Hoan nghênh đi vào nguyên thị cao đẳng học phủ!!!

74 3 0
                                    

http://chenyou719.lofter.com/post/1e7c6277_1c6e35bd9

【 thiết quang 】 hoan nghênh đi vào nguyên thị cao đẳng học phủ!!!

Đàn nội tình cảm mãnh liệt nói chuyện phiếm sản vật, hiện pa, toán học kiêm chủ nhiệm lớp lão sư bạch cẩn x hiệu trưởng quang

Tưởng lệnh đao đao ( yêm ) chủ thị giác, hôm nay cùng đại gia nói chuyện phiếm thời điểm thật sự cười chết ta ha ha ha ha ha ha, cảm tạ a lân cùng Ất tiên khách mời

Xông lên mang đại gia đi nguyên thị cao đẳng học phủ đi học!

1.

Ta là một cái bình thường cao một học sinh, mười sáu tuổi, kêu Tưởng lệnh đao đao.

Hôm nay là ta nhập học ngày đầu tiên, ta cầm ấn có long gan hoa hoa văn thư thông báo trúng tuyển, đi ở đường cái thượng, dị thường hưng phấn.

Nguyên thị cao đẳng học phủ, là bình an kinh xếp hạng Trường Trung Học Số 1.

Ưu tú giáo viên cùng với tốt đẹp dạy học hoàn cảnh cập xây dựng, là cả nước người đều hướng tới học phủ.

Không uổng công ta gian khổ học tập khổ đọc mười sáu năm.

Cùng ngày khai giảng điển lễ phi thường long trọng, liền ở trường học lễ đường.

Đương hiệu trưởng nói chuyện bắt đầu khi, ta đã chuẩn bị tốt đối mặt một cái đầu tóc hoa râm đầu trọc lão nhân chuẩn bị, nghe tới chung quanh loáng thoáng tiếng thét chói tai khi, ta còn có điểm phát ngốc.

Các ngươi đều thích như vậy sao????

Từ từ hiệu trưởng là nam đi nữ sinh kêu liền tính vì cái gì còn có nam sinh ở kêu??

Chính là, khi ta nhìn đến hiệu trưởng đi lên thời điểm.

Nhìn kia màu trắng giống con thỏ giống nhau tóc dài, nhìn kia màu đỏ giống con thỏ giống nhau đôi mắt, nhìn kia tiếu lệ ngốc mao.

Làm một cái tiêu chuẩn hướng người trong nước, ta luyến ái.

"A a a a a a a a a a a oa oa oa ngạch oa oa oa oa oa oa ngạch a a a a a a oa oa oa!!! Hiệu trưởng ta thích ngươi a a a a a ha a a ha ha ha a a a a a ———!!!!!!!"

Ta thanh âm ở một chúng thiếu nữ trung riêng một ngọn cờ, xẹt qua yên tĩnh lễ đường.

Cái này lễ đường thật sự thật lớn.

Ta nghe quanh quẩn dư âm còn văng vẳng bên tai ta tiếng kêu, nhìn ở đài thượng cầm microphone có chút ngây người hiệu trưởng, thầm nghĩ.

2.

Về phòng học thời điểm, ta có thể rất rõ ràng cảm giác được bốn phía ánh mắt.

Tới rồi phòng học, ta ngây người.

Thật lớn, thật lớn, hảo sáng ngời, hảo rộng mở.

Đây là cả nước tốt nhất cao trung sao.

Bảng đen đều so với ta sơ trung thời điểm bảng đen lớn bốn năm lần.

Vừa thấy, mẹ nó còn có thể kéo ra chính là bạch bản.

Trong thôn tới ta, choáng váng.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ