thể phối hợp với đồng đội của cậu một chút, có lẽ có thể đánh ra thành tích giống tôi."
Thiệu Tư: "..."
Thiệu Tư: "Anh thật chém gió."
Trần Dương và Lý Quang Tông ngồi ở bên cạnh, khe khẽ nói nhỏ: "Bình thường Cố ảnh đế thường xuyên chơi game hả?"
Trần Dương ngẩng đầu từ trong màn hình di động: "Hắn? Hắn không chơi cái này, mỗi lần tôi chơi hắn còn nói mấy thứ này là game nhược trí."
"... Phải không."
Nhìn không giống mà.
Hai người nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, vứt đi hai đại minh tinh nghiện net, hẹn nhau ra ngoài hút thuốc, dựa lan can trò chuyện.
Lý Quang Tông kẹp thuốc ở đầu ngón tay, theo thói quen vẩy vẩy tàn thuốc: "Tính tình Cố ảnh đế thật tốt, hình như chưa từng thấy anh ấy tức giận."
Trần Dương châm thuốc xong, trả bật lửa cho Lý Quang Tông, hắn hút một hơi, lại chậm rãi phun ra, nói: "Nào có ảo lòi như bên ngoài đồn đâu, không có chút thủ đoạn sẽ không đến được vị trí hôm nay... Cũng chia người, với người khác hắn không dễ nói chuyện như vậy đâu, rất ít khi thân với ai đến thế, Thiệu Tư vẫn là người đầu tiên đó."
Cái câu Lý Quang Tông mới vừa nói, cũng chỉ là tùy tiện tìm đề tài, hắn nói xong, hút hai ngụm khói, thở ra xong liền nương lời Trần Dương khiêm tốn nói: "Chỗ nào, Thiệu Tư hả... thiếu đòn, lại làm biếng. Đặc biệt tùy hứng, tính tình cũng thẳng, mấy ngày hôm trước có một nhà phát ngôn tìm hắn, anh nói xem cự tuyệt thì cự tuyệt đi, uyển chuyển một chút không tốt sao, nói không sắp xếp được thời gian gì đó không phải đều rất tốt sao, kết quả hắn trực tiếp ở trước mặt người ta nói một câu 'tôi cảm thấy đồ của nhà mấy người rất nát', chọc giận người ta."
Trần Dương cười cười: "Đã nhìn ra, lần trước tôi đeo cái đồng hồ, hắn nhìn thấy liền lén nói với tôi về sau đừng mua, nhà bọn họ ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/