Trao đổi ngạnh song song thế giới

94 6 0
                                    

Trao đổi ngạnh song song thế giới ( lung tung rối loạn? ooc? ) ( hoạt động đều là đại lão a )

Nguyên lại quang trợn mắt nhìn đến chính là một đôi giày, một đôi chính hắn giày. Sau đó hắn ngẩng đầu, thấy được nằm nghiêng ở trên giường chính mình.

Bởi vậy, hắn nhưng thật ra đoán được giờ phút này hắn là "Ai".

"Đại nhân, buổi sáng." Ngoài cửa thị nữ gõ cửa.

"Đã biết." Nguyên lại quang trả lời.

Hắn đứng lên đi đến mép giường: "' chủ nhân ', nên rời giường."

Nguyên lại quang vừa lòng mà nhìn trên giường "Chính mình" biểu tình từ mê mang đến hoảng sợ, vui sướng mà nói: "Ta đi kêu thị nữ hầu hạ ngài thay quần áo."

"Chờ một chút! Kia... Cái kia......" Đối phương một phen kéo lấy nguyên lại quang tay áo.

"Lại chờ đợi, hôm nay nhật trình đã có thể không hoàn thành a." Nguyên lại quang nhéo nhéo quỷ thiết mặt. "Nếu là làm người ngoài nhìn đến nguyên thị gia chủ này phó kỳ quái biểu tình, ta chính là sẽ trừng phạt ngươi nga."

Quỷ thiết lùi về tay.

"Vậy y theo các vị gia chủ kế hoạch chấp hành, nguyên thị cũng sẽ hỗ trợ, vất vả đại gia."

Hội nghị rốt cuộc kết thúc, quỷ thiết thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nguyên lại quang nhìn quỷ thiết ẩn nhẫn biểu tình, trong mắt đều là ý cười, hắn phụ đến quỷ thiết bên tai: "Chủ nhân, rất mệt sao?"

"Ngươi!" Quỷ thiết một quay đầu, nguyên lại quang chóp mũi liền khẽ chạm đến hắn gương mặt, "Ta......" Quỷ thiết lỗ tai nháy mắt ửng đỏ.

"Ta?"

"Ta chưa bao giờ biết chủ nhân thường xuyên như vậy cười." Quỷ thiết nhụt chí mà nói.

"Chính là ngươi không phải luôn là như vậy đối ta cười sao? Nếu là ta diễn đến không giống, người ngoài liếc mắt một cái liền đã nhìn ra."

"Ta thường xuyên như vậy cười sao!" Quỷ thiết trong lòng xây dựng hoàn toàn tan vỡ.

Nguyên lại quang đè lại quỷ thiết loạn múa may đôi tay: "Ta ngày thường là như vậy điên khùng sao?"

Quỷ thiết lập tức ngồi thẳng bất động.

Nguyên lại quang cũng không đánh vô chuẩn bị trượng, lần này nhật trình cũng là hắn trước tiên dự thiết quá. Tuy rằng đột nhiên phát sinh trao đổi thân thể xác thật làm hắn ngoài ý muốn, nhưng nếu lợi dụng cấp dưới thân phận nói không chừng có thể nắm giữ càng nhiều tình báo.

"Nguyên đại nhân!" Liền ở nguyên lại quang tự hỏi nên như thế nào lợi dụng thân phận hành động khi, nguyên bản rời đi đằng nguyên gia chủ đột nhiên chiết phản.

"Chuyện gì." Nguyên lại quang thuận miệng trả lời.

Nói xong, nguyên lại quang nhìn "Chính mình" đầu hướng "Chính mình" hoảng loạn ánh mắt, hắn lui về phía sau một bước cúi đầu: "Thực xin lỗi chủ nhân, thuộc hạ thất lễ."

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ