Sơn quỷ

78 4 0
                                    

【 thiết quang 】 sơn quỷ

* huyết khế ngạnh, trước khai cái đầu, đại gia quốc khánh vui sướng vịt

Ở nông thôn phòng ở thực khó coi, không đủ tam điệp lớn nhỏ.

Nữ chủ nhân oa ở bụi rậm đôi nhóm lửa. Bếp lò là đầm gạch mộc, tu chỉnh đến không chút để ý, tích năm này tháng nọ hôi. Nàng một tay chăm sóc sưởng nhiệt khí nồi, một bên đục lỗ nhìn lén đối với ấm trà chậm uống khách nhân, không dám dò hỏi dư thừa nói, kinh ngạc cùng tò mò hoàn toàn tiết lộ ở trong mắt. Như vậy khí độ bất phàm quý công tử xuất hiện ở thâm sơn cùng cốc, thật sự là một kiện không thể tưởng tượng sự.

Nguyên lại quang vẫn là thiếu niên bộ dáng, gương mặt vẫn mang theo đặc có nhu mỹ. Hắn ăn mặc trắng tinh săn phục, tựa như một vị không tì vết bích nhân. Thú y tay áo chồng chất ở ngồi ngay ngắn đầu gối biên, uống trà khoảng cách, lại quang đoan trang xuống tay nắm chén trà, vòng eo tinh xảo chuôi đao như ẩn như hiện.

"Ta là tới trừ yêu." Hắn đem chén trà thu nạp ở trong tay, bỗng nhiên ra tiếng. Trắng nõn ngón tay khớp xương rõ ràng, che kín cùng thân phận không hợp thô ráp mạnh mẽ dấu vết, là một con võ nhân tay.

Hắn tuy rằng hướng tới kinh hoàng phụ nhân đặt câu hỏi, ánh mắt lại trước sau trầm ở chói lọi nước trà trung gian, rơi vào vực sâu. Nông phụ không dám nhìn tới vị này tuổi không lớn khách quý, từ sống trong nhung lụa quý tộc trong miệng nghe được "Trừ yêu" bực này lời nói, rõ ràng giáo nàng khó có thể tin. Mà nguyên lại quang miệng lưỡi mang theo một cổ cường thế kinh sợ, tựa hồ mỗi khi hắn nói ra một câu, liền có loại lệnh người không thể không tin phục, rửa mắt mong chờ lực lượng.

"Ngài là kinh đô tới âm dương sư?" Phụ nhân đình chỉ quấy loạn nồi tay, thật cẩn thận hỏi. Sôi trào canh ục ục mà quay cuồng, bên trong chỉ có linh tinh thái diệp.

"Ta nghe nói qua các ngươi cái này địa phương sự tình, bởi vậy mới đến." Lại quang cũng không có trực tiếp trả lời nàng. Phòng ốc thập phần chật chội, chỗ ngồi vị trí cùng cũ xưa bếp lò bất quá một bước xa. Kết bạch thân ảnh bao phủ ở dật lưu hơi nước cùng sài yên, lại quang buông cái ly, đất thó cái đáy chạm vào ra nặng nề tiếng vang.

Phụ nhân ngạc nhiên biến thành sợ hãi biểu tình: "Thôn này có yêu ma quấy phá! Ban đầu hộ gia đình chết chết trốn trốn, mới biến thành hôm nay dáng vẻ này. Ngay cả chúng ta này đó dư lại không nhiều lắm, còn không có rời đi, tới rồi ban đêm hoàn toàn mặc kệ ở tại trong nhà. Cái này địa phương đã bị yêu ma chiếm cứ, chúng ta chỉ có thể tránh đến đinh đi."

Lại quang hồi tưởng khởi một đường đi tới chứng kiến hoang vu rách nát chi cảnh, khóe môi toát ra một tia đạm mạc châm chọc.

"Trước kia cũng thỉnh quá pháp sư tới trừ yêu đi."

"Là. Nhưng đều ——"

"Ở nhân loại thôn xóm còn dám như thế càn rỡ, thật là tìm chết."

Phụ nhân do dự mở miệng: "Kia chỉ yêu quái phi thường nguy hiểm, thiếu gia tuy là kinh đô tới âm dương sư, cần phải đối mặt cái loại này hung ác yêu ma thật sự là quá nguy hiểm, thường lui tới kia vài vị pháp sư đều......"

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ