[ thiết quang ] phùng xuân
* ta lưu thiết quang, ooc, thận nhập
Tân niên quá khứ ngày thứ năm, quỷ thiết rốt cuộc có cơ hội nhìn thấy nguyên lại quang —— ở hết thảy trần ai lạc định sau, nguyên gia ở kinh đô trung địa vị xuống dốc không phanh, nguyên lại quang cũng bắt đầu ru rú trong nhà, trừ bỏ phi hắn không thể trường hợp, quỷ thiết cơ hồ cũng chưa bắt giữ đến hắn bị đỏ tươi nhuộm dần quá màu trắng thân ảnh. Nếu không có lần này tình minh viết bái thiếp, thuyết minh phải hướng nguyên gia dâng lên tân niên hạ lễ, quỷ thiết đều không có cơ hội một lần nữa bước vào nguyên gia đại môn.
Quỷ thiết thượng không tính hiểu nhân loại tâm tư. Nguyên gia nghèo túng sau lưng, có tình minh một phân lực, mà quỷ thiết chính mình, cũng là trọng thương nguyên lại quang "Đầu sỏ gây tội", là phản bội nguyên gia, không đáng tha thứ yêu quái. Nhưng chỉ cần đỉnh dâng tặng lễ vật tên tuổi, cho dù quỷ thiết đã nhận ra nguyên thị âm dương sư ở mở cửa khi không vui, cũng không nghe thấy bọn họ đối với quỷ thiết đã đến quá nhiều thì thầm.
Hắn lòng mang nghi ngờ, đôi tay phủng trầm trọng gỗ đàn hộp, tùy tại hạ người phía sau, đi qua ở đã tuyên khắc vào hắn trong đầu mạt đều mạt không xong hành lang gấp khúc. Đêm qua có phong tuyết, nguyên gia chủ hôi nội viện bị màu trắng chồng chất, túc sát lại quạnh quẽ. Duy nhất bất đồng chính là tới gần nguyên lại quang phòng ở chỗ, tân tài một oa hồng mai. Ửng đỏ cánh hoa uể oải mà tránh ở tân tuyết hạ, sinh khí đều mau bị đông lạnh không có. Nhưng chúng nó còn miễn cưỡng mà tồn tại.
"Vào đi thôi, lại làm vinh dự người đang đợi ngươi." Dẫn đường tôi tớ kéo ra giấy môn, phòng trong bị than hỏa hong ấm không khí nhào vào quỷ thiết trên mặt. Nguyên lại quang ngồi ở án kỉ bên, chính chấp nhất bút lông, phủ kín mặt bàn giấy Tuyên Thành thượng đồ họa, là cho dù quỷ thiết cũng có thể liếc mắt một cái liền nhìn ra thường dân tiêu chuẩn. Hắn biết đến, nguyên lại quang tinh với âm dương thuật cùng kiếm đạo, viết thơ vẽ tranh chờ phong nhã sự, hắn đại khái chỉ là biết như thế nào đề bút.
"Ngươi tới rồi? Ngồi đi." Gió lạnh vén lên nguyên lại quang trên trán sợi tóc, hắn chuyên chú vẽ tranh, cũng không ngẩng đầu lên, chỉ là hắn tay cùng hắn bút không giống đã từng quỷ thiết, vật chết không nghe nguyên lại quang nói, mang ra đường cong trên giấy lung tung rối loạn mà du tẩu, làm như vì che dấu xấu hổ, nguyên lại quang ho nhẹ hai tiếng, "Hồ trung ấm trà, khát nói chính mình đảo."
Quỷ thiết bị vắng vẻ đến có chút xấu hổ, hắn dứt khoát vung vạt áo trước, bàn chân hướng nguyên lại mì nước trước một xử, tình minh mang đến lễ vật bị hắn ném ở một bên, bang mà đánh vào đầu gỗ đèn giá thượng, dẫn tới chưa châm ngọn nến một trận lay động.
"Không giáo dưỡng." Nguyên lại quang lại nói, "Tình minh đồ vật đưa tới?"
"Kia hộp là trống không, ta ương hắn cho ta cái cớ, hảo tiến ngươi nguyên gia đại môn." Quỷ thiết xẻo nguyên lại quang liếc mắt một cái, nhưng hắn không mang theo ác ý ác tướng, như cũ không có thể làm nguyên gia gia chủ làm ra cái gì phản ứng.
"Vậy ngươi tới, là đối với ngươi lần trước quyết định hối hận, chuẩn bị một lần nữa giết ta một lần?" Nguyên lại quang đem bút gác hồi nghiên mực, không đợi giấy làm thấu liền đem họa từ trung gian nhắc tới, mễ bạch trang giấy bị ném xuống đất, nhăn bèo nhèo giảo thành khô gầy hình dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)