Mưa xuân

708 15 0
                                    

https://sakurainspring.lofter.com/post/31b199b7_1c8748235

https://write.as/san-yue-ying/chunyu

【 thiết quang 】 mưa xuân

Quang ca kỵ bạch cẩn, có một chút luyến đủ ám chỉ, trở lên chú ý tránh lôi.

< mưa xuân >

Nguyên lại quang tẩm điện rất ít sẽ giống như bây giờ an tĩnh. Hắn tuy là thiếu chủ, lại bởi vì không chịu phụ thân yêu thích, sớm mà khác lập môn hộ, ở chính mình tẩm điện nghị sự làm công. Khuyết thiếu bậc cha chú nâng đỡ cũng không đủ để ràng buộc lại quang bước chân, hoàn toàn tương phản, cảnh này khiến hắn kiên quyết tiến thủ cùng mãn trọng chùn chân bó gối hình thành càng thêm tiên minh đối lập. Mọi người đều rõ ràng, này có lẽ chính là nguyên thị thay đổi triều đại tín hiệu. Trong lúc nhất thời, bên ngoài thượng, ngầm, vô số tầm mắt đều ngắm nhìn tại đây vị tuổi trẻ âm dương sư trên người. Có chút là vì bắt được hắn sai lầm, có chút còn lại là ở quan sát hắn làm đối tượng hợp tác hay không đủ tư cách. Suy xét đến vị này tiểu thiếu chủ xuất chúng mỹ mạo, tự nhiên cũng không thiếu tràn ngập ái mộ cùng khát cầu nóng rực ánh mắt.

Vô luận bọn họ mục đích là cái gì, lại quang đều biểu hiện đến lù lù bất động. Hắn biết rõ chính mình xa không bằng nhìn qua như vậy hô mưa gọi gió, cũng liền cũng không đối những việc này làm bất luận cái gì rõ ràng lảng tránh hoặc xu nịnh. Mọi người có khả năng quan sát đến, chỉ có so khi kế còn chính xác làm việc và nghỉ ngơi cùng so gió mạnh còn sắc bén thủ đoạn, không chút cẩu thả mà miêu tả một vị ưu tú gia chủ ứng có bộ dáng.

...... Chỉ mong hôm nay cũng là như thế.

Bạch cẩn nhìn chằm chằm ánh nến ở chiếu trúc thượng đầu hạ lay động quang ảnh, không tự giác mà liếm liếm khô nứt môi dưới, ngay sau đó lại vì ý nghĩ của chính mình bật cười: Hắn chủ nhân thật sự sẽ vì một kiện binh khí dao động sao?

Bên ngoài đã nhìn không tới một tia ánh sáng —— bạch cẩn yên lặng tính ra, nói cách khác, hắn bị bó ở chỗ này ít nhất có tám canh giờ. Cùng nhân loại bất đồng, thời gian dài thân thể trói buộc cũng không sẽ lệnh Phó Tang Thần cảm thấy thống khổ, chân chính khó qua chính là nhàm chán. Lại quang đem hắn ném vào độ điện khi liền đuổi sở hữu hạ nhân, hiện tại toàn bộ trong phòng chỉ có hắn cùng hắn kia không biết lại oa ở đâu chỗ chủ nhân: Trời đã tối rồi, hẳn là không ở giáo trường; đằng nguyên gia lão nhân nói hôm nay muốn tới bái phỏng, cách vách tẩm điện lại không có động tĩnh gì, đại khái là kế hoạch có biến; đương nhiên, khẳng định là không ở đồ lung, không bằng nói, chủ nhân hiện tại nhất không nghĩ thấy địa phương hẳn là chính là......

Giấy môn khép mở thanh gọi trở về bạch cẩn suy nghĩ. Hắn ngẩng đầu, không chút nào ngoài ý muốn thấy lại quang trên cao nhìn xuống mà đứng ở trước mặt hắn, mặt vô biểu tình, ấn đường ẩn ẩn tích cóp một đoàn hắc khí.

Hắn chủ nhân từ khinh thường với đối phó Tang thần bãi sắc mặt, đối mặt hắn khi thậm chí xưng được với hòa ái, hiện tại như thế nghiêm túc, thuyết minh tình thế đã tương đương nghiêm trọng. Nhưng bạch cẩn phảng phất phát hiện không đến không khí có bao nhiêu khẩn trương. Hắn ngẩng đầu lên tới, cái gì cũng chưa phát sinh dường như ôn nhu hỏi nói: "Hôm nay bữa tối, ngài có hảo hảo mà ăn xong......"

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ