Bắt đầu từ hôm Thiệu Tư hủy hợp đồng, các loại lời đồn về hắn chưa từng dừng lại. Hắn cũng cơ bản không có đứng ra giải thích gì, ngoại trừ lúc đó đăng một cái weibo bảo mọi người không cần lo lắng, liền không có tin tức khác..
Thiệu Tư không lên tiếng, Hoa Nghiệp Entertaiment đã ngồi không yên trước.
Buổi tối sau khi Thiệu Tư hủy hợp đồng, bọn họ liền đăng một bài thanh minh, công khai nội dung hợp đồng, chỉ ra rõ ràng: bên phía công ty không có bất cứ sai lầm gì, là Thiệu Tư đơn phương yêu cầu hủy hợp đồng, hòa bình chia tay, hy vọng hảo tụ hảo tán, mọi người đừng suy đoán thêm.
Bài thanh minh này thoạt nhìn quy quy củ củ, không nghiêng không lệch, nhưng mà giữa những hàng chữ đều muốn vẽ bốn chữ "Thiệu Tư vi phạm hợp đồng" thành trọng điểm, phí hủy hợp đồng cũng có thể gọi là phí vi phạm hợp đồng.
Nhiệt độ của sự kiện này bị bài thanh minh của công ty đánh lui không ít, ngay từ đầu mọi người đều nhắm đầu mâu ngay công ty, sau đó bị bài thanh minh dẫn dắt, dư luận bắt đầu xoay chuyển.
Có điều đây cũng không phải là điểm mắng quan trọng, dù sao thì người ta dựa theo hợp đồng bồi thường tiền xong đàng hoàng rồi mới đi. Có vài người nhất định cứ âm dương quái khí nói Thiệu Tư không giữ chữ tín, đứng không vững chân.
"Anh không hỏi tôi mà đã share rồi? Anh có biết hậu quả khi tùy tiện xếp hàng rất nghiêm trọng không." Thiệu Tư vươn tay mở bình luận, ngắn ngủn mấy chục giây, bình luận đã trên ngàn, hắn cho rằng sau khi mở ra sẽ nhìn thấy cấu véo tranh luận đầy màn hình, nhưng mà...
Chân mày hắn cau lại: "Hộ thê cuồng ma?"
Bình luận hiện nay đều rất hài hòa, phần lớn đều là ngay cả tin tức cũng chưa nhấn vào xem đã rống rống bình luận: phía chính phủ phát bánh chó! Tôi muốn chết! Đêm nay ngủ không được!
Bạn tốt hộ thê cuồng ma của ngài online! Đây là share trong 1 giây! Tuyệt đối là đặc biệt chú ý!
"Ừm, đặc biệt chú ý là nói đúng đấy." Hơn nữa trong danh sách đặc biệt chú ý, từ đầu đến cuối đều chỉ có một người.
Lần này hắn lên tiếng thanh minh, mục đích vô cùng minh xác, chính là chính diện đối đầu với Hoa Nghiệp Entertaiment. Lấy lượng fan của hắn, chuyện này quậy to lên chỉ là việc trong phút chốc.
Hiện tại fanclub tăng thêm một Cố Duyên Chu, khiến tốc độ sự việc lên men tăng trưởng gấp bội.
Nhóm fan Cố Duyên Chu kích động xong, nhấn vào xem chính văn, tâm tình tức khắc trầm xuống, sau khi xem xong lại sôi nổi bình luận, xin lỗi vì việc high lung tung của mình vừa rồi.
Chiêm chiếp: xin, xin lỗi, vừa rồi lại làm loạn dưới bài viết nghiêm túc thế này. Em là fan của các anh, cũng là độc giả của Cảo Y, chuyện này năm đó em một đường nhìn theo, thật sự rất giận, nhưng lại bất lực... Thật không ngờ ba Thiệu là bởi vì chuyện này mà hủy hợp đồng với công ty... Tâm tình rất phức tạp, cảm thấy ba Thiệu trả giá thật nhiều đặc biệt đau lòng, nhưng mà thật sự rất tự hào!
Ngải Diệp: ủng hộ vô điều kiện! Mấy đoạn ghi âm kia nghe mà mị muốn chửi má nó, thật ghê tởm.
Cách Lâm Ngũ Đức: yên tâm đối đầu, bọn em nhiều người, cho bọn họ tới tìm chết đi, chờ nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/