Quỷ thiết công lược chi lộ
Tư thiết đông đảo! ooc chú ý!
Gần nhất bình an kinh các yêu quái giữa dòng hành nổi lên một cái trò chơi.
Đầu tiên là nữ yêu nhóm bắt đầu trầm mê, mỗi ngày phủng di động ha ha mà cười, còn thường thường đầy mặt đỏ bừng.
Thường xuyên mấy cái nữ yêu tụ ở bên nhau là có thể "Hắc hắc hắc" cả ngày.
Có nam yêu tỏ vẻ kỳ quái, liền lén lút đi hỏi, sau đó bị qua loa lấy lệ đi rồi, cái gì cũng chưa hỏi ra tới.
......
Quỷ thiết oa ở trong phòng, ôm chân phát ngốc.
Phóng không hồi lâu, có chút do dự mà lấy ra buổi sáng thanh hành đèn trộm đưa cho hắn một cái di động.
"Chuyên môn cho ngươi lưu, bên trong có kinh hỉ nga ~ chú ý đừng cho khác yêu thấy."
Sờ soạng mở ra di động, mặt trên chỉ có một app icon, đảo cũng không cần lo lắng nhận sai.
......
Mộng hồi bình an kinh?
Là có quan hệ bình an kinh chuyện xưa sao?
Ôm một chút nho nhỏ tò mò, quỷ tiếp điểm khai nó.
A, là lựa chọn giao diện.
Mục tiêu đối tượng có............
......
Nguyên lại quang?!
Sẽ không sai! Gương mặt này! Liền tính hóa thành tro hắn cũng nhận được!
Quỷ thiết hung tợn mà dùng sức chọc di động nguyên lại quang, nghiến răng nghiến lợi: "Nguyên lại quang ta sớm hay muộn muốn giết ngươi!"
[ công lược đối tượng đã xác nhận —— nguyên thị gia chủ · nguyên lại quang ]
[ thân phận tùy cơ sinh thành trung...... Cam chịu sử dụng tay mới ưu đãi, thân phận xác nhận: Nguyên lại quang con dâu nuôi từ bé ]
[ thỉnh người chơi chuẩn bị, công lược sắp bắt đầu ]
Quỷ thiết: Như thế nào này đó tự tách ra ta nhận được, hợp nhau tới ta liền xem không hiểu?
Công lược?
Nguyên lại quang?
Ta là con dâu nuôi từ bé?
Ta vừa mới điểm gì sao?
Ở quỷ thiết ngây người là lúc, một cổ lực lượng đem hắn kéo vào ảo cảnh.
Ảo cảnh làm được thực chân thật, quỷ thiết nhìn nhìn bốn phía, tuy rằng cùng trong trí nhớ có chút biến hóa, hắn như cũ nhận ra nơi này là nguyên thị bổn gia.
"Cơ quân, gia chủ đại nhân thỉnh ngài đi vào." Bên cạnh thị nữ nhỏ giọng nhắc nhở.
Quỷ thiết học trong ấn tượng những cái đó quý tộc cơ quân diễn xuất, hơi hơi gật gật đầu.
Nguyên mãn trọng ngồi ở thượng đầu, gặp quỷ cắt tới, hành lễ lúc sau liền làm hắn nhập tòa, phân phó thị nữ đem màn lụa buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)