Cố vấn

36 4 0
                                    

[ thiết quang ] cố vấn

Viết.

Trên cơ bản là đối thoại.

----------------

An lần là một cái cố vấn sư, cần cù chăm chỉ công tác, thành thật kiên định làm người, nhàn rỗi thời gian còn sẽ đi xã khu làm người tình nguyện. Hôm nay là thứ hai, hắn nghênh đón một vị đặc thù khách nhân.

"Tên của ta là nguyên lại quang."

Hắn ngồi ở an lần trước mặt, động tác tương đương thả lỏng, cùng bình thường những cái đó nhiều ít sẽ mang một tia lo âu người hoàn toàn bất đồng, ngạnh muốn hình dung nói, hắn thật giống như là kiểm nghiệm tân nhân công ty tổng tài.

An lần sẽ nghĩ vậy dạng miêu tả lý do tương đương đơn giản, bởi vì nguyên lại quang đích đích xác xác là một người tổng tài, hắn hôm nay buổi sáng gặm bánh mì thời điểm còn từ trên tay thuận tay lấy tài chính báo chí thượng gặp qua người này.

Cho nên nguyên thị tập đoàn tài chính tổng tài vì cái gì yêu cầu hắn cố vấn đâu?

An lần tiến vào công tác trạng thái, thuận tay điểm một chi kỳ quái hương, nó giống nhau là dùng cho làm khách nhân càng tốt thả lỏng, bất quá hôm nay chỉ là đi cái lưu trình.

"Ta có năm cái bí mật."

Nguyên lại quang nói như vậy.

An lần gật gật đầu, đây là muốn công đạo năm cái bí mật tiết tấu, dựa theo lẽ thường, khách nhân năm cái bí mật đều sẽ cùng bản nhân trạng thái trải qua nhiều thế này hoặc nhiều hoặc ít liên hệ.

Đáng tiếc giải quyết tâm lý vấn đề là bác sĩ tâm lý sự tình, an lần tuy rằng đỉnh cái cố vấn sư tên tuổi, kỳ thật đối mấy thứ này dốt đặc cán mai, bất quá hắn vẫn là quyết định nghe đi xuống, có thể là bởi vì người tới thân phận.

"Nga? Ngài để ý nói cho ta nghe một chút sao?"

Tổng tài tiên sinh lắc lắc đầu, bắt đầu tự thuật.

"Ta từ nhỏ là có thể thấy một ít không giống bình thường đồ vật."

"Phải không? Là cái dạng gì?"

An lần thấu đến gần một ít, đầy mặt tò mò.

"Ta đã từng nhìn đến thanh đèn ở đêm khuya dạo chơi, cũng thấy quá huyết nhiễm hồng diệp trong rừng có nữ nhân vũ đạo, ta nghĩ tới là ảo giác, nhưng là......"

"Nhưng là?"

Nguyên lại quang đem mười ngón giao nhau, dựa vào an lần gỗ đặc bàn làm việc thượng, này cái bàn có điểm lãnh.

"Ta phát hiện bọn họ là chân thật tồn tại."

An lần không có quá mức kinh ngạc ý tứ, hắn nhìn thấy quá rất nhiều cùng loại người, chỉ là đại bộ phận có được nghiêm trọng vọng tưởng chứng, cuối cùng trải qua hắn khai đạo lúc sau bản thân đi gặp bác sĩ tâm lý, hiệu quả không biết như thế nào.

Hắn kiên nhẫn chờ đợi nguyên lại chỉ nói đi xuống.

"Cử cái ví dụ, ngươi biết không nơi xa kia tòa rất cũ kỹ kiều sao?"

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ