Thoải mái

65 3 0
                                    

【 thiết quang 】 thoải mái

Những cái đó lúc trước cho rằng thật lớn thống khổ, khắc cốt mất mát, triền miên tuyệt vọng, đều đã biến thành thô ráp mà thuần khiết kén, trở nên không hề có lực sát thương, trở nên bé nhỏ không đáng kể.

Đình viện ngoại hạ tí tách tí tách mưa nhỏ, ở hư thối mộc chất thượng hoa hạ ngắn ngủi không tiếng động dây nhỏ. "Tháp tháp tháp......" Đi ngang qua người chống hồng dù, ở mật mật trong mưa cảnh tượng vội vàng, hơi nước mờ mịt.

"Này sợ là mùa thu cuối cùng một trận mưa" rượu nuốt cùng tì mộc ngồi ở quỷ thiết chung quanh, phẩm tốt nhất đào hoa nhưỡng. Mùi rượu thơm nồng tràn ngập này một phương tiểu thiên địa. Quỷ thiết như suy tư gì, rượu nuốt cùng tì mộc mặc không lên tiếng, bọn họ minh bạch từ hắn chính tay đâm hắn chủ nhân nguyên lại quang khi, tín niệm đều như là trận này thu giống nhau, biến mất đến nhanh chóng thả không hề quay lại lực lượng. Nhưng là, khế ước còn không có biến mất, nguyên lại quang còn chưa chết thấu, giống như là nhân gian bốc hơi lên giống nhau, nơi nơi tìm không thấy bóng dáng.

Mê mang hoang vu trung thuận theo một tuổi một khô khốc. Quỷ thiết theo chính mình ý thức đi đến đã từng cùng nguyên lại quang sinh hoạt địa phương, bất quá hiện giờ nghiễm nhiên là một tòa lụi bại phòng ở. Đã từng hoan thanh tiếu ngữ, cãi nhau ầm ĩ tựa hồ liền ở ngày hôm qua. Quỷ thiết duỗi tay đẩy ra lung lay sắp đổ môn. "Kẽo kẹt ---" thanh, đủ để thuyết minh nơi này rách nát.

Đi vào, liền có một cổ mùi máu tươi từ hậu viện truyền đến. Yêu quái khứu giác là thường nhân vài lần, cho dù ở sau cơn mưa, này nhợt nhạt hương vị cũng quanh quẩn ở chóp mũi. Quỷ thiết dạo bước đến hậu viện, chuẩn bị tìm tòi đến tột cùng.

Quỷ thiết đồng tử chợt co chặt, quen thuộc oánh oánh đầu bạc, trước mắt người tái nhợt vô lực, môi trắng bệch, ánh mắt không ánh sáng. Nguyên lại quang, hắn đích đích xác xác không chết thấu. Quỷ thiết trong lòng ngũ vị tạp trần, cái này đã từng phong cảnh vô cùng, cao cao tại thượng nguyên thị gia chủ hiện giờ ngã xuống thần đàn, trên người đều là loang lổ xanh tím dấu vết. Quỷ thiết rất muốn tiến lên hỏi một chút nguyên lại quang đã xảy ra cái gì, bất quá nguyên lại quang ánh mắt giống như xem một cái người xa lạ. Quỷ thiết rốt cuộc không thể hoàn hoàn toàn toàn buông hắn, liền đi ra phía trước chuẩn bị nhìn xem người này thương thế.

Không xem không quan trọng, vừa thấy chính là làm người đau lòng vết thương. Nguyên lại quang chân gân bị người cố ý đánh gãy, hiện tại hắn chính là một cái phế nhân. Nguyên lại quang như là đột nhiên ý thức được cái gì, một phen đẩy ra quỷ thiết, quỷ thiết lảo đảo một chút, nguyên lại quang liền từ dựa cây cột trượt đi xuống.

"Nga nha nha ~ đây là ngươi trước kia tiểu tình nhân sao? Nguyên lại quang." Từ trên nóc nhà truyền đến thần bí giọng nam. Quỷ thiết nâng dậy nguyên lại quang, nhìn chằm chằm mái hiên thượng yêu quái, không, nói đúng ra hẳn là bị vứt bỏ thần minh. Nguyên lại mì nước vô biểu tình mà nhìn tám kỳ đại xà. Quỷ thiết chuẩn bị rút đao cùng tám kỳ đại xà một trận chiến, tám kỳ đại xà mi đuôi một chọn, "Ngươi không phải nguyên lại quang kẻ thù sao? Như thế nào, ta hiện tại tra tấn hắn bộ dáng này ngươi không vui sao?" Quỷ thiết không thể nói tới hắn đối nguyên lại quang rốt cuộc là cái gì cảm tình, hận là thật hận, không tha cũng là. "Lý nên từ ta tra tấn hắn, ta hận hắn trình độ chính là muốn hủy đi ăn nhập bụng, lột da uống huyết. Cho nên, ngươi này người ngoài không có việc gì cắm không được tay." Quỷ thiết thanh đao đối với tám kỳ đại xà. Tám kỳ đại xà tới hứng thú, có lẽ là muốn nhìn đến nguyên lại quang càng thật đáng buồn một mặt, liền thu tay, "Kia hắn liền giao cho ngươi." Tám kỳ đại xà nói xong liền biến mất.

"A..." Nguyên lại quang cười lạnh một tiếng, với hắn mà nói cùng với đi theo quỷ thiết nhận hết làm nhục, không bằng bị tám kỳ đại xà ăn tươi nuốt sống. Quỷ thiết nhàn nhạt quét nguyên lại quang liếc mắt một cái, ngồi xổm xuống thân mình, chạm chạm nguyên lại quang miệng vết thương. Sớm đã chết lặng, nguyên lại quang cảnh giác mà nhìn quỷ thiết, dùng mệnh lệnh miệng lưỡi nói "Buông ra, ngươi muốn giết cứ giết." "Tưởng lập tức liền chết? Ngươi tưởng thật đẹp." Quỷ thiết tàn nhẫn mà đối nguyên lại chỉ nói.

Quỷ thiết đem người mang về đến nơi, trừ tẫn nguyên lại quang quần áo. Trên người dấu vết khó coi, quỷ thiết ánh mắt ám ám. Nguyên lại quang nhìn trước mắt người này thần sắc lúc sáng lúc tối, trong lòng cảm thấy buồn cười. "Đẹp sao?" Nguyên lại quang hỏi quỷ thiết, "Ngươi cấp." Quỷ thiết bóp chặt nguyên lại quang cổ, hung tợn mà nói "Ngươi gieo gió gặt bão." Nguyên lại quang bị véo không thở nổi, bị thiếu Oxy bức ra sinh lý nước mắt tới. Quỷ thiết mắt thấy người này liền phải ngất qua đi, buông ra tay. "Khụ khụ khụ khụ" nguyên lại quang che lại cổ ho khan. Quỷ thiết đem người phóng tới thau tắm, ôn nhuận thủy làm nguyên lại quang cảm thấy ánh mắt chua xót. Quỷ thiết cũng không có chú ý, hắn tìm tới đào hoa yêu chuẩn bị cấp người này trị liệu. Bị đánh gãy chân gân không thể hoàn toàn khôi phục, nhưng ngày thường chậm rãi đi đường đã không thành vấn đề.

Nguyên lại quang một người đãi ở buồng trong. Hồi ức bị chỗ trống đại đoạn đại đoạn mà lấp đầy. Ấn hạ ký ức lùi lại kiện. Nguyên lại quang nhớ tới quỷ thiết vẫn là hắn kia đem trung thành và tận tâm đao khi, bên trong nhân vật chính còn mang theo câu nệ trúc trắc. Niên thiếu chúng ta, đều là nhiệt liệt mà kiên trì. Quỷ thiết là. Một loại quang mang, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Nguyên lại quang đột nhiên thực hâm mộ những cái đó thời gian trôi đi lại không thể thay đổi bọn họ người. Nguyên lại quang cảm thấy chính mình cũng là một cây đao, vì nguyên thị bán mạng đao.

Đào hoa yêu ở cửa hỏi quỷ thiết một câu: "Ngươi còn hận hắn sao? Ta nhưng thật ra cảm thấy ngươi là thật sự yêu hắn." Quỷ thiết không có trả lời, hắn trong lòng thật là sáng tỏ, nguyên lại quang chỉ cần cho hắn một chút chất môi giới, kia rắc rối phức tạp cảm tình liền sẽ biến thành bão cát như vậy tai nạn, tụ tập lên đem quỷ thiết đả đảo.

Quỷ thiết vào cửa, nguyên lại quang lẳng lặng nằm ở trên giường. Hai người đều ăn ý mà không ra tiếng. Ngoài cửa cả ngày đều là màu xám nhạt dày nặng đám mây thời tiết, nhưng chạng vạng rồi lại thiển nói hoàng hôn. Một tầng hôi một tầng hồng hàm hồ mà chồng lên lên.

Nguyên lại quang lên tiếng "Không phải muốn tra tấn ta sao? Đem ta hủy đi ăn nhập bụng, lột da uống huyết." Quỷ thiết nói "Đúng vậy, hủy đi ăn nhập bụng." Quỷ thiết vớt lên đầu bạc nam tử, đối với môi đỏ hôn đi lên. Không phải chuồn chuồn lướt nước, cũng không phải triền miên lâm li, nụ hôn này mang theo phẫn nộ, bất đắc dĩ, không muốn xa rời cùng tha thứ. Mỗi một cái quỷ thiết đều ái nguyên lại quang. Hận sao? Hận. Nhưng là người này như cũ là đáy lòng minh nguyệt, là đáy lòng ảnh ngược.

Nguyên lại quang cười, hai người hô hấp nồng đậm đến có chút phát trù, đan xen dệt hơn người mạch máu. Thời gian tựa hồ cũng không tồn tại, không tiếng động mà tránh ở khe hở ngón tay gian kẽ hở. Nguyên lại quang đặt ở đầu gối tay phải dùng sức cuộn tròn lên, thẳng đến móng tay véo tiến lòng bàn tay nước mắt mới có thể áp xuống đi. Không có rơi xuống trên mặt lại theo yết hầu một chút hoạt tiến trái tim.

Quỷ thiết hỏi nguyên lại quang "Ngươi biết không?" "Biết đến..." Nguyên lại quang rất sớm sẽ biết. Này ái không quan hệ phong nguyệt, sinh tử tương tùy. Đã từng quỷ thiết hy vọng, hiện giờ quỷ thiết làm được.

Bên ngoài nắng sớm ở bọn họ ôm nhau mép giường phóng hạ nhàn nhạt kim quang, sơ mật mà điềm tĩnh mà bao trùm hai người. Ánh sáng câu lấy chôn sâu bọn họ đáy lòng khói mù, cho chúng nó mạ lên hơi mỏng kim sắc hình dáng.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ