Sáng sớm 7 giờ rưỡi.
Đúng là giờ đi làm cao điểm.
Thiệu Tư mơ mơ màng màng bị tiếng gõ cửa đánh thức.
Tiếng gõ cửa này còn kèm chung với tiếng gào rống khiến người ta quen thuộc nào đó.
"Ba! Ba mau mở cửa!"
"Việc lớn không tốt! Có phải ba còn đang ngủ hay không? Đừng ngủ, mau dậy đi!"
Thiệu Tư theo bản năng kéo chăn lên trên, trùm qua đỉnh đầu, làm cho âm thanh đó giảm đi chút.
"Thật sự sắp làm ra mạng người rồi ——!"
Ngay khi Lý Quang Tông thiếu chút nữa kêu đến cổ họng có chút phát đau, cánh cửa cao ngạo trước mắt rốt cuộc rộng mở với hắn ta.
—— Hắn ta vô cùng tinh tường nhìn thấy đại minh tinh rực rỡ, sự nghiệp như mặt trời ban trưa dưới tay hắn ta, mang cái bản mặt chưa tỉnh ngủ, dựa vào cạnh cửa, mang theo bực bội khi rời giường, cả người 'LẠNH NHẠT' viết hoa.
Nhìn dáng vẻ vị gia này chắc không hề hay biết bên ngoài đã nổ tung chảo.
Lý Quang Tông dựa vào tốc độ ánh sáng phi vào nhà, sau đó đóng cửa lại, chất vấn: "Gọi điện thoại cho cậu mắc giống gì mà tắt máy?"
Thiệu Tư gãi đầu, quẹo vào phòng bếp rót ly nước, sau đó ngồi xuống trên sofa: "Chẳng lẽ tôi nên mở di động, để phóng xạ không hề trở ngại mà tổn thương mỗi một tấc da thịt của tôi sao?"
Lý Quang Tông tức giận đến thổi râu trừng mắt: "... Cậu tiếp tục xạo đi, lần đầu tiên tôi gọi rõ ràng vẫn mở, lại bị cậu tắt, lúc gọi lại nữa mới biến thành tắt máy."
Thiệu Tư nghĩ nghĩ: "Cậu muốn tôi nói cái gì? Một hai phải ép tôi thừa nhận chính là tôi không muốn nghe điện thoại sao."
Chúc mừng Lý Quang Tông đạt được thành tựu hằng ngày đều bị tức chết [1/1].
Lúc Thiệu Tư uống nước, Lý Quang Tông chạy tới chạy lui, giúp hắn kéo hết rèm của mấy cái cửa sổ xung quanh lại.
Sau đó hắn ta đứng ở trước mặt Thiệu Tư, ngồi xổm xuống, tay vịn lên bờ vai Thiệu Tư: "Cậu nghe tôi nói, hiện tại đã xảy ra một chuyện cực nghiêm trọng."
Thiệu Tư mặt không biểu tình, còn đắm chìm trong cơn bực bội mộng đẹp bị người ta phá nát.
Ngày hôm qua hắn với Trì Tử Tuấn ăn một bữa ma lạt năng, sau đó cảm thấy mỹ mãn mà về nhà ngủ.
Mấy năm trước Trì Tử Tuấn cùng nhau ra vào phòng luyện nhảy, cùng nhau tham gia gameshow với hắn, hiện giờ thành công chuyển hình sang một chủ tiệm ma lạt năng, trước ngực đeo tạp dề, xắn tay áo lên dùng công cụ nấu cá cho hắn trong một cái nồi to, canh chuẩn thời gian vớt lên, động tác thành thạo tưới dầu ớt lên trên.
Hương khí bốn phía.
Thiệu Tư nghĩ nghĩ, cảm thấy hiện tại hắn không chỉ có bực bội, còn có hơi đói.
"Quần chúng dân mạng bắt gió bắt bóng, chế tạo cho cậu một ít tai tiếng —— cậu đừng có nhìn tôi như vậy, không phải tôi làm cũng không có liên quan tới công ty, thật sự chỉ là dân mạng rảnh rỗi sinh nông nổi tự làm ra cho cậu thôi, có khả năng mạng số cậu đã định trước phải có một kiếp này." Lý Quang Tông nói xong, móc điện thoại ra, hai ba cái click mở bảng xếp hạng hot search weibo, sau đó trở tay xoay lưng điện thoại qua, hướng mặt về phía Thiệu Tư, "Chính cậu nhìn đi, hàng thứ nhất, cái có chữ bạo đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/