https://138442.lofter.com/post/1e22fccf_1c5c4b01e
【 thiết quang 】 hầu ngọt
Ngọt văn, ngọt đến nổ mạnh, đừng hỏi ta vì cái gì như vậy ngọt, ta hôm nay liền phải chết đuối ở trong vại mật.
Học sinh thiết × lão sư quang
Một phát xong, cốt truyện đơn giản, ngọt phải.
1.
Quỷ thiết thích nguyên lại quang, cụ thể ở khi nào, hẳn là từ nhà ăn múc cơm ngày đó nói lên.
Một cái nóng bức hè nóng bức giữa trưa, tiết ngày nghỉ nhà ăn, ăn mặc dép lê xoa đôi mắt học sinh, còn có ăn mặc sơ mi trắng lão sư.
Cùng với một cái xoay người, lão sư bị rải một thân đồ ăn nước canh.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi." Quỷ thiết nháy mắt bị dọa đến thanh tỉnh, hắn luống cuống tay chân xin lỗi, cầm giấy lung tung sát ở nguyên lại quang trên người, kết quả nguyên bản còn có thể bổ cứu áo sơmi, bị mạt rối tinh rối mù.
"Không quan hệ" nguyên lại quang cười ôn hòa lại lễ phép, trên mặt không có một chút sinh khí.
Quỷ thiết theo thanh âm ngẩng đầu khi, hắn ngây ngẩn cả người, tay ngừng ở giữa không trung, bên tai chỉ có thể nghe được chính mình bang bang tiếng tim đập, não nội chạy bị điện giật lưu, một loại chưa bao giờ cảm thụ quá khát vọng tập kích hắn.
Quỷ thiết khẩn trương nuốt khẩu nước miếng, đáng xấu hổ mặt đỏ.
2.
Quỷ thiết ôm dính nước canh áo sơmi, dại ra ngồi ở mép giường.
"Cho nên ngươi rốt cuộc thích ai?" Tì mộc vẻ mặt nghiêm túc ngồi ở băng ghế thượng, tò mò nửa cái thân mình về phía trước khuynh.
"Mau nói, mau nói." Mới vừa cùng tì mộc trở về rượu nuốt liền hãn đều không kịp sát, vội vàng đem tay đáp ở quỷ thiết trên vai, đầy mặt viết bát quái hai chữ.
"Là thanh hành đèn, vẫn là yêu đao cơ?" Nguyên bản làm bài tập thư ông cũng nhịn không được tò mò quay đầu hỏi qua đi.
"Không phải."
"Ngô cảm thấy quỷ thiết âu yếm người, có lẽ là ôn nhu khả nhân loại hình."
"Hắn...... Rất ôn nhu, nhưng hẳn là không phải ngươi đoán kia vài vị."
"Ngự tỷ, ôn nhu đều không phải, ngươi là thích loli?"
"Không phải, đừng đoán."
Thư ông trên mặt mang theo nghiền ngẫm mỉm cười, hắn đẩy đẩy mắt kính, thấu kính thượng hiện lên bát quái quang mang "Ta đã biết."
"Ngươi không chịu nói, chẳng lẽ ngươi thích hồng diệp?" Thư ông chuyển đặt bút viết vừa dứt lời, rượu nuốt mặt thanh.
"Ngô hữu quỷ thiết a, nếu ngươi thích hồng diệp, vì bạn thân, ngô sẽ không......"
Quỷ thiết đau đầu bưng kín mặt.
"Tưởng đều đừng nghĩ, ta mới sẽ không chen chân toàn giáo nhất nổi tiếng nhiều giác luyến."
Đến cuối cùng, vẫn là không ai biết quỷ thiết rốt cuộc thích ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)