Ấu thuần nhiễm

65 3 0
                                    

【 thiết quang 】 ấu thuần nhiễm

Như đề giả thiết, hiện pa, ooc

Cùng trong đàn tiểu đồng bọn tưởng đúng lúc kem

Là táo bạo, bởi vì cảm thấy hắn hẳn là rất có bạn trai lực người ( quỷ )

—————————————————————

Khi còn nhỏ lão sư yêu cầu viết mùa hè, thiết viết kem, quang viết ve minh.

Lão sư nói thiết đáng yêu, quang thâm trầm, đều là đại gia nên học hảo ví dụ. Về nhà trên đường thiết chạy trốn thực mau, mùa hè thái dương rơi xuống vãn, bóng dáng của hắn không giống người khổng lồ như vậy trường. Quang cõng cặp sách từng bước một đi, hắn nói cho thiết đừng chạy nhanh như vậy, sẽ té ngã. Thiết không chịu, cách đó không xa ven đường có một nhà cửa hàng, trong tiệm bán sữa bò kem là hắn ăn qua ăn ngon nhất. Ngày hôm qua hắn dùng mãn phân toán học bài thi thay đổi 500 ngày nguyên, hôm nay nhất định phải đem phía trước không ăn đến phân toàn bộ bổ trở về. Quang nhìn hắn càng chạy càng xa, đành phải đi theo chạy chậm lên.

Trong tiệm mặt quạt phát ra kẽo kẹt thanh, lão bản nương là cái lão bà, phe phẩy quạt hương bồ xem thời tiết dự báo. Thiết nhón chân leo lên tủ đông, từ trong túi lấy ra bị hắn hãn tẩm nhăn dúm dó tiền giấy đưa qua đi. Hắn muốn tam căn băng côn, nhìn đến có chút thở hổn hển quang, lấy ra tiền lẻ lại muốn một cây. Lão bản nương sờ đầu của hắn nói hắn đáng yêu, tặng hắn một vại sóng tử nước có ga, cam sành vị, lắc lắc liền có toan vị bọt khí dâng lên chen đầy bình thân.

Quang không ăn kem, thiết không bắt buộc, tay trái một cây tay phải một cây, làm quang lấy dư lại. Quang giơ hai căn lạnh băng đồ vật, cảm thấy như vậy thật là quá ngốc, bẹp một khuôn mặt. Thiết xem hắn ngốc mao đều ở khô héo, còn tưởng rằng là hắn hối hận muốn ăn. Hắn khẳng khái hào phóng đem chính mình trong tay đưa qua đi mời quang nếm một ngụm, quang không hãnh diện, lại chịu không nổi thiết cái loại này tiểu cẩu giống nhau biểu tình, đành phải không tình nguyện mà cắn một cái miệng nhỏ.

Thiết hỏi hắn ngọt không ngọt, hắn đem cái loại cảm giác này dư vị một lần gật gật đầu, nhưng là quá băng, hắn lần đầu tiên ăn, hàm răng run lên. Thiết khó được tìm được hắn một cái nhược điểm, cười nhạo hắn thật là kiều khí, hắn không phục kính đi lên, đoạt thiết trong tay thừa một nửa kem mồm to cắn lên. Thiết mờ mịt trong chốc lát, chậm rì rì mà mở ra một khác chi.

Ăn xong sau chỉ nói xác thật khá tốt ăn, mùa hè khô nóng, ăn cái này cũng thích hợp. "Nhưng là ăn nhiều đối dạ dày không tốt." Hắn quay đầu, thiết đã ăn xong rồi tam căn, thỏa mãn mà vuốt chính mình bụng nhỏ đánh no cách. Chỉ nói hắn đã khuyên qua, đến lúc đó đau bụng đừng tìm hắn. Thiết liếc hắn một cái, cúi đầu lẩm bẩm quang như thế nào tổng giống cái gia trưởng hống hài tử.

Đến cửa nhà thời gian nhắc nhở hắn ngày mai nhớ rõ mang dù, muốn hạ mưa to.

"Ngươi như thế nào biết?"

"Trong tiệm TV trời cao khí dự báo nói."

Thiết suy nghĩ một chút, phỏng chừng chính mình lúc ấy chỉ lo mua kem, hơn nữa chính mình xưa nay không thích xem thời tiết dự báo, làm sao quá nhiều chú ý. Hắn nhìn chằm chằm quang, nói quang giống mẹ nó. Quang trừng hắn liếc mắt một cái, giữ cửa nặng nề mà đóng lại.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ