【 thiết quang 】 gặp được
* thiết quang cổ họng, quỷ thiết công
* tuổi hỗn loạn, ngô đều có điểm ngốc, có thể là quang treo lúc sau trọng sinh biến thành hài chỉ ( còn ở nguyên thị, nhưng một chút đều không nhớ rõ cắt ), so bác tiểu
* đoản văn
* nhà trẻ hành văn
* không mừng chớ phun, cảm ơn
【 chính văn 】
"Lại quang, tới, đây là ca ca của ngươi, nguyên bác nhã."
Một cái thoạt nhìn 12 tuổi tiểu hài tử theo tiếng chạy tới, tới xem hắn đã thật lâu không hồi bổn gia ca ca.
Nguyên bác nhã đồng tử súc thành một cái điểm, hắn nhìn cái kia tiểu hài tử, ngồi xổm xuống dưới, sờ sờ tiểu hài tử đầu bạc, hỏi:
"Ngươi tên là gì?"
"Ta là nguyên thị lại quang."
Tiểu hài tử trả lời nói.
Này tiểu hài tử có một đầu đầu bạc, một cây ngốc mao dựng ở trên đầu, còn có nguyên thị di truyền màu đỏ chọn nhiễm. Một đôi hồng đồng nhìn bác nhã.
Là hắn sao?
"Bác nhã, ngươi dẫn hắn chơi chơi đi."
"Hảo."
Trong viện cũng chỉ dư lại nguyên bác nhã cùng nguyên lại quang, nguyên bác nhã cũng không biết như thế nào đậu tiểu hài tử, không khí cực kỳ xấu hổ.
"Bác nhã ca ca, ngươi có thể đi trong phòng nghỉ ngơi một hồi, ta còn muốn luyện đao cùng âm dương thuật."
Nguyên lại quang trước mở miệng nói, sau đó liền đem bác nhã ném ở một bên, cầm lấy một cây đao, đi tới bia ngắm trước.
Kia đao hình thức là như vậy quen thuộc, khắc sâu trong lòng, đúng vậy, nguyên lại chỉ dùng cây đao này chặt bỏ rượu nuốt đồng tử thủ cấp. Tuy rằng không có quỷ thiết nổi danh, nhưng, nguyên bác nhã trong mắt, kia thanh đao là hắn cùng nguyên lại quang duy nhất tốt đẹp hồi ức. Năm đó, nguyên bác nhã nắm kia thanh đao, nguyên lại quang nắm hắn tay, tay cầm tay giáo nguyên bác nhã đao thuật.
Nguyên lại quang sau khi chết, đao liền phong ấn thượng, ai đều mở không ra, nhưng hiện tại, đao bị trước mặt thiếu niên này dùng gọn gàng ngăn nắp.
"Lại quang, ta mang ngươi đi ra ngoài chơi đi."
"Không được, trưởng bối không cho." Thiếu niên lãnh đạm nói.
"Hảo đi, ta đây liền đem ngươi trộm đi ra ngoài!" Nguyên bác nhã nói liền chạy đến nguyên lại quang sau lưng, một tay ôm lấy hắn, một tay đoạt quá trên tay hắn vỏ đao cùng đao, nguyên lại quang cả kinh, muốn giãy giụa, chính là hắn một cái 12 tuổi tiểu hài tử như thế nào khiến cho quá nguyên bác nhã một cái không biết so với hắn lớn nhiều ít người đâu. Cứ như vậy, nguyên lại quang thành công bị nguyên bác nhã "Trộm" ra bổn gia.
Kinh thành trên đường người đông đảo, ai sẽ chủ ý đến một cái thoạt nhìn một chút cũng không giống nguyên thị nguyên bác nhã cùng đã mang lên đấu lạp nguyên lại quang đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)