http://friedrichschiller.lofter.com/post/30bb2eb4_1c6d327af
【 thiết quang 】 trừu không đến kim quang nên làm như thế nào
* sa điêu văn, phi thường sa điêu, không nên tưởng thiệt, ngàn vạn không nên tưởng thiệt.
( một )
Ở tiến vào trò chơi nháy mắt, nguyên lại quang liền sinh ra một tí xíu hối hận ý tưởng. Trong lúc nhất thời cuồng phong gào thét, dưới chân đất rung núi chuyển, hắn chậm rãi mở to mắt, đình viện cảnh tượng liền cắt thành tựa hồ là vùng ngoại thành dã ngoại.
Tình minh đứng ở hắn bên người, một tay đỡ mũ, từ trước đến nay không chút cẩu thả tóc dài bị vừa mới kia trận gió giảo đến hỗn độn bất kham. Đại âm dương sư một phách cây quạt, kinh thanh nói: "Chính là nơi này!"
Tình minh phiến đoan từ từ chỉ về phía trước phương. Kia chỗ đang có một đạo phát ra ánh huỳnh quang pháp trận, thoạt nhìn giống như một ngụm giếng, miệng giếng quang mang khi cường khi nhược. Dao tưởng nhiều năm trước, tình minh cùng lại quang miễn miễn cưỡng cưỡng có thể gọi cùng trường. Hai người xem như không phân cao thấp thiên tài, nhưng ngạnh muốn ở âm dương thuật thượng ganh đua cao thấp, lại quang vốn là võ tướng, tự nhiên so bất quá tình minh. Đương nhiên, mặt khác tình minh võ nghệ cũng so không được lại quang. Không bao lâu bọn họ nhàn hạ rất nhiều thường dùng loại này trận pháp tu tập tài nghệ, trận pháp có thể đem hiện thế âm dương sư truyền tống đến cùng loại ảo cảnh địa phương, trong đó tao ngộ, không thể đoán trước, chính sự bởi vì thay đổi thất thường, mới có thể đủ cực hảo mà khảo nghiệm vào trận giả tùy cơ ứng biến năng lực.
Mỗi cái trận pháp trung đều có riêng quy tắc, tỷ như trước mắt cái này, liền cùng bọn họ trước kia dùng để thiết trí ảo cảnh diễn luyện khác nhau rất lớn.
Lại quang triều trận pháp đi tới vài bước, cũng không tính toán dễ dàng nếm thử. Hắn bàn tay thong dong mà ấn ở chuôi đao thượng, chuyển hướng tình minh hỏi: "Đây là có ý tứ gì?"
Tình minh đoan trang một lát: "Thoạt nhìn rất giống triệu hoán pháp trận. Còn không có tiến vào khi là có nghe nói qua, chiến đấu bắt đầu phía trước mỗi người đều có thể triệu hoán một vị thức thần."
Ở cái này ảo cảnh, triệu hoán đến cường lực thức thần có thể nói quan trọng nhất. Mà có thể triệu hồi ra cái dạng gì thức thần, chỉ có thể đủ mặc cho số phận.
Nguyên lại quang không cần phải nhiều lời nữa, đầu ngón tay cầm ra một lá bùa. Tại đây ảo cảnh trung, tu tập giả mỗi đến mười chờ liền có thể đạt được một lá bùa, lần đầu tiến vào ảo cảnh cũng có thể được đến một lá bùa. Tu tập giả có thể tự do lựa chọn triệu hoán cùng không, xét thấy chiến đấu khó khăn, triệu hoán thức hướng về hướng là cần thiết. Được đến phù chú nguyên bản là bình thường màu xám, chờ đã có triệu hoán số lần khi, liền sẽ biến thành 【 thần bí phù chú 】.
Nguyên lại làm vinh dự vung tay lên, lam phù chậm rãi bay xuống mắt trận. Bạch quang tràn ra, một con rách nát đèn lồng thình lình xuất hiện ở trong trận.
Hai người đồng thời há hốc mồm, liền kém hai mặt nhìn nhau. Lại quang khóe miệng trừu trừu, tựa hồ đối trước mắt trừ bỏ chiếu sáng ngoại cơ hồ không có tác dụng đèn lồng quỷ cảm thấy cực kỳ khó có thể tin. Phải biết rằng, nguyên thị gia chủ chính là có tiếng Âu hoàng, một phát kim sắc truyền thuyết căn bản không nói chơi. Không khí an tĩnh vài giây, tình minh đi đến pháp trận trước mặt, thành công cứu vớt nguyên thị gia chủ xấu hổ hoàn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)