【 thiết quang 】 không ngờ
Rất kỳ quái não động một thiên, tư thiết rất nhiều, OOC thuộc về ta.
Kiến nghị cùng ta thượng một thiên phối hợp dùng ăn.
"...... Đại nhân, lại làm vinh dự người?"
Cấp dưới thấp gọi dẫn trở về nguyên lại quang chú ý, khiến cho hắn kinh giác chính mình đã nhìn chằm chằm trống không một vật đao giá như đi vào cõi thần tiên thật lâu sau, chỉ dư cả phòng lệnh người vô thố yên tĩnh, cùng ngày xưa hắn sấm rền gió cuốn diễn xuất tương đi khá xa.
Nhưng mà lâu tích uy nghiêm hạ, không có bất luận cái gì cấp dưới có gan đối hắn vọng thêm phỏng đoán cùng nghi ngờ. Hắn thực mau mà ý bảo đối phương tiếp tục hội báo sự vụ, lại càng mau mà cho tối ưu hóa ứng đối mệnh lệnh —— thật giống như những cái đó phiền phức điều khung, rắc rối quan hệ cùng lệnh người giữ kín như bưng quy tắc, là từ nhỏ liền khắc ở hắn trong đầu, nhặt ra dễ như trở bàn tay.
Cấp dưới cung kính mà lui ra, nguyên lại quang tắc ngồi ngay ngắn với bàn trước, từ chồng chất như núi công văn trung triển khai một quyển, rậm rạp văn tự từ trước mắt xẹt qua, trong đó bất luận cái gì một cái cũng chưa rơi xuống trong lòng.
Trong lòng tựa hồ lẳng lặng liệt khai một đạo khe hẹp, cũng không đau đớn, chính là mặc cho nỗi lòng theo máu không ngừng mà hướng ra phía ngoài thất lạc, chỉ lưu lại lạnh băng không khang cùng đánh trống reo hò gió lạnh, hắn lại cũng không có thể ra sức.
Nguyên lại quang cảm thấy chính mình trạng thái tương đương dị thường. Không, không bằng nói hắn hiện giờ vượt qua mỗi phân mỗi giây đều lộ ra mười phần không khoẻ cảm.
Đại để bởi vì gỗ đàn đao giá thượng vốn nên sắp đặt một phen hết sức sắc nhọn lại đoan chính thanh nhã danh đao, đại để bởi vì hoa mỹ lại trống vắng phòng nội vốn nên hầu lập một cái hắc y võ sĩ.
Phía trước cửa sổ vốn nên bị trộm phóng thượng một bó thịnh phóng long gan hoa, mệt mỏi rất nhiều ngẩng đầu khi vốn nên chính xác mà bắt được một đôi kim sắc đôi mắt.
"Là lâu dài tới nay thói quen đi." Nguyên lại quang thầm nghĩ. Chính là hắn tổng cũng không rõ vì sao những cái đó mềm mại vô dụng đồ vật sẽ trở thành hắn thói quen.
Làm kinh đô danh tướng cùng nhà cao cửa rộng thiên kim kết hợp hạ sản vật, dung hợp nguyên thị trưởng lão tỉ mỉ tuyển chọn hai loại máu, hắn thậm chí ở ra đời phía trước đã bị ký thác quá nhiều người kỳ vọng cao.
Nguyên lại quang cũng không có cô phụ nguyên thị mong đợi, hoặc là nói cha mẹ trận này liên hôn mang đến tiền lời không có cô phụ nguyên thị mong đợi —— hắn có thể nói nguyên thị nhiều ít đại tới nay kiệt xuất nhất thiên tài âm dương sư. Từ nhỏ liền có vô số người hoặc minh hoặc ám mà gắt gao nhìn chằm chằm hắn mỗi tiếng nói cử động, vô số thanh âm ở bên tai hắn lặp lại các màu khác nhau lời nói, hắn nhìn mọi người thái độ từ khinh thường, trách móc nặng nề, đến kính sợ, thuận theo, nghe tất cả ồn ào náo động chưa bao giờ dừng lại.
Hắn quá sớm mà thói quen một loại sinh hoạt ——
Hắn có thể vì nghiên tập âm dương thuật chong đèn thâu đêm, nhưng không thể rút ra một lát thời gian ngoạn nhạc phóng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)