Chương 6

15.6K 1.2K 352
                                    

Thời gian quay chụp khua chiêng gõ mõ rất mau liền qua, dựa theo tiến trình, «Ẩn núp» tổng cộng phải quay khoảng sáu tháng, nhưng lần này thiết kế kịch bản thật sự rất khéo, thiết lập hai nam chính khiến Thiệu Tư được hời lớn, cảnh diễn của hắn ước chừng ba tháng liền đóng máy.Bởi vì nhân vật hắn đóng, cũng chính là một trong hai nam chính, trên đường làm nhiệm vụ ngoài ý muốn gặp một vụ nổ lớn, tuẫn táng bỏ mình, cốt truyện sau này không liên quan tới hắn, nhưng lại tràn ngập bóng dáng của hắn.

"Ẩn núp" là một câu chuyện về kiên trì, tự mình cảnh tỉnh, giãy dụa giữa thiện ác lại không quên ước nguyện ban đầu.

Nhân vật Thiệu Tư sắm vai có tính cách mười phần tàn bạo, nếu không nói hắn xuất thân trường cảnh sát, thật sự là nhìn không ra.

Bởi vì bộ dạng xuất sắc, trong lúc nằm vùng lựa chọn việc phong lưu ngả ngớn làm ngụy trang.

Có đôi khi Lý Quang Tông đi theo bên cạnh xem Thiệu Tư đóng phim cũng không khỏi nuốt nước miếng đối với cái tên đàn ông quần áo ăn mặc lỏng lẻo, đầu ngón tay thường xuyên mang theo điếu thuốc, lúc đi đường lắc trái lắc phải, hơn nữa còn mang vẻ mặt 'ta muốn phắc mi' này.

Tuy rằng mỗi ngày Thiệu Tư đều nhìn như không tỉnh ngủ, nhưng chỉ cần vừa bấm máy, cameras vừa nhắm chuẩn hắn, là có thể lập tức tiến vào trạng thái. Lúc trước vì quay «Tập độc» mà Thiệu Tư cố tình luyện cơ bụng, có điều mấy khối cơ bụng kia nhìn thế nào cũng không có vẻ khoa trương, hơn nữa...... nói không chừng khi nào đó Thiệu Tư lại lên cơn lười, cơ bụng liền không còn.

Cảnh đang quay bù hiện tại, là Thiệu Tư dựa vào trên tường sàm sỡ nữ diễn viên.

Lý Quang Tông cầm áo khoác, chờ Thiệu Tư diễn xong thì khoác thêm cho hắn, hôm nay hạ nhiệt độ, khu phía nam ướt lạnh không thể nói được bằng lời.

Chờ chờ, ánh mắt hắn ta liền theo cái tay cầm thuốc của Thiệu Tư, dịch tới cái tay kia, đang bao ở trên mông nữ diễn viên.

......

"Nếu tôi không nhìn lầm, vừa rồi cậu còn xoa nhẹ một phen đúng không?" Chờ Thiệu Tư quay bù cảnh xong, lúc Lý Quang Tông khoác áo cho hắn liền hỏi một câu.

Thiệu Tư: "... Cậu có nghiêm túc xem kịch bản không đó, suy nghĩ vớ vẩn cái gì vậy."

Thiệu Tư nói xong, đi đến bên cạnh Vương đạo xem chiếu lại, sau khi xác định không có vấn đề gì, trịnh trọng khom người một cái với Vương đạo: "Vương lão vất vả rồi, cháu cũng không biết nói lời hay gì, nhưng ba tháng này quả thật cháu học được rất nhiều thứ, thật sự vô cùng cảm ơn ngài, hy vọng lần sau còn có cơ hội hợp tác."

Đến tận lúc này, cảnh diễn của Thiệu Tư đã hoàn toàn chấm dứt.

Vương đạo vừa phiền muộn vừa vui mừng, chờ sau khi Thiệu Tư khom lưng nói lời cảm ơn với nhân viên công tác khác xong, ông đứng dậy, vỗ vỗ vai Thiệu Tư: "Về phương diện đóng phim, cái tôi có thể dạy đều đã dạy cho cậu, cuối cùng cũng chỉ có thể lấy thân phận trưởng bối dặn dò cậu một câu, ngàn vạn lần đừng kiêu ngạo đừng nóng nảy, đặc biệt ở cái giới này, lúc nổi tiếng vạn người nâng...... Con người một khi có lòng tham, càng vĩnh viễn không lấp đầy được, cậu phải rõ ràng cậu bước vào giới giải trí vì cái gì, ước nguyện ban đầu của mình là gì....... Nếu đem cậu so sánh với một con thuyền, vậy thì mỏ neo thuyền của cậu ở nơi nào. Điều này rất quan trọng, nó có thể nhắc nhở cậu, cố định giá trị của cậu vào lúc cậu mê man hoặc không cẩn thận đi nhầm đường."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ