Lúc Vương đội nhận được văn kiện mã hóa, đang ở trong bệnh viện.
Di động mới vừa rung hai cái, hắn liền cảnh giác cầm lên nhìn, nhìn thấy Thiệu Tư và Cố Duyên Chu đang phân biệt gửi văn kiện cho hắn.
"Cái gì vậy?" Vương đội trực tiếp gọi điện thoại qua hỏi, "Các cậu gửi cho tôi cái gì?"
Cố Duyên Chu nói: "Ồ, cũng không có gì, chỉ là nội dung sao chép trong di động của Từ Hoàn Dương với Chu Lực thôi, anh tùy tiện nhìn xem, chúng tôi cũng không biết có hữu dụng không nữa."
Cái giọng điệu của Cố Duyên Chu, nghe cứ như đang nói 'hôm nay ăn gì' vậy.
Vương đội cũng bị lượng tin tức trong những lời này đập choáng: "Từ từ, cậu nói đây là, sao chép trong ...di động của hai người họ hả?"
Cố Duyên Chu nói: "Ừm. Nếu miệt mài theo đuổi thì chính là xâm phạm riêng tư của người khác, có điều hiện tại là tình huống đặc biệt, hy vọng có thể xét xử theo tình lý."
Vương đội lập tức chuyển tư liệu cho bộ phận khác, chuyên môn tổng kết phân tích. Đối với tin tức này, hắn vừa kinh ngạc vừa đau đầu: "Các cậu thật sự là xằng bậy."
Cố Duyên Chu nói: "Đừng khách khí, bất quá là cố gắng hết sức thôi."
Vương đội: "..."
Huống hồ nếu không làm chút gì đó, vị tổ tông trong nhà buổi tối cũng ngủ không yên.
Việc này mặc kệ có được hay không, bọn họ cũng phải thử xem. Từ Hoàn Dương có đề phòng thế nào nữa, thì đối với hai nhân vật quen thuộc tiếng tăm lừng lẫy trong giới giải trí, cũng sẽ không sinh ra cảnh giác lớn như vậy —— vầng hào quang siêu sao của hai người này quá dày.
Lúc Cố Duyên Chu nói chuyện, đạo diễn ngoài phòng nghỉ đã kêu to: "Còn có mười phút —— nắm chặt đi, mười phút sau tất cả mọi người đến đông đủ, đừng cả ngày cứ để tôi giục, công tác chuẩn bị trước đều phải làm xong. Camera, camera lại chạy đi đâu rồi?"
"Được rồi, tôi đi làm việc, cũng không tiếp tục quấy rầy anh nữa." Cố Duyên Chu nói, "Anh cũng phải chú ý nghỉ ngơi, lần trước gặp anh cảm thấy trạng thái tinh thần anh không tốt lắm, vụ án mặc dù gấp, sức khỏe của chính mình cũng phải cẩn thận."
Vương đội giương mắt nhìn nhìn ba chữ to 'đang phẫu thuật': "Ừm, cám ơn các cậu."
Cúp điện thoại, Vương đội lại ngồi trong hành lang nửa ngày, hắn kết nối wifi bệnh viện, mở văn kiện mã hóa vừa rồi ra. Phát hiện trong danh bạ di động hai người, không hẹn mà cùng có một cái tên 'gã'.
Trong ghi chép tin nhắn, rất ít tin nhắn lui tới với 'gã', xem ra là có thói quen định kỳ làm trống di động, hỏi nhiều nhất, vẫn là một câu "cậu ở đâu".
Không chỉ Từ Hoàn Dương, Chu Lực cũng thường hỏi.
Chỉ là cái câu "cậu ở đâu" ấy, lẻ loi cô độc, không người trả lời. Cũng có lẽ là bọn họ xóa bỏ hồi âm của người nọ.
Nhân vật công chúng.
Há lại thật sự đem riêng tư giấu ở trong di động.
Mấy năm nay các loại gièm pha của nghệ nhân bởi vì mất di động, sửa máy tính mà bùng nổ nhìn mãi quen mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/