Chương 50

12.5K 1K 272
                                    

Lý Quang Tông phát hiện sau khi Thiệu Tư quay cảnh buổi sáng xong, cả người đều có chút thất thần, phát ngốc một lát liền dứt khoát bắt đầu chơi game.

Hôm nay Thiệu Tư thật vất vả mới được rảnh rỗi, cảnh diễn cũng không nhiều, Lý Quang Tông vốn muốn nói chuyện đàng hoàng với hắn, dù sao thì có một chuyện, đặt trong lòng hắn ta đã lâu rồi.

"Ba à, tôi thương lượng với ba chuyện này, nếu, tôi nói là nếu, " Lý Quang Tông dời cái ghế nhỏ, ngồi xuống bên cạnh Thiệu Tư, tìm từ ngữ, "Nếu có ngày, tôi không còn là người đại diện của cậu, cậu làm thế nào?"

Thiệu Tư vểnh chân, di động đặt trên đùi, một ván game chấm dứt, bắn ra giao diện quảng cáo, Thiệu Tư vừa nghiêng đầu vừa không thèm nhìn tới mà ấn tắt giao diện kia: "Sao cậu không hỏi xem nếu cậu và mẹ tôi cùng rơi xuống nước tôi cứu ai trước?"

Lý Quang Tông nghẹn lời hai giây: "Hai vấn đề này, giống nhau sao?"

Thiệu Tư: "Nhàm chán như nhau."

Lý Quang Tông: "..."

Sau khi trêu chọc xong, Thiệu Tư còn nói: "Tôi đây hỏi cậu một chút, nếu có ngày tôi mặc kệ mọi thứ, cậu làm thế nào?"

Lý Quang Tông cúi thấp đầu xuống, chán nản thình lình tràn ra: "Tôi biết, thiên hạ không có bữa tiệc nào không tàn, ai không rời khỏi ai được."

"Cả ngày cậu đều suy nghĩ cái gì vậy?" Thiệu Tư nhăn mày.

Lý Quang Tông không nói gì.

Thiệu Tư: "Cậu tính toán từ chức? Về quê dưỡng lão à?"

Lý Quang Tông: "... Không có."

"Vậy thì làm việc đi, ít có nằm mơ."

"Chúng ta đổi đề tài, " Lý Quang Tông còn nói, "Cậu có thể oán giận tôi hay không, đi theo tôi cũng không có tài nguyên tốt gì..."

Phim Thiệu Tư nhận, gần như đều là tự hắn tìm, nếu không nữa thì chính là thông qua công ty trực tiếp đàm phán. Nhà đầu tư mà Lý Quang Tông quen biết, cộng lại cũng không đủ mười ngón tay. Làm một người đại diện, kỳ thật hắn không đúng quy cách cho lắm, đời này có thể dẫn dắt được một người cực hot cực nổi như Thiệu Tư, coi như là đụng phải vận cứt chó.

"Tài nguyên tốt cậu nói là cái gì? Giống như Tề Minh, tìm kim chủ cho nghệ nhân à?" Thiệu Tư không ngẩng đầu lên nói, "Tôi đây giết chết cậu đầu tiên."

Nhắc tới cái này, Lý Quang Tông đột nhiên nghĩ đến một chuyện: "À, nói với cậu này, nói đến đây, lần trước tôi về công ty, tôi nghe thấy Dương Trạch và Tề Minh đang cãi nhau. Dương Trạch nói cái gì mà, không muốn theo ông chủ Vương, còn mắng chửi người ta biến thái."

Thiệu Tư bật người ngồi thẳng: "Cậu nói rõ ràng chút nữa đi."

Nếu hắn không nhớ lầm, hiện tại người mà Dương Trạch theo chính là Vương Sơn.

Tên Dương Trạch này, hắn không quá quen thuộc, nhưng thông qua mấy lần tiếp xúc, có thể nhìn ra là một người vì nổi tiếng mà không tiếc hết thảy, hiện tại ngay cả cậu ta cũng không thể chịu đựng được Vương Sơn... Vậy có khả năng cậu ta biết gì đó hay không?

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ