Chương 55

11.1K 1K 144
                                    

Kế hoạch đặt ra thực vội vàng, mỗi một phân đoạn đều không thể cân nhắc, nhưng bọn họ vẫn phải kiên trì.

"... Đến lúc đó cậu nghĩ biện pháp từ trong phòng này đi ra, tầng hầm ngầm không có tín hiệu, định vị GPS không biết có thể dùng hay không... phạm vi từ nơi này, đến nơi này, cậu phụ trách. Nếu máy định vị bị quấy nhiễu thất thường, chúng ta hội hợp ngay chỗ này... Còn có gì nghi vấn không?"

"Có, " Thiệu Tư nghe xong nửa ngày, nhấc tay hỏi, "giữa tôi và Vương Sơn nhất định phải định vị quan hệ như vậy hả? Mặc kệ nói từ phương diện nào, tôi đều mạnh hơn gã, bao gồm cả năng lực tình dục."

Cố Duyên Chu nghe mà chân mày cau lại.

Thiệu Tư hỏi ra trọng điểm: "Cho nên vì sao, tôi là bên ở dưới?"

...

Mười một giờ tối.

Một chiếc xe chậm rãi lái vào ga ra ngầm của 'Sống trong cơn say'.

Bảo vệ cửa đón đèn xe chói mắt, ngăn xe lại, sau đó tiến lên xoay người gõ cửa sổ xe: "Ngài là ai, có hẹn trước không?"

Cửa sổ xe chất liệu đặc biệt, từ bên ngoài không nhìn thấy bên trong, tận đến khi cửa sổ chậm rãi kéo xuống, lộ ra đầu tóc sạch sẽ lưu loát của một người đàn ông, hai mắt cực kỳ sâu, đi xuống nữa chính là cánh mũi cao thẳng.

Bảo vệ chỉ cảm thấy người trước mắt nhìn sâu không lường được, khi nói chuyện lại theo thói quen hơi hơi nâng mắt, hòa tan đi hình dạng mắt sắc bén, chuyển thành mấy phần ôn hòa.

Cố Duyên Chu cười cười với hắn, nói: "Không có hẹn trước."

"Nếu không có hẹn trước là không thể vào..."

Tay Cố Duyên Chu khoát lên tay lái, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Có điều Vương tổng kêu, tôi trực tiếp báo tên của hắn."

Lúc này bảo vệ mới nhớ tới, quả thật Vương Sơn đã phân phó đêm nay có khách quý tới, bảo hắn để ý chút. Bảo vệ buông tay xuống, thật cẩn thận hỏi: "Ngài là... Cố tiên sinh ư?"

Thiệu Tư cuộn tròn ở ghế sau, tư thế duy trì quá lâu có chút khó chịu, hắn lén giật giật chân, sau đó lại thật cẩn thận nhấc mắt lên, ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ.

Cố Duyên Chu và bảo vệ đơn giản nói xong, bảo vệ liền tránh ra một con đường, Cố Duyên Chu lại nâng cửa sổ xe lên, vừa nâng vừa nhắc nhở: "Đừng lộn xộn."

"Còn bao lâu? Chân tôi cũng sắp tê rần rồi."

"Ngay đây." Cố Duyên Chu tùy tiện tìm chỗ đỗ xe, sau khi đưa xe vào, thân xe liền khựng lại, tắt máy.

Sau khi tiếng động cơ biến mất, trong xe lập tức yên tĩnh, không khí cũng khẩn trương hơn rất nhiều.

Cố Duyên Chu chống một tay trên lưng ghế, cả người hơi hơi nghiêng sang, một tay kia duỗi ra xoa tóc Thiệu Tư: "Hành động chính thức bắt đầu, chú ý an toàn. Chờ kết thúc, tôi có một bí mật muốn nói với cậu."

Thiệu Tư nghe vậy muốn mở mắt ra, Cố Duyên Chu nhanh tay che đi cặp mắt hắn. Lông mi dài giống như cây quạt nhỏ, phất hai cái trên lòng bàn tay anh.

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ