【 thiết quang 】 lẫm đông buông xuống
Đây là cái kia bồ câu thật lâu trăm phấn điểm ngạnh
Là cái đã bị tình yêu kẻ lừa đảo bồ câu quá quỷ thiết xuyên qua đến tiểu quang còn thực hoạt bát thời điểm chuyện xưa ( nội hàm bộ phận yys ngạnh )
Xuyên qua get
Hơi ngược get
HE get
Phục kiện trung, vui sướng xem văn, cảm ơn
Nguyên gia đại công tử ——
"Sắc nếu hiểu hoa, tài hoa hơn người." Đây là tình minh tiến nguyên thị gia môn phía trước nghe được đồn đãi.
Tài hoa hơn người là có thể lý giải, rốt cuộc bị điều động nội bộ vì người thừa kế, nhưng sắc nếu hiểu hoa? Chẳng lẽ tuyển gia chủ còn muốn xem mặt?
Tình minh lúc này tuổi còn nhỏ, bị dự vì thiên tài âm dương sư, tâm cao khí ngạo, còn không có ở yêu hồ "Thình thịch" trước mặt xám mày tro. Cho nên hắn thấy nguyên lại quang dài quá một bộ tiêu chuẩn Châu Âu người mặt khi, trong lòng là thực khinh thường.
Nguyên lại quang cũng xem an lần gia nhi tử không vừa mắt, an lần gia bối bối đảm nhiệm chức vụ âm dương liêu, cùng nguyên thị địa vị so sánh với quả thực không đáng giá nhắc tới, nhưng mà như vậy một cái nửa yêu lại thành nhà mình phụ thân nhắc mãi đối tượng, cái này làm cho từ nhỏ chúng tinh phủng nguyệt đại công tử phi thường khó chịu. Hai người tranh đấu gay gắt, từ âm dương thuật đến thơ từ ca phú, đao kiếm thuật cưỡi ngựa, nếu là ai ở lớp học thượng đoạt đáp lão sư vấn đề, một cái khác cả ngày đều phải nghẹn cháy. Nguyên thị gia chủ phi thường vui mừng, ngôn ngữ gian liền càng thêm châm ngòi, khiến cho một chúng thành niên âm dương sư thống khổ bất kham, vừa đến tan học lập tức làm điểu thú tán, sợ thành trung nhị thiếu niên nơi trút giận.
Tình minh bởi vì một nửa bạch hồ huyết thống duyên cớ, thâm chịu thức thần nhóm yêu thích, tùy tay nhất chiêu liền có thể gọi tới trong đình viện con bướm tinh, oánh thảo, độc nhãn tiểu tăng. Nguyên lại quang xem hắn cả ngày mang một đám oanh oanh yến yến rêu rao khắp nơi, tức giận đến về nhà bạo trừu hai mặt Phật, vô cùng đau đớn: "Như thế nào hắn có như vậy nhiều thức thần!"
Cho nên hắn ngày đó từ triệu hoán trận rút ra cơm nắm tiên sinh khi vui mừng quá đỗi.
Cơm nắm tiên sinh vóc dáng rất cao, trường một trương anh tuấn thanh tú mặt, eo lại đeo tam đem thái đao, trầm trọng lại khổng lồ. Hắn thần sắc có điểm cổ quái, vẻ mặt bị dọa sợ biểu tình, nhìn chằm chằm trước mắt nho nhỏ một con thiếu niên, trên mặt tràn đầy kinh ngạc.
Đại công tử ho nhẹ một tiếng, sống lưng thẳng thắn, nữ quan thường nói lại làm vinh dự người tuổi không lớn lại uy nghiêm như thành nhân: "Ta là nguyên lại quang." Hắn cảm thấy này cách nói không đủ uy hiếp, cảm thấy là thức thần vóc dáng quá cao, có chút xấu hổ buồn bực: "Ngươi ngồi xổm xuống, ta thấy không rõ ngươi mặt."
Thức thần xả hạ khóe miệng, cứng đờ mà ở trước mặt hắn nửa quỳ xuống dưới, hắn trước mắt lệ chí vũ mị, đen nhánh tròng mắt xoay tròn kim sắc long gan hoa văn. Nguyên lại quang xem đến có điểm mê muội, không khỏi xoa hắn gương mặt —— nguyên thị gia văn, vì sao sẽ lắng đọng lại ở như vậy một con thức thần trong ánh mắt? Thức thần không được tự nhiên mà chớp chớp mắt, lông mi đảo qua hắn ngón cái tiêm, mềm mại mà tinh mịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)