【 thiết quang 】 long gan hoa bại
# toàn văn 5k xuất đầu, yên tâm dùng ăn
# có pha lê tra, còn có điểm điểm điểm đường mạt, còn có một tí xíu ném thịt vụn
# ta chủ thiết quang, khó chịu không cần xem.
# tâm lý miêu tả so nhiều, lòng ta lý lưu người chơi
——————
Nguyên lại quang cùng quỷ thiết ra ngoài chinh chiến trở về, bị chưa chết thấu yêu nhân cơ hội đánh lén một phen.
Hồi nguyên thị bổn trạch sau, nguyên lại quang bắt đầu thích ngủ.
Một giấc ngủ sau khi tỉnh lại, nguyên lại quang mờ mịt nhìn đứng bên cạnh tóc đen nam nhân, nhìn xa lạ lại quen thuộc hết thảy.
"Ngươi là ai?"
"Ta là quỷ thiết, là chủ nhân lưỡi dao sắc bén." Quỷ thiết ánh mắt nặng nề nhìn trước mắt người, nhanh chóng tìm tình minh.
Tình minh đánh giá nguyên lại quang, cuối cùng nhìn đến hắn cổ tay bộ vừa đến không quá rõ ràng vết thương.
Nguyên lại quang nhìn trước mắt đầu bạc nam nhân, như là nhớ tới cái gì, "Ta nhớ rõ ngươi, ngươi là......?" Lời nói đến cuối cùng biến thành câu nghi vấn, mờ mịt nhìn hắn.
Tình minh bắt lấy quỷ thiết tay đi vào ngoài cửa, thở dài.
"Không cứu, liệu lý hậu sự đi."
Buổi chiều quỷ thiết liền thu được tình minh truyền đến phi bồ câu.
Nguyên lại quang trúng độc thời kỳ ủ bệnh bảy ngày, bảy ngày nội mỗi ngày quên mất một chút sự tình, đến cuối cùng quên đến không còn một mảnh, trước khi chết một cổ não nhớ tới khi đã ở uống canh Mạnh bà.
Tình minh cuối cùng chữ to viết, không có thuốc nào chữa được.
Quỷ thiết bắt lấy giấy viết thư, run run rẩy run điệp hảo bỏ vào trong túi, sửa sang lại hảo biểu tình tiến nguyên lại quang cửa phòng.
"Chủ nhân ngươi còn nhớ rõ ngươi là ai sao?"
"Ngươi là ai?" Nguyên lại quang ngồi ở ghế trên nhìn trước đó vài ngày mua thoại bản, "Người nào dám sấm ta tẩm phòng?"
Quỷ thiết trong lòng một hoành.
Quỷ thiết ôm chặt hắn, mặc kệ hắn phản kháng giãy giụa, vùi đầu ở nguyên lại quang bên cổ, "Ta là quỷ thiết, là chủ nhân trung thành nhất lưỡi dao sắc bén, cũng là chủ nhân ái thê......"
Quỷ thiết lời nói còn chưa nói xong, nguyên lại quang một phen đẩy đến hắn, phẫn nộ không thôi: "Cút đi, ngươi nếu là ở dây dưa ta liền kêu người!"
Nguyên lại quang mới vừa nói xong, một trận choáng váng cảm truyền đến, mí mắt nặng nề ngã vào quỷ thiết thân thượng đã ngủ.
Quỷ thiết vuốt kẻ có tiền ngủ say khuôn mặt, dọc theo cái trán xuống phía dưới, ngón tay hôn hắn mặt mày, vuốt hai người bọn họ cánh hơi mỏng môi, hôn lên đi.
Quỷ thiết mở mắt ra, mắt phải khế ước ở dần dần biến đạm.
Chờ nguyên lại quang tỉnh lại, bảy ngày chi kỳ đã tới rồi ngày hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)