Xao động

36 3 0
                                    

1
An lần tình minh đi vào âm u địa lao, cỏ khô ẩm ướt hủ bại hương vị làm hắn không tự giác mà nhíu nhíu mày. Hắn đối với đứng ở nhà tù bên ngoài thủ vệ phất phất tay, nói:
"Các ngươi trước đi ra ngoài đi."
"Đại nhân, này...... Chỉ sợ không hợp quy củ." Hai gã thủ vệ cho nhau nhìn thoáng qua, tráng lá gan trả lời nói.
Nghe được lời này, an lần tình minh cũng không giận, ngược lại nheo lại hồ ly đôi mắt, nửa khuôn mặt giấu ở giấy phiến mặt sau:
"Nhị vị đây là không tin được ta? Ta cùng lại quang nói như thế nào cũng là từ nhỏ chơi đến đại, hiện giờ chỉ là đến xem hắn tù binh, điểm này việc nhỏ hắn là sẽ không để ý."
"Chính là......" Trong đó một người còn muốn nói gì, lại bị đồng sự dùng ánh mắt ngăn lại.
An lần tình minh bưng miệng cười, nói: "Bằng không như vậy, chúng ta đều thối lui một bước, làm phiền nhị vị đứng ở ta phía sau mười bước ở ngoài, như vậy tốt không?"
"Ha, ha ha ha ha, nhìn đại nhân ngài nói, này có cái gì không tin được ngài? Ngài cùng nhà của chúng ta chủ giao tình ai không biết a, chúng ta ca hai nhi là sợ này ma vật bị thương ngài. Nếu ngài đều nói như vậy, chúng ta đây ca hai nhi liền trước đi ra ngoài, có việc nhi ngài phân phó."
Nói xong, hai gã thủ vệ triều an lần tình minh hành lễ sau liền đi ra ngoài.

2
"Hảo," chờ xác nhận thủ vệ sau khi rời khỏi đây, Am-pe tình minh ngồi xổm xuống thân tới, lặng yên không một tiếng động mà tiếp cận dựa vào trong một góc chợp mắt chợp mắt người: "Ta biết ngươi tỉnh."
"Là hắn làm ngươi tới?" Người nọ mí mắt cũng chưa nâng một chút, chỉ là bên trái lông mày hơi giơ giơ lên.
"A...... Chuyện tới hiện giờ, ngươi còn muốn gạt chính mình sao? Nếu là ngươi không ngờ khởi những cái đó chuyện cũ năm xưa, hắn còn có khả năng đối với ngươi ôm có một tia nhân từ......"
"Là hắn trước lừa ta! Là hắn gạt ta trở thành hắn vũ khí, là hắn lợi dụng ta tàn hại ta đồng bào, là hắn hủy diệt ta ký ức làm ta không nhà để về, chỉ có thể phụ thuộc vào hắn. Hắn như thế nào còn dám trách cứ ta khôi phục ký ức?"
"Hừ, khôi phục ký ức ma vật quả nhiên bản tính bại lộ đến rõ ràng, nguyên lai cái kia ngoan ngoãn kính cẩn nghe theo quỷ thiết đi nơi nào? Vẫn là nói ngươi vốn dĩ chính là vì tiếp cận hắn mới bày ra một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng? Nhìn xem chính ngươi đi quỷ thiết, hiện tại ngươi đã trong ngoài đều sa đọa thành hắn chán ghét bộ dáng."
An lần tình minh thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm quỷ thiết đôi mắt, ở đối phương đỏ đậm đồng nội, hắn nhìn đến chính mình mặt vô biểu tình bộ dáng.
Điên rồi, đều điên rồi.

3
"Nói đi ngươi nghĩ muốn cái gì." Quỷ thiết tự biết thất thố, hắn thở hổn hển mấy hơi thở, áp xuống cuồn cuộn yêu khí —— hắn cũng không phải tưởng đối trước mắt âm dương sư lấy lễ tương đãi, chỉ là ở cái này bị dán đầy phù chú nhà tù, bất luận cái gì yêu khí kích động đều sẽ làm hắn cảm thấy sống không bằng chết.
"Ta muốn ngươi giúp ta một cái vội," an lần tình minh cười cười, ở quỷ thiết bên tai dùng khí âm nói đến. "Ta muốn ngươi giúp ta dụ phát lại quang triều kỳ......"
Nghe nói lời này, quỷ thiết đột nhiên trừng lớn hai mắt —— hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình cùng nguyên lại quang chi gian quan hệ thế nhưng sẽ có người thứ ba biết.
"Ngươi không cần kinh ngạc," an lần tình minh chọn môi cười, "Không riêng ta biết, còn có bác nhã, còn có......"
"Đủ rồi!" Quỷ thiết nghiến răng nghiến lợi nói, hai mắt trung hồng quang như ẩn như hiện, nếu không phải phù chú áp chế, hắn hận không thể có thể sống xé trước mắt nam nhân.
"Đương nhiên, làm thù lao, ta sẽ giúp ngươi rời đi nơi này, trở lại ngươi nguyên bản nên đi địa phương."
Quỷ thiết nhìn trước mắt nam nhân trên mặt quỷ dị tươi cười, cuối cùng là trầm giọng hỏi: "Ta như thế nào biết này không phải ngươi cùng hắn liên thủ thiết hạ bẫy rập?"
"Ha ha ha ha," an lần tình minh vỗ tay cười nói: "Hắn nơi nào còn có tâm tư tưởng chuyện của ngươi? Mấy ngày trước đây thiên hoàng bệ hạ niệm hắn trừ yêu có công, thưởng hắn hơn mười người mỹ cơ, nếu không phải bởi vậy, ta cũng sẽ không tới tìm ngươi trợ giúp."
Quỷ thiết đỏ tươi đồng tử trong bóng đêm lóe vài cái, sau đó bay tới một câu gần như không thể nghe thấy lời nói: "Khi nào động thủ?"

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ