Quỷ thiết hôm nay quét WC sao (sa điêu)

84 5 0
                                    

http://xiaotoumeigui.lofter.com/post/1e8b0871_1c6ef999f

【 sa điêu thiết quang 】《 quỷ thiết hôm nay quét WC sao 》

Một cái quang ca tạo cao tới chuyện xưa ( thâm trầm )

Xem cốt truyện khi hải minh lão ở lặp lại binh khí binh khí, cho ta một loại quang ca quả nhiên cùng cao tới mới là chân ái cảm giác, liền sinh ra cái này quỷ dị não động ha ha ha ha ha ha ha ha

Không cần mang đầu óc xem là được!

Phía dưới bắt đầu!

--

《 quỷ thiết hôm nay quét WC sao 》

2019/10/30

--

Bình an kinh nội có hai sở trung học, phân biệt là đại giang trong núi học cùng kinh đô trung học.

Hai cổ thế lực từng người khống chế một phương, nguyên bản nước giếng không phạm nước sông, hiện giờ kết thành kẻ thù truyền kiếp, nguyên với một cái giả thiết.

Đại giang trong núi học cùng kinh đô trung học, xài chung một hàng WC.

Sở dĩ là "Một hàng", là bởi vì bình an thời đại khoa học kỹ thuật trình độ thấp hèn, cùng với đủ loại kỳ quái nguyên nhân, đương nhiên quan trọng nhất là bởi vì tình tiết yêu cầu, dù sao bình an kinh WC là một con rồng hình thái, thân kiêm hai cổ thế lực đường ranh giới.

WC xài chung không phải sự, vấn đề là xài chung WC ai tới quét?

Hai bên liền vấn đề này sinh ra thật lớn khác nhau, tốn thời gian mấy trăm năm không thể đạt thành chung nhận thức, kẽ hở tiệm sinh, cuối cùng tới rồi như nước với lửa nông nỗi.

Đại giang sơn học sinh thân thể khoẻ mạnh, dẫn đầu phát hiện bên ta đối kinh đô có rõ ràng thể chất ưu thế, trong khoảng thời gian ngắn hắc ác thế lực ùn ùn không dứt, tận sức với cưỡng bách kinh đô học sinh thế bọn họ quét WC. Hội trưởng Hội Học Sinh rượu nuốt đồng tử vội vàng uống rượu đối này làm như không thấy, bạo lực sự kiện càng ngày càng nghiêm trọng, mùi hôi huân thiên trong WC tất cả đều là khóc sướt mướt kinh đô người.

Tiếng oán than dậy đất dưới, lấy tam đóa long gan hoa vì tiêu chí, nguyên thị gia tộc vì dẫn đầu người, kinh đô trung học Học Sinh Hội chính thức tuyên bố thành lập, dựa vào giáo âm dương sư kỹ thuật liên minh, nhằm vào đại giang sơn lưu manh triển khai phản bạo lực hành động. Không lâu ở WC khóc sướt mướt thay đổi một bát, đều là trên đầu có sừng đại giang sơn.

Đại giang trong núi học phát giác tình thế nguy cấp, nhằm vào kinh đô trung học nhằm vào đại giang sơn triển khai phản bạo lực hành động triển khai phản bạo lực hành động; kinh đô trung học thu được tin tức, lại nhằm vào nhằm vào kinh đô trung học nhằm vào đại giang sơn triển khai phản bạo lực hành động triển khai phản bạo lực hành động......

Hai bên mảy may không cho, lịch sử liền ở "WC nên do ai quét" tranh đấu không thôi giữa dòng thệ.

--

Thời gian đi vào kinh đô Học Sinh Hội thứ bảy đại.

Lần này Học Sinh Hội chủ tịch kêu nguyên lại quang, hắn cùng phía trước chủ tịch nhóm có điểm không giống nhau.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ