Nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại

57 5 0
                                    

【 thiết quang 】 nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại

Một cái về quỷ thiết muốn ôm ấp hôn hít cùng che dấu bị lục nguy cơ chuyện xưa

01

Nguyên lại quang từ âm trầm trầm xà chi trong mật thất lại đoái ra một con mới mẻ tám kỳ đại xà.

Bất quá hắn đã lười đến quản này đó tựa hồ có lan tràn xu thế oa oa tà thần, hoành nói toạc thiên cũng liền một đám LV1 con rắn nhỏ tử, trừ bỏ có khi sẽ bá bá bá cái không ngừng thực phiền bên ngoài có thể cho hắn lăn lộn ra bao lớn phiền toái tới?

Nhưng thực rõ ràng có cái yêu quái cũng không phải như vậy tưởng.

Vì thế ở một ngày nào đó sáng sớm, nguyên lại chiếu sáng lệ đi triệu hoán trong phòng chuẩn bị hoàn thành mỗi ngày quỷ vẽ bùa vừa kéo nhiệm vụ khi, phát hiện những cái đó bị hắn tùy tay an trí ở chỗ này đương linh vật tiểu tà thần nhóm bị tàn nhẫn mà dùng dây thừng đảo treo ở nhà ở ở giữa. Nguyên lại quang quan sát trong chốc lát sau bấm tay tính toán, cảm thấy hung thủ hẳn là tối hôm qua hấp tấp mà tới lại nổi giận đùng đùng mà trở về quỷ thiết.

"Ngươi đao sao lại thế này?" Bị nguyên lại quang mở trói buông xuống sau, tám kỳ đại xà nhóm lập tức bắt đầu phẫn uất mà lên án, nhìn qua tựa hồ là thật sự tức giận đến không rõ, liền phía sau con rắn nhỏ nhóm đều giương nanh múa vuốt mà loạn thành một đoàn.

"Không muốn tới khen thưởng mà chơi tính tình tiểu hài tử thôi." Nguyên lại quang không cho là đúng mà văng ra trong đó một con chuẩn bị cắn hắn tay tiểu tà thần, hắn xác nhận xong tạm thời không nào chỉ không thiếu cánh tay thiếu chân sau liền có lệ mà đem này đàn con rắn nhỏ quét đến một bên, ý bảo bọn họ đừng quấy rầy chính mình làm chính sự.

Nguyên thị làm việc vẫn là chính mình thủ hạ kia phê đao linh tử sĩ, cho nên nguyên lại quang bản nhân đối triệu hoán thức thần cái này mạnh mẽ giả thiết hoạt động đều là tùy ý họa hai bút lừa gạt quá khứ, nhưng là này không đại biểu hắn có thể chịu đựng có người ở hắn triệu hoán khi giở trò.

Vì thế hắn không nói gì mà nhìn chính mình trong tay này trương đột nhiên bị ngồi ở một bên tiểu tà thần phỉ nhổ nước miếng lam phù, tay run lên muốn ném xuống, kết quả kia trương đáng thương vô cùng phù phiếu ở không trung run rẩy mà phiêu hai hạ, tinh chuẩn mà dừng ở triệu hoán giữa ao.

Ngày nga. Nguyên lại mì nước vô biểu tình mà ngồi ở tại chỗ, trong lòng yên lặng mà mắng lên tiếng. Kia chỉ quấy rối tám kỳ đại xà còn không có tới kịp đắc ý đã bị xách lên, ở tiểu đồng bọn hoan thanh tiếu ngữ đánh ra GG.

Nguyên lại quang xử lý xong ngoài ý muốn sau lại ngồi trở về, hắn tính toán nhìn xem là cái nào xui xẻo tiểu đáng thương lấy phương thức này bị triệu hồi ra tới, nếu không phải làm người chán ghét yêu quái nói hắn có thể quá độ từ tâm địa dưỡng dục một chút.

Vì thế ở một mảnh lóa mắt kim quang hắn thu hoạch một con còn sơ ngoan bảo bảo đầu đầy miệng chủ 様 cục cưng quỷ thiết.

02

"Ngươi là cố ý?" Nguyên lại quang cười như không cười mà nắm kia chỉ bị hắn dùng thuật pháp phong bế khẩu tiểu tà thần, đối phương khó được thành thật mà lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không biết tình, này thật là cái ngoài ý muốn, là nguyên lại quang quá Âu sai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ