Rốt cuộc hắn không phải một con Pikachu

64 3 0
                                    

【 thiết quang 】 rốt cuộc hắn không phải một con Pikachu ( một phát end )

* tất cả mọi người đều nhìn đại trinh thám Pikachu sao! Siêu đáng yêu! Ngay từ đầu không thể tiếp thu có da lông tạp khâu ta thật thơm

* chuyển sang kiếp khác pa, trăm năm bất lão yêu nhất thiết x nhân loại quang, lại quang bác nhã thần nhạc biểu huynh muội giả thiết

"Ca."

12 tuổi nguyên bác nhã đứng ở băng ghế giơ lên tuyên truyền đơn dùng sức nhón chân: "Ta muốn nhìn cái này."

20 tuổi nguyên lại quang từ lộc cộc đánh chữ khoảng cách miêu mắt kia trương mau dỗi đến trên mặt giấy, kính phẳng kính tiếp theo trương khuôn mặt tuấn tú không hề dao động: "Phim hoạt hình?"

"Không phải phim hoạt hình lạp," nam hài nhi đem tuyên truyền đơn cử đến càng cao, "Là chân nhân đại điện ảnh, rất đẹp." Hắn ca ừ một tiếng, mắt thấy lại muốn toản hồi bút điện sau, nguyên bác nhã nóng nảy, vội vàng gọi ngoại viện: "Thần nhạc cũng muốn nhìn! Đúng không?"

8 tuổi thần nhạc bắt lấy nguyên lại quang áo sơmi cổ tay áo nhẹ nhàng lắc lắc, nguyên bác nhã kịp thời phụ gia khẩn thiết ánh mắt thế công, nề hà hiện trường duy nhất người trưởng thành miễn dịch lực siêu tuyệt: "Thúc phụ trước mới thiên sửa sang lại ra một đống lớn ảnh đĩa, cái gì không thể ở nhà xem?"

"......" Ly thành niên còn có 6 năm nguyên bác nhã bị nghẹn trứ, "Ca, mới vừa chiếu phim như thế nào ở nhà xem a?"

"Nga phải không." Hắn ca có lệ mà ân hừ, mắt thấy lại muốn toản về máy tính màn hình sau, nam hài nhi nóng nảy, quyết đoán cùng ấu muội một người bắt lấy nguyên lại quang một bên tay áo bắt đầu diêu, nguyên lại quang bình tĩnh đánh xong tự, bẻ ra hai song tay nhỏ, một bên cánh tay phía dưới kẹp một cái đem tiểu hài nhi nhóm dọn đến đại sô pha, bình tĩnh ném xuống. Rơi vào thú bông đôi nguyên bác nhã héo, nguyên lại quang cố ý không để ý tới hắn, sờ sờ thần nhạc đầu ôn thanh an ủi: "Đợi chút đi ăn băng?"

Nữ hài nhi ngoan ngoãn gật đầu, nam hài nhi không cam lòng, móc ra Opad click mở nào đó App, bắt đầu chọc chọc chọc.

Người trưởng thành không để bụng, ở hoạt bát đến quỷ dị trò chơi BGM trung mở ra khung thoại đánh chữ: [ sửa hảo. ]

Màu lam giọng nói tin tức thực mau truyền tới: "Không hổ là lại quang quân, quả nhiên hiệu suất cao," một chỗ khác giọng nữ sang sảng, "Ta trước xem một chút, khả năng muốn kịp thời câu thông, phương tiện giọng nói sao?"

[ có thể. ]

"OK, đệ tứ điều, ta cảm thấy có thể giảm bớt ——"

"Po~ke~mon~gotta catch them all~~~"

Vui sướng mà hoạt bát âm nhạc thanh đột ngột vang lên, nguyên lại quang ngạnh sinh sinh gõ sai rồi một chữ.

"A lạp? Nguyên lai lại quang quân cũng..." Nói chuyện thanh đột nhiên im bặt, lại quang hung hăng ấn hạ hủy bỏ trò chuyện, nhanh chóng phát qua đi một cái vạn năng lấy cớ [ võng không tốt, đánh chữ. ]

Nguyên bác nhã thực mau cảm nhận được thà chết cũng không thể làm người hiểu lầm ở chơi "Trẻ nhỏ trò chơi" trưởng huynh khó chịu.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ