https://xiusanzhuanyehu.lofter.com/post/1ee9c845_1c75bb849
Tân tuyết
* đối không sai vẫn là ta yêu nhất ABO
* không xe,abo cũng không rõ ràng
* đựng đối nãi thiết quần áo bất mãn, thận điểm
* là phi thường nhàm chán hằng ngày...... Hơn nữa còn lung tung rối loạn
( một )
Quỷ thiết tỉnh lại thời điểm, bên ngoài còn tại hạ tuyết, trong phòng điểm than hỏa, một thất ấm áp, đàn hương phác mũi. Đầu bạc người ngồi quỳ ở hành lang hạ, khoác đồng dạng tuyết trắng áo lông chồn, đưa lưng về phía hắn, nhìn không thấy bộ dáng.
Nhưng hắn biết đó là ai.
Hóa thành tro hắn đều nhận được.
Nhưng hắn hiện tại trong lòng im ắng, cái gì cảm tình cũng không có. Hắn xuống giường, trong đầu chỗ trống một mảnh đi tới hắn bên cạnh.
Trận này tuyết phi thường đại, lớn đến đủ để che đậy trong thiên địa sở hữu nhan sắc. Thiên cái lật úp, nhứ hải phiên sóng.
"Cửu trọng thần sương lãnh, ban công lạc nguyệt minh." Nguyên lại quang cảm giác được hắn đã đến, nghiêng đầu nhìn hắn, treo nhất quán tươi cười, "Tỉnh vừa vặn, đây là mùa đông trận đầu tuyết."
"......" Quỷ thiết cũng không có đáp lời, chỉ vươn tay, nhìn chính mình lông tóc không tổn hao gì rồi lại rút nhỏ gấp đôi thân thể, xa lạ không giống chính mình.
"Thật sự xin lỗi, ta chỉ có thể tìm về nhiều như vậy." Nguyên lại quang vỗ vỗ hắn bên cạnh không vị, ý bảo hắn ngồi lại đây, "Bất quá không quan hệ, ngươi như cũ là mạnh nhất kia đem lưỡi dao sắc bén."
Quỷ thiết thuận theo ngồi vào hắn bên cạnh, thẳng đến cặp kia hàng năm giấu ở màu đen bao tay tay vỗ đến đỉnh đầu hắn hắn mới bừng tỉnh bừng tỉnh, chụp bay nguyên lại quang ý đồ sờ lên hắn trên trán song giác tay
"Đừng chạm vào ta!"
"Nga." Nguyên lại quang buồn cười thu hồi tay, "Tính tình tăng trưởng."
"......" Quỷ thiết vô ngữ. Vô luận bao nhiêu lần, nguyên lại quang luôn là không nhớ được quỷ thoả đáng năm nói cho hắn quỷ giác cấm kỵ. Tựa như quỷ thiết vô luận bao nhiêu lần, cũng không thể lại nói phục chính mình không thể tha thứ nguyên lại quang.
Lúc ban đầu biết được chân tướng hắn bị cừu hận hướng hôn đầu óc, hắn giết hết nguyên thị mãn tòa nhà người, quỷ dị yêu hỏa đem nguyên thị dinh thự bao phủ trong đó, kêu rên mấy ngày liền.
Hắn đem nguyên lại quang thiếu niên khi ác mộng một lần nữa trình diễn một bên. Nhưng lúc này đây, không có kia đem chí cường chi nhận bồi hắn sừng sững ở phế tích phía trên, nguyên lại quang ở một chúng gia thần dưới sự bảo vệ thong dong xuống sân khấu, mặt vô biểu tình.
Sau lại quỷ thiết đem che ở trước mặt hắn người đều giết cái sạch sẽ, sư tử chi thiết xỏ xuyên qua nguyên lại quang thân thể thời điểm hắn là cỡ nào hưng phấn cùng khoái cảm, cho dù huyết khế phản phệ đau đớn cũng không thể làm hắn dừng lại sư tử chi thiết xẻo toái nguyên lại quang trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
Hayran KurguTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)