Xà ngữ

259 8 0
                                    

Summary:

Vực sâu cổ xà khát vọng chứng kiến một cái kết cục


Xà ngữ -1
*
Quỷ thiết đều không phải là không biết nguyên lại quang đối hắn ôm có lợi dụng chi tình.
-- chính là thì tính sao đâu? Làm một cây đao, hắn chẳng lẽ không nên vì thế vui mừng khôn xiết sao?
*
Năm nay xuân anh khai đến phá lệ hảo, nặng trĩu hương hoa đè ở chi đầu như một đoàn xoã tung mềm mại mây khói, gió thổi qua liền đổ rào rào rơi xuống đầy đất, nếu là không cố tình dọn dẹp, không nhiều lắm sẽ liền sẽ như tuyết đọng giống nhau che lại gạch hoa văn.
Giờ phút này lại quang đang ở cùng tình minh đánh cờ, liền có như vậy một mảnh cánh hoa dừng ở bàn cờ thượng.
Một mảnh mềm mại thiển hồng, chính vừa vặn xảo dừng ở một chỗ tinh vị thượng. Lại quang đang chuẩn bị lạc tử tay liền hơi hơi một đốn.
Tình minh lắc lắc cây quạt, cong mặt mày xem xét liếc mắt một cái: "Ai nha, vị trí này nhưng thật ra vừa lúc mấu chốt đâu."
Kia cánh hoa sở lạc chỗ đúng là lại quang dục lạc tử chỗ, hắc bạch quân cờ tranh phong tương đối, một phương theo đuổi không bỏ, một phương thận trọng từng bước, kia một chỗ tinh vị đúng là nhưng xoay chuyển thế cục một chỗ muốn vị.
Lại quang giương mắt nhìn thoáng qua tình minh, duỗi tay cầm đi kia cánh hoa cánh, đem trong tay hắc tử dừng ở nên ở vị trí.
"Nguyên quân thật đúng là vô tình." Tình minh trêu đùa, "Ta xem kia hoa rơi nhiều cố ý, lưu trữ nàng lại có gì phương đâu?"
"Nếu là mỗi một phần ' cố ý ' ta đều phải từng cái đáp lại qua đi, ta đây xem ta cũng không cần làm nhà này chủ -- nhưng thật ra không biết ngươi cũng có loại này cảm xuân thương thu tinh tế tình cảm, tình minh."
Đương thời quý tộc nhiều lấy cảm tình tinh tế, phong nhã lỗi lạc vì vinh, đối nguyệt ngâm xướng đối hoa rơi lệ sự tích nhiều đếm không xuể, kim thượng cũng từng có vì đông điệp ban phong tên chính thức, đặc biệt cho phép này ở trong cung qua mùa đông câu chuyện mọi người ca tụng. Chỉ là lại quang sinh với võ giả nhà, tình minh tắc nhiều ít có một chút trời sinh phản cốt, đều đối loại này không khí rất có khinh thường, lại quang lời này đó là trào phúng mà phi khen ngợi.
"Nói chi vậy." Tình minh đảo không bực, chỉ bang một chút triển khai dơi phiến che khuất mỉm cười môi, "Chỉ là nguyên quân nếu là lạc tử ở chỗ này ta liền muốn tốn nhiều chút tâm lực đâu."
Như vậy thẳng thắn thành khẩn hiển lộ ra bất lương rắp tâm nhưng thật ra lệnh lại quang không lời nào để nói, liền chỉ nâng nâng cằm ý bảo đối phương mau chóng rơi xuống quân cờ.
"Vừa mới ngươi nói sẽ không đáp lại mỗi một phần ' cố ý ', như vậy không biết cái dạng gì ' cố ý ' có thể đả động ngươi, do đó đạt được đáp lại đâu?" Tình minh ý có điều chỉ hỏi, ánh mắt từ bàn cờ thượng nâng lên sau lại chỉ ở lại mì nước thượng dừng lại một cái chớp mắt, lúc sau liền lướt qua người sau đầu vai dừng ở này phía sau ngoan ngoãn ngồi quỳ đao linh trên người.
Kia đao linh ước chừng là không thông cờ nghệ, chính quay đầu nhìn trong viện hoa cỏ cỏ cây, nhận thấy được tình minh tầm mắt sau chuyển qua đầu, lúc sau hơi hơi cúi đầu xem như hành lễ.
Mà hắn nhìn về phía tình minh ánh mắt ngây thơ đáng yêu trung sinh ra hoàn toàn cảnh giác, rất giống là đề phòng tình minh ăn luôn hắn hoặc là hắn chủ nhân dường như.
Này quả thực chính là cái tiểu động vật sao. Tình minh âm thầm suy nghĩ nói.
"Thật là đem xinh đẹp đao nha." Tình minh ở lại quang mở miệng trước tán thưởng nói, khinh phiêu phiêu lật qua vừa mới đề tài.
Lại quang nghe vậy quay đầu lại nhìn lướt qua quỷ thiết, lại quay lại tới nhìn về phía tình minh đôi mắt.
Chỉ là kia nghe đồn bên trong tì thiết đúc thành thời gian ngắn ngủi, lại có thể nào sinh ra linh vật đâu? Tình minh giấu đi này một câu thử lời nói, dùng vô tình vui đùa lời nói che đậy này chân chính ý tưởng: "Ta cũng muốn như vậy một phen hảo đao nha."
Lại quang hơi hơi nhếch lên một bên khóe môi, "Ngươi một giới quan văn, cũng không thông hiểu võ đạo, muốn một cây đao làm cái gì?"
"Lời nói cũng không thể nói như thế? Dù sao hắn thông hiểu không phải sao? Làm âm dương sư đương nhiên là sử dụng thức thần mà đều không phải là tự mình chấp đao." Tình minh cười nói, "Huống chi, trong đao sinh ra phụ Tang thần ta còn chưa chính mắt kiến thức quá, thật sự là rất tò mò nha."
Cùng với nhẹ nhàng lạc tử thanh, lại quang đã mất ngôn đem hắc tử rơi xuống, hiển nhiên làm lơ tình minh nói. Hắn trên mặt ngưng một chút không dễ phát hiện sương, không hiểu được có phải hay không tình minh nào một câu làm hắn lược hiện không mau.
Có như vậy trong nháy mắt, tình minh ở hắn đáy mắt thấy được vực sâu.
Mà đề tài trung tâm đao linh vẫn trầm mặc vẫn duy trì đoan chính dáng ngồi, kia tư thế kỳ thật có một chút cố tình tạo hình cứng đờ dấu vết.
Ván cờ tại đây lặng im trung ám lưu dũng động giao phong mấy cái hiệp, cuối cùng cuối cùng là tình minh đánh vỡ trầm mặc: "Chúng ta tới đánh cuộc một mâm đi."
Hắn nhìn chăm chú vào lại quang tròng mắt cười nói: "Chúng ta tới đánh cuộc một phen đi? Nếu ta thắng này một ván, ta liền muốn ngươi cây đao này. Mà tương ứng, nếu ta thua, phía trước kia một sự kiện ta sẽ vì ngươi làm được."
Lại quang ở phía trước nửa câu lời nói khi khẩu môi khẽ nhếch, là mở miệng chống đẩy trào phúng điềm báo trước, mà ở tình minh nửa câu sau nói ra sau hắn hơi hơi nhấp nổi lên môi.
Nhưng mà kia do dự chỉ là một cái chớp mắt, hắn thực mau liền nhíu mày, trong ánh mắt lộ ra cự tuyệt.
Chỉ là, ở hắn lại lần nữa mở miệng trước, ai đều không tưởng được, quỷ thiết trước hắn một câu mở miệng.
Đao linh tư thế đoan chính bám vào người hành lễ, thâm sắc thái dương tùy động tác trải ra chồng chất trên mặt đất, giống như uốn lượn mạch máu: "Ta chủ tất nhiên sẽ đạt được thắng lợi, ta nguyện trở thành hắn lợi thế."
Tình minh phốc mà bật cười, mà lại quang quay đầu lại, hơi hơi nheo lại đôi mắt, ý vị thâm trường mà nhìn chăm chú vào này tự chủ trương, vi phạm chính mình ý nguyện đao.
Đao vẫn cúi đầu, cũng không đáp lại hắn xem kỹ ánh mắt. Lại quang liền chỉ là run rẩy lông mi, hoãn thanh mở miệng nói: "Quỷ thiết đều không phải là là nhưng dễ dàng trao đổi lợi thế, tình minh nha, cho dù ngươi mười cái đáp ứng cũng hoàn toàn không có thể thay thế được hắn giá trị." Hắn đem ánh mắt từ quỷ thiết thân thượng thu hồi, nhìn về phía bạn bè, ngữ điệu bình tĩnh, "Nếu ngươi thật muốn thêm chú, ta sẽ áp lên mặt khác đao -- bọn họ ra đời phương thức cũng không khác biệt, đồng dạng có thể thỏa mãn ngươi."
Tình minh mỉm cười, cũng không có biểu đạt ra dị nghị.
Chỉ là nha, vì sao chỉ có đứa nhỏ này là vô pháp thay thế đâu? Tình minh dùng ngón cái hơi hơi vuốt ve một chút trong tay quân cờ. Lại quang đối hắn tàng khởi bí mật nhiều như đầy sao, ý đồ đi nhìn trộm giống như là mưu toan từ vực sâu chi đế vớt ra như vậy một viên đá quý -- chỉ biết bị nuốt hết.
Bàn cờ thượng lại tranh đấu mấy cái qua lại, cuối cùng lại quang vẫn là giương lên tay đem quân cờ ném trở về trong hộp: "Ngươi thắng, tình minh." Hắn thanh âm nhẹ nhàng, đối sắp mất đi bảo đao tựa hồ không có một chút lưu luyến chi tình, "Ấn ước định ta sẽ đưa tới ngươi muốn đồ vật."
Lại quang sửa sang lại một chút vạt áo, đứng lên hướng tình minh từ biệt. Kia đao linh chú ý tới hắn động tác, vội thu hồi nhìn chăm chú đình viện ánh mắt, cũng đứng lên học lại quang bộ dáng sửa sang lại vài cái quần áo của mình.
Tình minh vẫn chưa đứng dậy, chỉ do những cái đó tung tăng nhảy nhót tiểu người giấy chạy tới túm túm lại quang vạt áo, ý bảo vì hắn dẫn đường.
"Lại quang." Tình minh đột nhiên mở miệng, "Kia một sự kiện vi phạm âm dương chi lý cùng ta cá nhân nguyên tắc, cho nên ta không thể đáp ứng ngươi. Nhưng là, mặt khác hai kiện ủy thác ta sẽ vì ngươi giải quyết. Chỉ là lại quang, này đều không phải là là xuất phát từ xem xét thời thế khuất phục hoặc là từ ngươi nơi đó được đến vật phẩm đồng giá trao đổi -- mà là bởi vì ngươi là bằng hữu của ta."
Tình minh hơi hơi nghiêng đi tầm mắt, dư quang dừng ở lại quang bên cạnh người trên tay: "Ngươi là của ta bằng hữu, chỉ là như vậy mà thôi." Hắn nhẹ giọng lặp lại một lần chính mình lời nói.
Lại quang hơi hơi sườn phía dưới, mềm mại tóc bạc đãng ra độ cung, lấy tình minh góc độ cũng không thể xác định hắn hay không thật sự có đem tầm mắt dừng ở trên người mình. Lại quang vẫn chưa lấy ngôn ngữ đáp lại hắn, chỉ là nhẹ giọng cười một chút, liền bước ra vừa mới tạm dừng bước chân.
Tình minh duy trì dáng ngồi, thong thả ung dung thu thập bàn cờ tàn cục, hắn từng bước từng bước thu hồi hắc bạch quân cờ thả lại cờ hộp, cuối cùng cùng nhau giao cho tiểu người giấy làm chúng nó thu về chỗ cũ.
Hắn vẫn cứ ngồi ở trên hành lang, hoa anh đào cánh hoa không biết khi nào ở hắn chung quanh rải rác phô một tầng, tình minh cười một chút, hướng trong viện thật lớn hoa thụ vươn tay: "Được rồi, hắn đã đi rồi."
Mãn thụ hoa đổ rào rào run lên, phàn ghé vào trên cây thật lớn song đuôi hồ yêu hiện ra bộ dạng.
Nói vậy kia đao linh vẫn luôn nhìn cái này phương hướng, trừ bỏ là đối ván cờ cũng không hứng thú, cũng là ở đề phòng loáng thoáng yêu khí đi.
Bạch tàng chủ nhảy xuống hoa thụ, thật lớn thân hình mang theo phong, phác đến hoa rơi tất cả đều bay lên, như là nhào vào một đoàn xoã tung tuyết. Nó lại run lên trên người da lông, duỗi cái lười eo, mới bước qua đầy đất thiển hồng, xuyên qua kia tơ bông màn mưa đi tới tình bên ngoài trước.
"Nguyên thị hài tử, trên người quả nhiên mang theo cùng phụ thân hắn giống nhau chán ghét hương vị." Đại hồ ly đem lông xù xù đầu củng vào tình minh trong lòng ngực, giống cái tiểu hài tử dường như oán giận nói.
Tình minh duỗi tay thuận thuận nó da lông, mang theo điểm sủng nịch nở nụ cười: "Kỳ thật phía trước sử dụng ngươi âm dương sư cũng không trực tiếp nghe lệnh với mãn trọng đại nhân. Mà mãn trọng đại nhân ở trong tộc kiềm chế chế khuỷu tay cũng rất nhiều, hắn đối này trong đó chân tướng biết được đến có lẽ cũng không hoàn toàn."
"Thì tính sao đâu?" Đại hồ ly thân hình ghé vào sân trên mặt đất, chỉ có đầu vói vào hành lang gấp khúc, đáp ở tình minh trên đầu gối, nó yết hầu trung nhân tình minh động tác mà vang lên sấm rền lộc cộc thanh, lại nhưng thật ra cũng không ảnh hưởng nói chuyện, "Nguyên thị người làm nguyên thị gia chủ làm lại có cái gì khác nhau? Chẳng lẽ bọn họ còn có thể không nghe tộc trưởng nói sao?"
Yêu tộc tâm tính đơn thuần, có lẽ cũng không thể lý giải nhân loại xã hội này đó bàn tổng phức tạp quyền lợi cấu kết cùng khúc chiết tâm tư đi. Tình minh không nhịn được mà bật cười, trong lòng biết chính mình là đàn gảy tai trâu, vuốt ve da lông tay hơi hơi dừng một chút.
Nhưng mà. Hắn nhìn mùa xuân thấm màu đỏ yên hoa xanh thẳm không trung nghĩ. Nguyên thị ngầm đấu tranh vẫn luôn hung hiểm thực, năm đó chỉ là ở nơi đó nghe học quá một đoạn thời gian chính mình đều ngửi được đến trong đó nguy hiểm hơi thở. Mà mãn trọng lại thệ đến sớm, lúc ấy kia còn niên thiếu lại quang, đến tột cùng là như thế nào, như thế nào mới ở như vậy hoàn cảnh sống sót, thậm chí lập ổn gót chân, ngồi ổn nhà này chủ vị trí đâu?
"Chính là kỳ thật năm đó ta có thể mang ngươi từ nguyên thị thuận lợi trốn đi, cũng ít nhiều lại quang cùng phụ thân hắn chu toàn đâu." Tình minh cuối cùng xoa xoa bạch tàng chủ lỗ tai, nhẹ giọng nói, "Bằng không nguyên thị cấm địa nơi nào có dễ dàng như vậy ra vào? Phía trước rất nhiều chuyện cũng là ít nhiều có hắn trợ giúp, ngươi như vậy đối hắn kỳ thật là có một chút không công bằng."
Cứ việc lại quang hắn nói vậy cũng sẽ không so đo một con yêu quái đối hắn cái nhìn là được, hoặc là nói hắn hay không còn nhớ rõ những cái đó chuyện cũ đều không thể xác định. Tình minh hồi tưởng khởi lại quang khi còn bé bộ dáng, so với chính mình tuổi tác hơi đoản một chút, ánh mắt thập phần hung ác, nhưng là kết giao lên lại phát hiện ngoài ý muốn không khó ở chung, kia một chút hung ác ánh mắt đối lập lên liền có điểm giống vây thú ngoài mạnh trong yếu. Rồi sau đó tới hắn cùng bạch tàng chủ kết hạ khế ước, cơ hồ tương đương với cùng nguyên thị quyết liệt, liền rất khó tái kiến lại quang.
Chờ đến lại lần nữa thành lập lui tới là mấy năm chuyện sau đó, khi đó lại quang đã là trở thành tân gia chủ. Kia hung ác ánh mắt lại tựa hồ đã bị năm tháng ma bình góc cạnh -- đây là mọi người thường thường dùng ở người thiếu niên trên người cảm thán, mà như vậy sự thật đặt ở lại quang rồi lại có vẻ như vậy không khoẻ đến tàn khốc, lệnh tình minh như ngạnh ở hầu.
"Có lẽ ta chung có một ngày sẽ cùng hắn là địch." Hắn đem mặt chôn ở đại hồ ly bị mao um tùm trên đầu, khẽ than thở.
"Kia không phải thực được chứ?" Bạch tàng chủ vô ưu vô lự đáp, trong thanh âm lộ ra vui mừng, phảng phất chúc mừng tình minh rốt cuộc thấy rõ ma vật bản chất.
Mà tình minh đối này trầm mặc không nói.
Rốt cuộc nhân tâm như vậy phức tạp, hắn rốt cuộc nên như thế nào hướng nó giải thích chính mình trong lòng rối rắm cùng sợ hãi đâu? Mà một nửa Yêu tộc một nửa nhân loại hắn cuối cùng lại sẽ hoạt hướng nào một phương đâu?
Cho nên hắn cuối cùng chỉ là đem toàn bộ thân thể đều vùi vào bạch tàng chủ xoã tung mao trung, tại đây không nên có sầu lo tồn tại ngày xuân trung đã ngủ.
*
Tình minh kỳ thật vẫn là tưởng sai rồi một sự kiện.
Lại quang cũng không từng quên đi kia đoạn niên thiếu khi chuyện cũ, hắn thậm chí sớm đã nhạy bén phát giác bạch tàng chủ ẩn nấp yêu khí.
Chỉ là, nhưng mà, hiện tại đã không nhắc tới, không có vạch trần tất yếu.
Ta chung có một ngày sẽ cùng hắn là địch. Lại quang nghĩ, này ý niệm vẫn chưa ở trong lòng hắn lưu lại cái gì gợn sóng. Đối hắn mà nói, này có lẽ là một loại xác định cùng tất nhiên, hắn sớm đã có này giác ngộ.
Hắn bước lên chính mình tọa giá, ở bên trong xe ngồi một hồi, dường như nhớ tới cái gì dường như nhấc lên rũ xuống màn che.
"Ngươi như thế nào còn ở kia?" Hắn nhìn đứng lặng ở xe bên quỷ thiết hỏi, người sau đối này lộ ra mờ mịt vô thố biểu tình. Vì thế lại quang phóng nhu biểu tình, kia vẩy mực nùng diễm mặt mày buông xuống xuống dưới, giống như bị thấm khai một chút bọt nước, "Hôm nay cũng không người khác, không cần tuân thủ nghiêm ngặt những cái đó quy củ, đi lên đi."
Đao linh lộ ra bị vuốt ve đỉnh đầu tiểu động vật đáng yêu biểu tình, theo lại quang ý tứ lên xe. Mà lại quang còn duy trì lấy tay đẩy ra buông rèm động tác, có trong nháy mắt đảo như là kia đao nhào vào hắn ôm ấp dường như.
Giống nhau tới giảng, tùy hầu là chỉ có thể tùy xe ở một bên đi bộ hành tẩu, cho dù quỷ thiết là lại quang thích nhất kia thanh đao cũng không thích hợp quá mức thường xuyên làm lơ này đó lễ nghĩa. Chỉ là lại quang hôm nay cùng tình minh gặp mặt không những không có mang bất luận cái gì người hầu, thậm chí liền này tọa giá động lực ngọn nguồn đều là dùng giấy trắng phác hoạ cắt ra thức thần mà cũng không là bình thường trâu ngựa, này có lẽ là nào đó trong lòng hiểu rõ mà không nói ra trầm mặc phản kháng.
Này xe vốn là không lớn, nhiều một người liền hơi chút lược hiện chen chúc, chỉ là lại quang tựa hồ cũng không để ý, đảo như là có điểm hưởng thụ bởi vì chen chúc mà hơi bay lên độ ấm dường như.
Cứ việc kia một chút độ ấm thật là ảo giác, quỷ thiết bản chất rốt cuộc chỉ là lãnh ngạnh kim loại.
Lại quang có lẽ nên nhiều ít vì thế cảm thấy đáng tiếc.
Nhưng mà hắn hiện tại còn chỉ là nhìn chăm chú vào kia đen nhánh phát toàn. Quỷ thiết đoan đoan chính chính ngồi quỳ ở trước mặt hắn, ngón tay vô ý thức đuổi đi một bên góc áo -- làm một phen lý nên vô tình mà lại không sợ đao tới giảng, hắn có lẽ đích xác quá mức tươi sống, thế cho nên sẽ lệnh người quên đi hắn bản chất, mà này sẽ là lại quang càng thêm thiên vị hắn nguyên nhân sao?
Tiến lên trung xe tốt cập không ngại xóc nảy một chút, quỷ thiết một chút không có ngồi ổn, trực tiếp nhào vào lại quang trong lòng ngực. Nhân loại thân thể kiên cố mềm dẻo, thiếu niên hoảng loạn tránh động tay chân, ý đồ làm chính mình bò dậy, lại nghe thấy trầm thấp tiếng cười từ đỉnh đầu hắn truyền đến, liên quan hắn sở chống tứ chi đều đem chấn động từ hắn lòng bàn tay truyền đến đầu quả tim.
"Thỉnh chủ nhân trách phạt!" Hắn ngữ tốc cực nhanh phun ra này đoạn lời nói, phảng phất lời này sớm tại hắn lưỡi đế ẩn dấu hồi lâu dường như.
Lại quang hôm nay vẫn chưa giáp, ái muội độ ấm liền xuyên thấu qua vật liệu may mặc thấm ra tới, tại đây nhỏ hẹp trong không gian bốc hơi, mờ mịt. Hắn duỗi tay hợp lại trụ quỷ thiết rũ xuống tới thái dương, đem chúng nó nâng lên, đen nhánh đầu tóc từ hắn tái nhợt khe hở ngón tay hoạt ra, liền giống như bóng đêm hạ con sông.
Tiếp theo lại quang mặc kệ nước sông tất cả chảy xuống, do đó từ hai bên nâng lên quỷ thiết mặt.
Kia thật là một trương tú mỹ đáng yêu mặt, hơn nữa này bừng bừng sinh cơ thậm chí càng sâu với lại quang tự thân.
-- nếu không phải này vào tay độ ấm lược hiện lạnh lẽo nói, lại quang rốt cuộc vì điểm này tì vết cảm thấy tiếc hận.
Hắn lấy xem kỹ cái gì xác nhận gì đó ánh mắt nhìn quỷ thiết, quan sát đến người sau bởi vì khẩn trương cùng vô thố không ngừng dao động hoạt động tròng mắt, cuối cùng nhướng mày, phóng mềm ánh mắt, nói: "Ngươi vì cái gì cầu phạt đâu?"
Quỷ thiết nghẹn lời, không biết nên như thế nào trả lời vấn đề này.
"Quỷ thiết nha, vô cớ cầu phạt liền chỉ là vì vùng thoát khỏi trách nhiệm trốn tránh thôi. Rốt cuộc đem quyết định quyền lợi giao dư người khác thật là rất là nhẹ nhàng cách sống không phải sao." Lại quang cười nói, "Ta không nhớ rõ ta dưỡng quá như vậy không tiền đồ đao."
Thiếu niên đao linh liền lập tức lộ ra có thể nói là ủy khuất biểu tình, hắn rũ mi mắt ngập ngừng một hồi, thấp giọng nói: "Là ta lệnh chủ người tổn thất ái đao."
Này đáp án cũng không ngoài ý muốn, lại quang lại vẫn là khống chế không được bật cười.
Hắn đao nha, từ hắn một tay đúc một tay tân trang, cây đao này nào một cây sợi tóc nào một tấc làn da không thuộc về hắn đâu? Thậm chí bao gồm kia một chút nhỏ bé tùy hứng. Quỷ thiết theo lý thường hẳn là ở hắn khống chế hạ.
-- mà hết thảy này đương nhiên không phải không có đại giới.
Lại quang đôi tay hơi hơi trượt xuống, khấu hợp lại ở quỷ thiết cổ động mạch bên, giống như một cái ái muội hôn môi điềm báo, "Kia đảo không sao, chỉ là ta không nghĩ lại nghe thấy cùng loại tự nguyện trở thành lợi thế lời nói, ngươi chỉ thuộc về ta, không phải sao? Chỉ có ta mới có tư cách quyết định ngươi hay không là lợi thế, hoặc là khác cái gì."
Lời này đã ngạo mạn lại cuồng vọng, nếu là người khác nghe xong chắc chắn trả lời lại một cách mỉa mai cười nhạo hắn tự cao tự đại.
Nhưng quỷ thiết lại vì này dâng lên trầm trọng đến xương, như băng hồ chảy ngược phế phủ vui sướng.
Vì thế điềm báo biến thành sự thật, lại quang bị quỷ thiết hôn lên.
Phụ Tang thần cái này hôn môi vụng về mà khuyết thiếu tình dục ý vị, càng như là tiểu hài tử nhấm nháp kẹo, đầu lưỡi liếm quá bờ môi của hắn, ở môi phùng gian qua lại hoạt động. Hắn hơi hơi hé miệng, kia nhấm nháp hết thảy tham lam đầu lưỡi liền chui tiến vào, thăm dò nhạc viên khắp nơi càn quét.
Tại đây loại thời điểm, quỷ thiết hội nghị thường kỳ hiển lộ ra cùng ngày thường hoàn toàn tương phản tham lam cùng nùng liệt dục vọng.
Bọn họ trên giường gian dây dưa số lần cũng không thưa thớt, nhưng mà cùng với nói đó là vì tiết dục mà đi hưởng lạc việc, chi bằng nói kia càng như là cái gì xác nhận lẫn nhau thử cùng nghi thức.
Tựa như quỷ thiết tự quyết định đem chính mình mang lên thiên bình, yêu cầu bức bách lại quang chính miệng thừa nhận chính mình so mặt khác đao kiếm, so kinh đô đệ nhất thiên tài âm dương sư duy trì càng thêm có giá trị giống nhau. Hắn luôn là muốn xác nhận chính mình là nhất quý giá kia một cây đao, nếu là xuất hiện tân hảo đao, hắn chắc chắn giống một đầu bạo nộ sư tử giống nhau đưa bọn họ cắn đứt, xé nát.
Hắn đương nhiên đúng rồi, trừ bỏ hắn, ai còn có thể lấy như vậy ý nghĩa đứng ở lại quang bên người đâu?
Nhưng mà lại quang -- lại quang lại muốn xác định cái gì đâu?
Chủ nhân muốn xác nhận cái gì đâu? Quỷ thiết trong lòng nghĩ, như cái gì đại hình động vật giống nhau ghé vào lại quang trên người, mềm mại lưỡi cùng kiên cố hàm răng cùng nhau ở kia xương quai xanh thượng để lại dấu vết. Hắn chủ nhân khi đó thường xuất hiện, phảng phất chiếu ở hư không trung, chiếu ở thời gian trung ánh mắt lại ý nghĩa cái gì đâu?
Quỷ thiết trong lòng dâng lên mạc danh sền sệt ngọn lửa, phảng phất lúc trước tinh luyện nó cái kia lò luyện bị quăng vào hắn trong lòng dường như, cảm xúc như nước thép chảy xuôi, quay cuồng cực nóng phao.
Cái này làm cho hắn thủ hạ động tác hơi không có nặng nhẹ, bị lại chỉ dùng đầu gối đỉnh một chút eo sườn lấy cảnh báo cáo.
Tiểu sư tử liền đành phải hậm hực thu hồi lộ ra nanh vuốt, nuốt hồi rít gào, đem chính mình ngụy trang thành một con dịu ngoan tiểu miêu, hầu cốt lăn lộn ục ục âm điệu dính ở chủ nhân mềm mại bụng thượng.
Lại quang vừa lòng duỗi tay, vén lên hắn khoác mãn bối đầu tóc, ngón tay giữa tiêm đáp ở quỷ thiết sau trên cổ. "Nếu là xà, như vậy nơi này đó là bảy tấc." Hắn như là vô tình lại như là cố ý nói, chỉ bụng sờ soạng hơi hơi nhô lên xương sống lưng.
Quỷ thiết dừng lại chính mình liếm láp gặm cắn động tác, dùng một loại lược hiện thiên chân biểu tình nhìn lại quang, nhìn cặp kia bị che lấp ở màu trắng song lông mi hạ đỏ đậm đôi mắt.
Như là ở chăm chú nhìn một khối bị phong tuyết che dấu nhiễm huyết thi thể dường như -- có lẽ là một con tuyết trắng lông đầy đặn điểu thi thể. Quỷ thiết trong lòng xuất hiện như vậy có một chút tượng trưng ý vị so sánh, này ý niệm như là châm tình hương, rất là huyết tinh ý tưởng thế nhưng làm hắn càng thêm hưng phấn. Có lẽ trừ bỏ quỷ thiết lại không người chú ý tới một việc này: Lại quang cặp kia con ngươi cũng không phải thông thường hình tròn, trên dưới có một chút tiêm tế, bày biện ra một loại hạnh nhân trạng, lâu dài chăm chú nhìn nói liền sẽ cảm thấy này đôi mắt sặc sỡ lại thâm thúy, rất có phi người ý vị.
"Đương nhiên nếu là miêu, nơi này chính là mềm mại sau cổ thịt đâu." Lại quang thay đổi nhẹ nhàng ngữ điệu, nhéo nhéo quỷ thiết gáy thịt, đáng tiếc hắn đao linh mảnh khảnh đơn bạc, chỉ có hơi mỏng một tầng da, cũng không thể làm hắn giống mẫu miêu giống nhau cắn sau cổ ngậm lên.
Hắn thậm chí rất có hứng thú cúi người tiến lên, nương điểm này hình thể ưu thế đi cắn quỷ thiết sau cổ, như vậy tư thế có chút vặn vẹo, cho dù là hắn như vậy mềm dẻo tứ chi cũng có chút khó khăn, đành phải lui mà cầu tiếp theo cắn cắn quỷ thiết đầu vai.
Mà đối quỷ thiết mà nói, này quả thực là một cái cực phú tình dục ý vị long trọng mời, hắn đảo khách thành chủ chế trụ lại quang cái gáy, quay đầu cùng hắn trao đổi một cái cũng đủ ẩm ướt hôn môi.
Quen nói ra hoa lệ từ ngữ trau chuốt đôi môi ở hôn môi trung không có càng nhiều ưu thế, từ nó nói ra ngôn ngữ có lẽ bén nhọn có lẽ mịt mờ, nhưng mà này bản thân lại mềm mại mà thẳng thắn thành khẩn, kể ra này sở hữu giả không muốn thừa nhận nhiệt tình. Quỷ thiết nghiền áp, thấm ướt, mút vào, ngão cắn, lấy chính mình môi lưỡi đo đạc một khác bộ môi lưỡi, bọn họ mật không thể phân.
Phó Tang Thần cũng không cần trong không khí dưỡng, lâu dài thâm nhập hôn môi sở mang đến hít thở không thông cảm lệnh lại quang sinh ra liều chết triền miên ảo giác, cũng làm hắn ở tách ra khi mất đi vững vàng hô hấp. Quỷ thiết thông minh buông ra bờ môi của hắn, một đường liếm cắn xuống phía dưới, ở trước ngực màu son cùng không có bị cốt cách bảo hộ mềm mại bụng qua lại lưu luyến, cuối cùng có điểm lấy lòng ý vị ngậm lấy kia sớm đã đứng thẳng dương cụ.
Rõ ràng chỉ là thân thể một bộ phận, lại lệnh lại quang sinh ra cả người đều bị quỷ thiết hàm ở trong miệng ảo giác, liền giống như một khối đường, bị liếm đến ướt dầm dề, chậm rãi hòa tan, khuếch tán, ngọt lành hương vị tràn đầy toàn bộ khoang miệng.
Mà cuối cùng tràn đầy quỷ lề sách trung đương nhiên chỉ có hơi mang tanh nồng đục dịch, nhưng quỷ thiết nuốt hạ chúng nó vui vẻ chịu đựng. Hắn tại đây cao trào khoảng cách đỡ lại quang đùi, ở bên trong sườn lưu lại dấu vết, sau đó xuống phía dưới đem đầu lưỡi tham nhập càng thêm u bí địa phương.
"--!" Vừa mới phàn quá cao phong, còn cực độ mẫn cảm thân thể thành thật căng thẳng, nhân loại thân thể chung quy trốn bất quá bản năng. Lại quang thở hổn hển, đáp ở quỷ thiết sau cổ ngón tay buộc chặt, giống như từng cây đem đoạn chưa đoạn huyền. Đen nhánh phát giảo tiến hắn đầu ngón tay, thậm chí còn có mấy cây bị bất kham gánh nặng xả đoạn, tựa như hắn lung lay sắp đổ lý trí.
"Dừng lại." Hắn cắn răng, "Trực tiếp tiến vào."
Quỷ thiết cúi người tiến lên, dùng tay kéo trụ cặp kia lược hiện mảnh khảnh mắt cá chân, lệnh thân thể này bày biện ra vì chính mình nở rộ tư thế. Hắn trầm eo, đỉnh nhập kia phiến mềm mại.
Nóng bỏng, dính nhớp, ướt át, sớm đã động tình huyệt thịt kín kẽ bọc hắn, tựa như một cái lượng thân mà tạo vỏ đao. Lại quang vì cái này hành động kéo dài quá hô hấp, hắn không lớn nguyện ý ở tình sự trung phát ra âm thanh, nhưng hô hấp tiết tấu giống nhau có thể bại lộ hắn nội hạch.
Quỷ thiết thân lượng không lớn, cúi đầu cũng chỉ có thể ngậm lấy màu son đầu vú, hắn dùng răng nanh ngậm trụ nhẹ nhàng cọ xát, phảng phất đó là mềm mại nhiều nước quả mọng -- nếu thật sự có thể từ trong đó được đến điềm mỹ nước sốt thì tốt rồi, quỷ thiết ôm có như vậy nguyện vọng.
Thùng xe nội không gian nhỏ hẹp lại tối tăm, tình sự độ ấm cùng hương vị bị cầm tù ở trong đó, tiến tới lên men ấp ủ ra càng tiến thêm một bước dục vọng cùng tình cảm.
Quỷ thiết cô lại quang eo hông, khiên cưỡng động tác giống như thợ rèn rèn kim loại kiên định, hắn quen thuộc lại quang thân thể tựa như lại quang quen thuộc hắn trên người có vài đạo vết sẹo cùng vết rạn. Quỷ thiết trên đỉnh kia chốt mở điểm nào đó, cảm thấy bọc hắn mềm thịt vì cái này kích thích mà xoắn chặt, lại quang phát ra thấp uyển thở dài.
Hắn vì thế mà vui sướng, nâng lên đôi mắt muốn được đến một cái tán thưởng, chẳng sợ chỉ là một ánh mắt.
Chính là, hắn thất vọng phát hiện lại quang vẫn chưa đem ánh mắt đầu hướng hắn, lại quang nghiêng đầu, trong miệng cắn ngón trỏ khớp xương, ánh mắt dừng ở trống rỗng bóng ma, phảng phất kia ánh mặt trời chiếu không tới bóng dáng sinh cố nhân u hồn.
Quỷ thiết nghe thấy trong lòng sư tử phát ra bất mãn gầm nhẹ, hắn đem tay tạp tiến lại quang đầu gối cong, đem cặp kia chân tưởng thượng đẩy đi, giá thượng đầu vai của chính mình. Tôn quý chủ nhân bị hắn đùa nghịch áp thành đáng thương hề hề một đoàn, lưng uốn lượn như một trương kéo mãn cung.
Quỷ thiết duỗi tay bẻ quá lại quang đầu, cưỡng bách kia màu son đôi mắt ảnh ngược ra bản thân dung mạo -- hắn nhìn chăm chú vào chính mình hai mắt cảnh trong gương, ở kia trong đó thấy được dã thú bóng dáng. Ở lại quang kia không lưu tình đôi môi phun ra trách cứ ngôn ngữ phía trước, quỷ thiết lấy xót thương khẩn cầu tư thái hôn lên chúng nó.
Hắn hôn môi thật cẩn thận, hạ thân động tác lại không lưu tình.
Tư thế này lệnh người có chút khó chịu, chân cùng eo bối đều bị căng thẳng, nhưng mà võ giả thân thể rốt cuộc muốn càng thêm mềm dẻo một ít, lại quang tay nắm thật chặt, vẫn là mặc kệ chính mình đao tác cầu, bọc đủ túi sau chủng ở quỷ thiết trên lưng lung tung hoa lộng, thậm chí ở thượng có thừa dụ khoảng cách đi dẫm lộng kia sau eo chỗ trang trí mềm mại nhung cầu.
Quỷ thiết lại thấu đi lên cầu lấy hôn môi, trên mặt hắn nhiễm một tầng nhợt nhạt màu đỏ, trên người độ ấm cũng nhân trận này tình sự trở nên lược hiện ấm áp. Lại quang phủng ở hắn khuôn mặt, nhìn chăm chú kia bị khắc vào long gan huyết khế tròng mắt, màu đỏ đậm tròng mắt giống như lăn lộn máu rượu độc.
Hắn đang nhìn ta. Quỷ thiết tưởng.
Hắn không có đang nhìn ta. Quỷ thiết lại tưởng.
Ta tưởng trở thành hắn đao cùng vỏ. Suy nghĩ sôi nổi hỗn loạn, cuối cùng quỷ thiết trong lòng chỉ còn lại có cái này ý niệm.
Làm đao, vì hắn bình định hết thảy, làm vỏ, vì hắn chặn hết thảy. Hắn chủ nhân từ đây liền không cần lại đặt chân chiến trường, không cần lây dính máu tươi, mà chỉ cần ngồi ngay ngắn ở thượng đầu chờ đợi hắn mang theo thắng lợi trở về. Chủ nhân ăn mặc tất nhiên sẽ không mang theo một tia nhăn nếp gấp, tuyết trắng vớ không nhiễm một chút bụi bậm, kia một đầu ngọc lan cánh hoa dường như tóc cũng sẽ súc trường, ở ngồi xuống thời điểm yêu cầu cẩn thận sửa sang lại, làm này lấy một cái mỹ lệ như hoa đóa tư thái bày ra trên mặt đất.
Chủ nhân sẽ nghênh đón hắn trở về, sẽ liếm rớt hắn trên mặt dính lên máu tươi, sẽ cho dư hắn suy nghĩ muốn tưởng thưởng -- a a, không sai, tựa như một cái chờ đợi trượng phu trở về thê tử như vậy.
Quỷ thiết không bờ bến nghĩ, cơ hồ phải vì như vậy tương lai rơi lệ. Hắn ở cao trào đã đến thời điểm ôm chặt lấy dưới thân ấm áp tứ chi.
*

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ