【 thiết quang 】 mộng giác thượng trái tim băng giá
① đoản văn, về nhất thiết lần đầu làm đao linh tỉnh lại khi cùng với cùng quang tổng lúc đầu ở chung hình thức não động.
② giả thiết vì thiết cho rằng chính mình là đơn mũi tên, kỳ thật quang cũng động tâm chính là không có biểu hiện ra ngoài.
③ tư thiết có, hành văn tra, OOC thuộc về ta, tốt đẹp thuộc về thiết quang.
Chính văn:
Đơn độc xem ra, hắc ám cùng mờ mịt coi như hai không liên quan lại đồng dạng khó giải quyết câu đố, nhưng hai người lộn xộn một chỗ khi, thế nhưng khó tránh khỏi diễn biến ra lệnh người sợ hãi khốn cảnh.
Quỷ thiết không nhớ rõ chính mình trong bóng đêm giãy giụa bao lâu, ở mờ mịt trung cầu tác bao lâu, chung quanh mênh mang, sâu thẳm thê hàn, trong trí nhớ chỗ trống một mảnh, không biết này thân là ai, không biết nơi này vì sao, tựa hồ liền thời gian cùng không gian đều bị hủy diệt.
Từ bắt đầu phẫn nộ đến sau lại nghi hoặc, cuối cùng dư lại chỉ có sợ hãi. Hắc ám đột nhiên có sinh mệnh, mấp máy chảy xuôi hướng hắn tới gần, hắn dần dần bị cắn nuốt bị bao phủ, vận mệnh chú định giống như có ai cười lạnh tuyên cáo hắn đem đồng hóa với tĩnh mịch kết cục.
Ai tới cứu cứu ta, ai tới mang ta đi ra ngoài?
Hảo lãnh. Hảo hắc.
Ta là...... Ta không nghĩ......
Làm ta rời đi, ta nguyện ý trả giá hết thảy......
Có lẽ là thần minh nghe được hắn khóc thảm, có lẽ là hắn ở dài dòng ác mộng rốt cuộc bừng tỉnh, đột nhiên đến ánh sáng nặng trĩu mà khoác hướng trên người, mơ hồ độ sáng đánh thức chết lặng thân thể cùng linh hồn.
Quỷ thiết nhất thời không dám trợn mắt, e sợ cho này chỉ là tự mình an ủi hạ bắt đầu sinh ảo giác.
"Mở to mắt, đừng sợ."
Quỷ thiết trong thế giới lần đầu tiên xuất hiện trừ chính mình lẩm bẩm nói mớ ở ngoài thanh âm, trầm thấp, ổn trọng, có chứa không dung kháng cự uy thế, làm hắn theo bản năng mà lựa chọn nghe theo.
Tiến vào trong mắt người có một đầu tuyết sắc tóc dài, lại kỳ dị chuế mạt hỏa giống nhau hồng, ước chừng là vì làm nổi bật kia sáng quắc sáng ngời đôi mắt, chỉ là xa xa nhìn, là có thể từ giữa hấp thu ấm áp dường như. Quỷ thiết còn chưa có cái gì xấu đẹp khái niệm, nhưng cảm thấy người này đại để là mỹ.
"Tên của ngươi là quỷ thiết, ngươi là ta gia tộc bảo hộ thần biến thành đao linh."
"Ta là chủ nhân của ngươi, nguyên lại quang."
Quỷ thiết còn chưa tới kịp tiêu hóa này ít ỏi vài câu trung thâm ý, toàn bộ tâm thần trước bị khẽ vuốt ở trên trán ngón tay hấp dẫn mà đi.
Thật là ấm áp. Hắn tưởng.
Này lúc sau qua thật lâu, lâu đến cũng đủ đem một sợi cô hồn rèn vì mặc áo giáp, cầm binh khí đường đường võ sĩ, cũng đủ đem một thanh niên điêu ma thành cường hãn uy nghiêm lộng quyền chi chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)