http://kasthmir.lofter.com/post/1f0ccf08_1c6dcb9cf
Ta muốn cùng ngươi cùng nhau đi qua này 120 năm 【 thiết quang 】
Ta mệt mỏi quá a
Mã không ra
Mệt chết
Các ngươi tạm chấp nhận nhìn xem đi
Có ý kiến gì liền nói cho ta
-----------------------------------
Hiện tại vài giờ?
Quỷ thiết có chút choáng váng mà tưởng.
Hắn tưởng hẳn là về nhà, đại não lại vô pháp vận chuyển, thân thể cũng không chịu khống chế, nghiêng ngả lảo đảo mà hướng vùng ngoại ô đi đến.
Quỷ thiết lắc lắc đầu, mưu toan làm chính mình say rượu đầu thanh tỉnh một ít.
Hắn tạm thời còn không hy vọng nguyên thị tổng tài nhân say rượu mà ngủ ở đại đường cái thượng trở thành ngày mai giải trí báo chí đầu đề hoặc là hot search.
Quỷ thiết trong óc luôn là hiện lên một ít ý tưởng, tỷ như nói xích tuyết ở nhà, mà nguyên lại quang rốt cuộc có hay không uy cẩu. Quỷ thiết tổng ở oán giận nói, rõ ràng là hắn muốn dưỡng cẩu, lại luôn là chính mình uy. Nhưng như cũ thành thành thật thật uy cẩu lưu cẩu.
Quỷ thiết rất có tự chủ, lâu như vậy tới liền không có uống say quá.
Chung quanh thực trống vắng, trong nháy mắt hắn thoát lực quỳ trên mặt đất có như vậy trong nháy mắt hắn rất muốn khóc, hắn dựa vào không biết thứ gì thượng, mí mắt càng ngày càng trầm, mơ mơ màng màng rơi vào mộng đẹp.
---
"Quỷ thiết? Quỷ thiết? Quỷ thiết!"
Giống như có người ở kêu hắn.
Hắn mơ mơ màng màng mở mắt ra, thấy rõ trước mắt người hơi mang tức giận mặt.
Rối tung tóc bạc lại phiền toái cũng không muốn trát lên, trên trán màu đỏ chọn nhiễm giống như có chút quá dài, sắp che khuất cặp kia hồng bảo thạch giống nhau con ngươi.
Nguyên lại quang.
Là hắn ái nhân.
Quỷ thiết nghĩ.
Trong đầu tưởng quả quyết sẽ không nói ra tới, nhưng thân thể phản ứng liền có vẻ thực thành thật.
Hắn thói quen tính một phen ôm chầm trước mắt người, hoàn toàn không có chú ý tới nguyên lại quang trên mặt trong nháy mắt kinh ngạc.
"Ta tưởng ngươi."
Thẳng đến cảm giác được sau lưng truyền đến cảm giác, hắn mới cảm thấy một tia không đúng.
Này nơi nào là hắn quen thuộc tiểu phòng ở, bọn họ thân ở ở một cái hành lang dài thượng, bên ngoài đình viện chính bay tiểu tuyết.
"Đây là chỗ nào?"
Trả lời hắn chính là trong lòng ngực người. "Nguyên thị bổn gia."
Nguyên lại quang tránh ra hắn ôm ấp, ngồi dậy, lại cũng không rời đi.
"Xin lỗi, ta khả năng nhận sai người." Nguyên lại quang có chút buồn rầu mà nhìn dưới thân ăn mặc ấn có gia văn quần áo người, còn lớn lên cùng quỷ thiết giống nhau như đúc, "Hắn đại khái còn sẽ không vừa nhìn thấy ta liền trước, ân, ôm chầm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)