Ta cùng với "Ta" đao sinh trò chuyện với nhau

88 3 1
                                    

【 thiết quang 】 ta cùng với "Ta" đao sinh trò chuyện với nhau

* thẩm thần giả nguyên lại quang, 1w+ một phát xong, giao cái kinh phí hoạt động, kỷ niệm một chút ta đối âm dương sư cuối cùng tro tàn đi......

* là thiết quang, thỉnh chú ý tả hữu, xin miễn nghịch tương quan lên tiếng. Trò chơi hướng, có hàm lượng tương đương cao đao kiếm loạn vũ nội dung, có chút ít cp ý vị nhạt nhẽo tình bác

01

Quỷ cắt tới thời điểm, này gia đình viện tình minh chảy xuống nước mắt.

"Vì cái gì không phải kiểu mới thần, vì cái gì không phải kiểu mới thần đâu, đã 400 trừu, cho ta một cái kiểu mới thần liền như vậy khó sao?"

Mới mẻ ra lò lv.1 tiểu quỷ thiết dùng nho nhỏ mềm mại bàn tay nắm tình minh góc áo, ngẩng đầu thập phần ưu thương hỏi:

"Ngài muốn kiểu mới thần, không nghĩ muốn ta sao?"

"Cũng không phải......" Tình minh nghẹn ngào một chút. Đây là hắn đệ tứ trăm rút ra quỷ thiết, suốt 400 trừu, triệu hoán giao diện thậm chí còn tiêu đại đại, thấy được, tươi sáng một cái "2/3", hắn xác thật không nên ghét bỏ tiểu quỷ thiết, tiểu quỷ thiết ít nhất không làm hắn tiếp tục lãng phí này xui xẻo up.

Vì thế tình minh ngồi xổm xuống, bảo trì tươi cười, sờ sờ tiểu quỷ thiết đầu:

"Tuy rằng ta rất muốn kiểu mới thần, nhưng có thể thêm một cái quỷ thiết cũng thực không tồi, ta hoàn toàn không có không nghĩ muốn ngươi nga."

"Thêm một cái......"

Nho nhỏ quỷ thiết lúc này mới phát hiện, cách đó không xa hành lang hạ, đứng chỉnh tề một hai ba bốn năm, một lưu năm cái quỷ thiết. Trong đó hai cái là lục tinh, một cái bạch cẩn sương phong, một cái thức tỉnh làn da, còn có ba cái mới bắt đầu làn da, vẫn là thiếu niên bộ dáng, trên đầu đỉnh ba viên câu ngọc.

Đang ở anh dưới tàng cây uống rượu rượu nuốt hừ cười một tiếng: "Lại oai."

Đối diện lục tinh tám kỳ đại xà không tiếng động nhếch môi, mới tới nhị tinh tám kỳ đại xà nâng tay áo hờ khép im miệng môi, hì hì cười nói:

"Này cũng không phải là ta cùng quỷ thiết sai nga, nhà của chúng ta tình minh, ở up chuyện này thượng, vận khí không xong tột đỉnh đâu."

Tay còn đặt ở quỷ thiết đỉnh đầu tình minh nháy mắt lâm vào một trận suy sút màu đen khí tràng.

"Đúng rồi, nhi tử, này mùi rượu nói không sai."

"Kia đương nhiên, đây là bổn đại gia dùng yêu lực nhưỡng ra thần rượu...... Ai là ngươi nhi tử?!"

"Ta hiểu được." Tiểu quỷ thiết nghẹn ngào một chút, "Ta một chút cũng không đặc biệt, không quan trọng, không chịu chờ mong."

"Cũng không phải nói như vậy. Tuy rằng nhà ta hơn nữa ngươi tổng cộng có sáu chỉ quỷ thiết, nhưng chỉ có ngươi là một bậc, đáng yêu tiểu cơm nắm nha."

Tình minh từ kia đoàn u buồn hơi thở trung giãy giụa phịch ra tới, triển khai quạt xếp bày ra bình thường kia phó tiêu sái lại phong nhã bộ dáng, khẽ mỉm cười an ủi tiểu quỷ thiết.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ