【 thiết quang 】 chưa nhiễm hoa ( 1 )
Âm dương sư tay du đồng nghiệp, quỷ thiết x nguyên lại quang
Hiện đại giới giải trí song diễn viên paro
Mặt sau có một chút sinh hoài lưu, chỉ có hoài lưu không có sinh ( đừng hỏi vì sao có thể hoài, không quan trọng! )
Đại khái 4 chương xong
Thật lâu bất động bút, này chương hảo đoản
——————————————————————————
Điện ảnh chụp đến một phần ba thời điểm đã tới rồi mười tháng đế, thời tiết dần dần lạnh xuống dưới. Nguyên lại quang ăn mặc phức tạp diễn phục dẫm lên cành khô lá úa nghe kẽo kẹt rung động, thổi tới phong cư nhiên làm hắn nổi lên hàn ý. Quay người lại vừa vặn đón nhận quỷ thiết đưa qua giữ ấm ly nước, hắn đôi mắt sáng trong, thẳng tắp mà nhìn nguyên lại quang, nhỏ giọng mà thuyết minh một câu: "Là hồng trà."
Là ngươi ngày hôm qua nhắc tới cái kia chủng loại hồng trà, là ta hỏi biến toàn bộ dựng ở núi sâu rừng già không thấy khói bếp đoàn phim cũng không tìm được hồng trà, là cố ý tìm người mang lại đây hồng trà.
Vừa thấy đến nguyên lại quang, quỷ thiết liền nói không ra lời nói, qua đi đạo sư lời nói và việc làm đều mẫu mực suy diễn kỹ xảo không còn sót lại chút gì. Hắn chỉ là mới ra tháp ngà voi học sinh, ngẩng đầu lên xem vị này đã ở giới giải trí thành thạo tiền bối.
Này bộ diễn là quỷ thiết lần đầu tiên nhìn thấy nguyên lại quang, hắn xa so TV cùng rạp chiếu phim thượng còn phải đẹp, quỷ thiết nghĩ thầm.
Phim nhựa rất khó bắt giữ đến nguyên lại quang ngẫu nhiên một ít động tác nhỏ toát ra tới độc đáo khí chất, hắn bưng lên cái ly hạp trà, mang thấp số độ mắt kính lật xem kịch bản, dùng tay ngăn trở ánh sáng ỷ ở một bên nghỉ ngơi, quỷ thiết tại đây một chuỗi bình đạm hằng ngày trung khẩn trương mà điều tra người này càng sâu một tầng thói quen cùng đặc tính. Có lẽ là bởi vì điện ảnh duyên cớ, quỷ thiết yếu tận lực cân nhắc kịch bản khắc hoạ nhân vật tình tiết, hắn sẽ là bên trong đao linh, như vậy hắn không thể thoát ly mà phải bị nguyên lại quang sở đóng vai âm dương sư hấp dẫn.
Đây là vận mệnh trăm sông đổ về một biển.
Nguyên lại quang tiếp nhận ly nước vặn ra, mãn nhãn bị hơi nước mờ mịt, không nóng nảy nhấm nháp, trước từ đằng khai nhiệt khí hấp thu ấm áp. Quỷ thiết còn đang xem nguyên lại quang, giống đang đợi hắn lời bình, lại giống như không phải. Hắn cũng ăn mặc diễn phục, thâm tử sắc phục sức sấn đến hắn sắc mặt càng bạch, giống như điện ảnh như vậy, vĩnh viễn ôm đồ vật an tĩnh mà đi theo nguyên lại quang phía sau.
Nguyên lại quang uống một ngụm trà, không đánh giá nước trà hương vị, vươn ra ngón tay ngoéo một cái quỷ thiết mặt sườn buông xuống sợi tóc, khẽ cười một tiếng, thanh âm khinh phiêu phiêu mà hài hước: "Ngươi tóc rối loạn."
Quỷ thiết tiếng lòng rối loạn.
Hắn đỏ lỗ tai, bị nguyên lại quang đầu ngón tay sát chạm qua kia một tiểu khối làn da mẫn cảm đến trướng đau lên, vừa mới nguyên lại quang dừng ở ly duyên thượng môi giống một cái hôn, hắn cư nhiên bắt đầu bí ẩn mà ghen ghét kia chỉ cái ly, kêu hắn miệng khô lưỡi khô lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)