Nguyên lại quang không tốt với nhân tâm

98 4 0
                                    

Nguyên lại quang không tốt với nhân tâm

Chính mình hải, tuổi hạt viết

——

Lại nói tiếp, đương kim không ai tin tưởng nguyên thị gia chủ nguyên lại quang hoàn toàn không tốt với phỏng đoán nhân tâm.

Mười ba bốn tuổi nguyên lại quang vừa mới ở trong tộc bộc lộ tài năng.

Phụ thân hắn tựa hồ tâm tình thực hảo, rất là đắc ý nhìn nhi tử vài lần: "Tiên sinh nhóm đều nói ngươi tiến bộ rất lớn, xem ra không có bạch bạch bồi dưỡng ngươi a."

Không bao lâu nguyên lại quang rũ mắt, cúi xuống thân tiếp thu phụ thân khen ngợi.

Đứng dậy khi hắn thoáng nhìn phụ thân trong mắt chờ mong lại thâm trầm ánh mắt. Nguyên lại quang lập tức thu hồi tầm mắt, nhìn chằm chằm vạt áo thượng sáng lạn lưu kim hoa văn.

Hắn kỳ thật biết chính mình gần nhất cũng không có nhiều ít tiến bộ, nhiều năm học tập đạt tới một cái tạm thời vô pháp đột phá bình cảnh.

Tri thức không có biên cảnh, dù cho hắn đã bị thế nhân xưng là lập tức kỳ tài, thậm chí dự định ngày sau vĩ đại nhất âm dương sư chi danh.

Bọn họ cũng không biết chính mình, lại vì cái gì như vậy lấy lòng dường như khen ngợi.

"Ân? Kia còn không đơn giản sao." Một ngày yến hội khi cổ linh tinh quái an lần tình minh không cho là đúng nghe nguyên lại quang nghi vấn.

"Bọn họ đương nhiên là lấy lòng ngươi, bởi vì ngươi hội tâm tình hảo, tâm tình hảo sẽ có tưởng thưởng a." Bạch hồ chi tử đối hắn chớp chớp mắt, thuận tiện hướng chính mình trong miệng lại tắc phân bánh ngọt.

"Chính là ta sẽ không tưởng thưởng những cái đó không nói lời nói thật người."

Nguyên lại quang ngay thẳng trả lời.

Tình minh bị hung hăng sặc một ngụm.

"Khụ khụ...... Này không phải cho nhau sở cần sao, ngươi hãy nghe cho kỹ lời nói chẳng lẽ không thoải mái sao?"

"Ta cảm thấy hắn ở trào phúng ta bất quá như vậy."

"...... Lại quang, ngươi này EQ không được a."

"?"

Tình minh bất đắc dĩ vỗ vỗ ngực, nuốt xuống một ngụm đồ ăn.

"Ta đây giáo ngươi, về sau những người đó ngươi liền không cần lo cho hảo, ngươi cũng không cần tưởng hắn nói hay không lời nói thật, bởi vì học tập thế nào chỉ có chính ngươi mới biết được không phải sao?"

"—— ngươi chỉ cần phán đoán hảo tự mình tiêu chuẩn, như vậy người khác lại như thế nào quấy nhiễu ngươi đều như uế thấy gương sáng lạp."

Nguyên lại nghe thấy, màu đỏ tươi đôi mắt nửa hoặc nửa nghi trừng mắt tình minh lại bắt đầu rộng mở cái bụng gặm lấy gặm để.

Mười lăm sáu tuổi nguyên lại quang đã tiệm phụ nổi danh.

Mà theo bình an kinh lạc anh lại tuần hoàn lặp lại phiêu mấy cái năm đầu, nguyên thị lão gia chủ cũng ở bắt đầu cố ý vô tình cấp người thừa kế truyền thụ trị gia phương pháp, đương nhiên còn có......

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ