Tâm hướng tới chi

61 3 0
                                    

Tâm hướng tới chi

Mấy ngày nay sờ cá hợp tập! Giống như thấu thành một cái văn (? )

jio có điểm ooc, có thể làm lơ!


1

Ban đêm đầy sao lập loè, gác đêm võ sĩ một mình ngồi quỳ giường trước, chán đến chết.

Quỷ mặt cắt trước rũ một tầng hơi mỏng lụa trắng, màn lụa nội hô hấp nhẹ nhàng nhợt nhạt, là hắn chủ nhân nhất quán không mừng thâm miên độc hữu tiếng hít thở. Quỷ thiết xê dịch quỳ đến có chút chết lặng cẳng chân, đem chính mình càng gần sát màn lụa một chút.

Nguyên lại quang càng vì rõ ràng hơi thở phập phồng làm hắn an tâm.

Quỷ thiết hết sức chuyên chú nghe, chủ nhân gần ở bên tai hơi thở thanh âm giống như mềm nhẹ nhiễu người sợi tóc, một chút từng cái, thiển dừng ở quỷ thiết trong lòng.

Đây là cái kỳ diệu cảm giác.

Giống bị tận khả năng ôn nhu vuốt ve, rồi lại không chịu nhiều cho một ít, tới tới lui lui, câu ra tham dục trùng.

2

Quỷ thiết bị điềm tĩnh bóng đêm bao phủ, có chút mơ hồ.

Nếu có thể, hắn ngồi ở chỗ kia tựa như tồn tại tượng đắp, đại não không lắm rõ ràng lại mông lung tưởng.

Nếu có thể, hắn nguyện ý vĩnh viễn dừng lại ở cái này thời khắc.

Hắn nguyện ý làm nguyên lại quang lâm vào say mê lại vô pháp thanh tỉnh hôn mê, đến tận đây làm thời gian vây ở ban đêm vòng thành nhà giam. Quỷ thiết nhìn chằm chằm trên mặt đất màu bạc ánh trăng, thủy triều thong thả lan tràn đến chủ nhân trên giường.

Hắn nguyện ý làm nguyên lại quang ánh mắt không hề dừng lại ở hắn trên người, cũng tưởng đổi đến làm hắn ti tiện hành vi có thể vào lúc này thực hiện.

Có thể vào lúc này.

Nhưng vào lúc này......

......

Quỷ thiết bỗng nhiên thanh tỉnh.

Hắn phát hiện chính mình đã là đứng lên, tay phải đẩy ra rồi màn che.

Võ sĩ thân thể trước khuynh, đen nhánh sợi tóc rũ xuống y vai, không nghiêng không lệch dừng ở nguyên lại quang yên giấc nhắm chặt khóe môi.

Quỷ thiết ngây ngẩn cả người, nhìn chính mình kia mấy cây cướp đoạt tiên cơ đầu tóc.

Nguyên lại quang trong lúc ngủ mơ phát ra không an ổn nói mớ, quỷ thiết cuống quít nắm lấy chính mình sợi tóc rời khỏi màn che, trái tim ở điên cuồng kịch liệt nhảy lên.

Hắn hô hấp nóng rực, phảng phất vừa mới bị lò luyện nước thép rót mãn toàn thân.

Quỷ thiết che lại ngực, đãi màng tai trung đánh trống reo hò tiếng tim đập dần dần bình ổn, hắn mới cảm thấy buồn bã mất mát.

3

Quỷ thiết chưa từng hôn qua ai, cũng không có bị người hôn qua, bởi vì nguyên lại chỉ nói đó là chí thân cũng là chí ái chi nhân mới có thể giao cho.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ